One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เปิดตำนาน Isuzu D-Max กระบะที่หนึ่งในใจสายลุย

เรื่องเด่น

เปิดตำนาน Isuzu D-Max กระบะที่หนึ่งในใจสายลุย

ถ้าหากถามว่า Isuzu d-max ถึงเป็นรถกระบะอันดับ 1 ในใจคนไทย ไม่ว่าจะเปลี่ยนโฉมมากี่ครั้งก็ยังฮิตไม่เลิก “คุณเมฆ” ผู้บริหารโชว์รูม AT Car Sale จะเป็นผู้มาให้คำตอบกับเราในวันนี้ Isuzu d-max ในวงการรถกระบะเมืองไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจะบอกว่าการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างโคจรล้อมรอบ Isuzu รุ่นคุณพ่อน่าจะมีหรอกว่าเราจะติดภาพในลักษณะที่แบบว่า ความสุขและทนคือคนไทยจะมีความนิยมรถกระบะ Isuzu เป็นรถยนต์ที่ก้าวมาสู่ยุคของพวกเราแล้ว Isuzu d-max ทั้ง 3 เคสนี้เกิดขึ้นอยู่นานมากกว่าปีเห็นจะได้ต้องบอกว่ายังครองใจคนไทยและมียอดขายประมาณ 4 ล้านคัน ตอบโจทย์คนไทยตลอด

Isuzu คันแรกผมต้องบอกว่าแตกต่างกันแน่นอน รถกระบะ Cab Gold ก็คือ Isuzu d-max Cab 4 1.9 ปี 2017 เกียร์ออโต้ด้วย คือต้องบอกว่าเอาจริงๆนะโดยส่วนตัวผมกับพี่อาร์ตเนี่ยชื่นชอบรถ Isuzu 4 ประตูมากๆนะต้องบอกว่าโชว์รูมมีรถ 4 ประตูกว่า 30 คันเพราะเรามองว่ารถ 4 ประตูเป็นรถอเนกประสงค์ตัวจริงโดยสารจะได้บรรทุกสัมภาระก็ดี และคันนี้เนี่ยผมบอกเลยว่าคือด้วยอาชีพปัจจุบันพ่อค้าแม่ขายก็จะเยอะๆก็จะเริ่มมีการค้าขาย การจะขับเกียร์แมนนวลอาจจะลำบากวันนี้ผมพยายามจัดหาเกียร์ออโต้ให้นะครับ แล้วก็จะมีหลังคาแครี่บอยให้ด้วยและตัวนี้เป็นตัวท๊อปขึ้นไปแน่นอนนะ การเผาไหม้ทำ HP ในทำให้ดีเครื่องแรงให้นอนนะตัวท็อปก็จะได้ Accessory หรือ Option ข้างในจัดเต็มนะ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังเนวิเกเตอร์แล้วก็มีหน้าจอคอมเป็นจอทัชสกรีน พวงมาลัยมัลติฟังชั่นและเป็นเบาะหนังตัว top Option 

 

คันถัดไปเอาใจหนุ่มๆหน่อยตัวนี้เป็นตัว X Series Isuzu d-max Four เหมือนกันได้ชุดแต่งเป็นตัว Z เอามาทำ X Series ปี 2019 ด้วยนะยังใหม่ๆอยู่นะครับก็จะแตกต่างกันจะเน้นเรื่องของตอนนี้จะเน้นความหล่อชุดแต่งโรงงานยังไงมันก็หล่อยังไงมึงก็เท่ของการออกแบบเขาก็จะเป็นแบบนี้สักสีสีดำกับแดงทั้งคันเห็นคำว่า Isuzu ที่ไหนต้องเป็นสีแดงได้แล้วก็จะมีเรื่องของสเกิร์ตต่างๆกับด้านข้างก็จะเป็นสวยงามตามสไตล์ของ x-series แน่นอนภายในนะครับก็ออกแบบไม่สากลดำแดงเหมือนกันรถกระบะสมัยนี้นะครับต้องบอกว่ามันคิดคาแรคเตอร์ออกมาแบบว่าหรูหราพ่อขับรถเก๋งเลยเอาใจหนุ่มๆแน่นอน ส่วนราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิดด้วย

 

คนที่บอกว่าต้องการพื้นที่ในการบรรทุกได้มากกว่า ผมเลยจัดให้อีกคันเป็น Isuzu d-max Space Cab เครื่องยนต์ 2.5 ปี 2015 แต่คันนี้ก็เป็นตัวท๊อปอีกแล้ววันนี้จัดตัวท็อปให้แน่นอน Option อันแรกนะครับไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชุดสตาร์ทสบายๆ ง่ายๆ วันพลัสจะเป็นเรื่องของกล้องหลังแล้วก็ระบบเนวิเกชั่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เบาะหนังตามสไตล์รุ่น Optra อยากได้รุ่นนี้เลยแน่นอนครับราคาลดพิเศษอยู่แล้วสำหรับลูกค้าวันทูคาร์ ถ้าหากสนใจสามารถคลิกเข้าไปชมรถเพิ่มเติมที่นี่เลย…. AT Car Sale หรือดูคันอื่นในเว็บวันทูคาร์ที่นี่ suzu d-max มือสองในวันทูคาร์

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์

 

 

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้