One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวม 6 รถตู้มือสอง ราคาถูก เลือกรุ่นไหนดี (2024)

เรื่องเด่น

รวม 6 รถตู้มือสอง ราคาถูก เลือกรุ่นไหนดี (2024)

หนึ่งในประเภทรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการขนส่งก็คือ รถตู้ ไม่ว่าคุณจะซื้อเพื่อการใช้งานส่วนตัวหรือเพื่อการพาณิชย์ ในเว็บไซต์ one2car ก็มีตัวเลือกมากมาย วันนี้ one2car ได้มารวบรวม รถตู้เชิงพาณิชย์ ราคาถูก มาให้ทุกคนดูกันครับ

รถตู้ราคาถูก มือสอง มีรุ่นอะไรบ้างที่น่าซื้อ

1. รถตู้ฮุนได H1 (Hyundai H-1)

รถตู้ฮุนได Hyundai H-1 มือสอง ราคาถูก

Hyundai H-1 เป็นรถตู้มือสองอันดับ 1 ที่คนหาซื้อมากที่สุดในไทย เนื่องจากมีความอเนกประสงค์ที่สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวและเชิงพาณิชย์ ราคาพอๆกับ Toyota Hiace/Commuter แต่ยังคงให้พื้นที่ภายในที่กว้างขวางและประหยัดน้ำมันได้ดี ฮุนได H-1 นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวหรือธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังมองหารถตู้ที่เชื่อถือได้ การันตีว่าขับสบาย และราคาถูกจริง

ราคารถตู้ฮุนได H1 มือสอง

2. รถตู้ Toyota Commuter มือสอง

รถตู้ toyota commuter

Toyota Commuter มือสองเป็นหนึ่งในรถตู้ที่ได้รับความนิยมมากในประเทศไทย ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความน่าเชื่อถือและความทนทาน พื้นที่ห้องโดยสารโปร่งโล่ง จุคนได้เยอะ ดีไซน์สวยงาม หรูหราอย่างมีระดับ
ช่องเก็บของเยอะ ระบบควบคุมการทรงตัวดี เครื่องยนต์ก็ดี ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ เช่น บริการรถรับส่งหรือบรรทุกสินค้า

รถตู้ Toyota Commuter มือสอง ราคาเท่าไร

3.  รถตู้ Toyota Hiace มือสอง

รถตู้ toyota hiace มือสอง ราคาถูก

Toyota Hiace มือสอง เป็นรถตู้ที่นิยมใช้งานเชิงพาณิชย์มากที่สุด โดยเฉพาะการขนส่งผู้โดยสารข้ามอำเภอหรือจังหวัด เพราะมีราคาถูก มีความอเนกประสงค์ในการใช้งาน ห้องโดยสารสามารถจัดวางเบาะนั่งได้หลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจคนทำกิจการขนส่งเลยก็ว่าได้ แถมใช้ระยะเวลาในการคืนทุนไม่นานด้วย และยังขึ้นชื่อเรื่องความทนทานกับประหยัดน้ำมันอีกต่างหาก

ราคารถตู้ Toyota Hiace มือสอง เท่าไร

สำหรับรถตู้หลังคาเตี้ย มือสอง Toyota Hiace รุ่นที่นิยมซื้อขายกันในตลาดรถมือสอง ได้แก่

4. รถตู้ Toyota Alphard ราคาถูก

รถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด มือสอง ราคาถูก

ภาพจำของรถตู้ Toyota Alphard มือสอง หลายคนจะเห็นว่าเป็นรถตู้หรู VIP ที่มีการตกแต่งภายในที่สะดวกสบายและกว้างขวาง เป็นที่นิยมในด้านคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ เช่น เบาะหนัง ระบบความบันเทิง และประตูไฟฟ้า ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหารถตู้ครอบครัวหรือสำหรับการใช้งานส่วนตัว แน่นอนว่าราคาแรง! แม้ว่าจะเป็นมือสอง

แต่ถ้าคุณอย่างเล่นรถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด ราคาถูก เราแนะนำเป็นโฉมปี 2002-2007 และ 2008-2014

ราคาโตโยต้า อัลพาร์ด มือสอง กี่บาท

5. รถตู้มือสอง Nissan Urvan

รถตู้ Nissan Urvan มือสอง ราคาถูก

Nissan Urvan มือสอง เป็นรถตู้ที่มีราคาไม่แพง รูปลักษณ์ดูสวยงาม และไม่ค่อยเก่า อีกทั้งยังเป็นรถที่เครื่องยนต์แรง ช่วงล่างทนทาน จึงออกตัวไวแม้ว่าตัวรถจะบรรทุกหนักก็ตาม แถมน้ำหนักคลัตช์ยังนุ่มนวลและไม่หนัก ทำให้ไม่ต้องเกร็งเท้าเลย นอกจากนี้ ระบบความปลอดภัยยังดีด้วย แอร์เย็นทุกที่นั่งอีกต่างหาก

ราคารถตู้ Nissan Urvan

6. รถตู้โฟล์คมือสอง Volkswagen Caravelle

รถตู้โฟล์คมือสอง ราคาถูก

Volkswagen Caravelle มือสอง เป็นรถตู้ที่มีสไตล์และกว้างขวาง ให้การขับขี่ที่สะดวกสบายและประหยัดน้ำมัน เป็นที่นิยมสำหรับการออกแบบที่ทันสมัยและคุณสมบัติขั้นสูง เช่น เซ็นเซอร์จอดรถและหน้าจอสัมผัส Caravelle เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการรถตู้ที่มีสไตล์และใช้งานได้จริงสำหรับการใช้งานส่วนตัวหรือเพื่อการพาณิชย์

ราคา Volkswagen Caravelle มือสอง

สำหรับรถตู้โฟล์คที่ราคาถูก จะเป็นรุ่นต่าง ๆ ดังนี้

โดยสรุป ประเทศไทยมีรถตู้หลากหลายรุ่นสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลและเพื่อการพาณิชย์ และรุ่นที่กล่าวถึงข้างต้นคือรถตู้มือสอง 5 อันดับแรกในประเทศไทยในราคาประหยัด ที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของทุกคนแน่นอน

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้