One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

เปิดตำนาน Isuzu D-Max กระบะที่หนึ่งในใจสายลุย

Car Guides

เปิดตำนาน Isuzu D-Max กระบะที่หนึ่งในใจสายลุย

ถ้าหากถามว่า Isuzu d-max ถึงเป็นรถกระบะอันดับ 1 ในใจคนไทย ไม่ว่าจะเปลี่ยนโฉมมากี่ครั้งก็ยังฮิตไม่เลิก “คุณเมฆ” ผู้บริหารโชว์รูม AT Car Sale จะเป็นผู้มาให้คำตอบกับเราในวันนี้ Isuzu d-max ในวงการรถกระบะเมืองไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจะบอกว่าการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างโคจรล้อมรอบ Isuzu รุ่นคุณพ่อน่าจะมีหรอกว่าเราจะติดภาพในลักษณะที่แบบว่า ความสุขและทนคือคนไทยจะมีความนิยมรถกระบะ Isuzu เป็นรถยนต์ที่ก้าวมาสู่ยุคของพวกเราแล้ว Isuzu d-max ทั้ง 3 เคสนี้เกิดขึ้นอยู่นานมากกว่าปีเห็นจะได้ต้องบอกว่ายังครองใจคนไทยและมียอดขายประมาณ 4 ล้านคัน ตอบโจทย์คนไทยตลอด

Isuzu คันแรกผมต้องบอกว่าแตกต่างกันแน่นอน รถกระบะ Cab Gold ก็คือ Isuzu d-max Cab 4 1.9 ปี 2017 เกียร์ออโต้ด้วย คือต้องบอกว่าเอาจริงๆนะโดยส่วนตัวผมกับพี่อาร์ตเนี่ยชื่นชอบรถ Isuzu 4 ประตูมากๆนะต้องบอกว่าโชว์รูมมีรถ 4 ประตูกว่า 30 คันเพราะเรามองว่ารถ 4 ประตูเป็นรถอเนกประสงค์ตัวจริงโดยสารจะได้บรรทุกสัมภาระก็ดี และคันนี้เนี่ยผมบอกเลยว่าคือด้วยอาชีพปัจจุบันพ่อค้าแม่ขายก็จะเยอะๆก็จะเริ่มมีการค้าขาย การจะขับเกียร์แมนนวลอาจจะลำบากวันนี้ผมพยายามจัดหาเกียร์ออโต้ให้นะครับ แล้วก็จะมีหลังคาแครี่บอยให้ด้วยและตัวนี้เป็นตัวท๊อปขึ้นไปแน่นอนนะ การเผาไหม้ทำ HP ในทำให้ดีเครื่องแรงให้นอนนะตัวท็อปก็จะได้ Accessory หรือ Option ข้างในจัดเต็มนะ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังเนวิเกเตอร์แล้วก็มีหน้าจอคอมเป็นจอทัชสกรีน พวงมาลัยมัลติฟังชั่นและเป็นเบาะหนังตัว top Option 

 

คันถัดไปเอาใจหนุ่มๆหน่อยตัวนี้เป็นตัว X Series Isuzu d-max Four เหมือนกันได้ชุดแต่งเป็นตัว Z เอามาทำ X Series ปี 2019 ด้วยนะยังใหม่ๆอยู่นะครับก็จะแตกต่างกันจะเน้นเรื่องของตอนนี้จะเน้นความหล่อชุดแต่งโรงงานยังไงมันก็หล่อยังไงมึงก็เท่ของการออกแบบเขาก็จะเป็นแบบนี้สักสีสีดำกับแดงทั้งคันเห็นคำว่า Isuzu ที่ไหนต้องเป็นสีแดงได้แล้วก็จะมีเรื่องของสเกิร์ตต่างๆกับด้านข้างก็จะเป็นสวยงามตามสไตล์ของ x-series แน่นอนภายในนะครับก็ออกแบบไม่สากลดำแดงเหมือนกันรถกระบะสมัยนี้นะครับต้องบอกว่ามันคิดคาแรคเตอร์ออกมาแบบว่าหรูหราพ่อขับรถเก๋งเลยเอาใจหนุ่มๆแน่นอน ส่วนราคาก็ไม่แรงอย่างที่คิดด้วย

 

คนที่บอกว่าต้องการพื้นที่ในการบรรทุกได้มากกว่า ผมเลยจัดให้อีกคันเป็น Isuzu d-max Space Cab เครื่องยนต์ 2.5 ปี 2015 แต่คันนี้ก็เป็นตัวท๊อปอีกแล้ววันนี้จัดตัวท็อปให้แน่นอน Option อันแรกนะครับไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชุดสตาร์ทสบายๆ ง่ายๆ วันพลัสจะเป็นเรื่องของกล้องหลังแล้วก็ระบบเนวิเกชั่น พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เบาะหนังตามสไตล์รุ่น Optra อยากได้รุ่นนี้เลยแน่นอนครับราคาลดพิเศษอยู่แล้วสำหรับลูกค้าวันทูคาร์ ถ้าหากสนใจสามารถคลิกเข้าไปชมรถเพิ่มเติมที่นี่เลย…. AT Car Sale หรือดูคันอื่นในเว็บวันทูคาร์ที่นี่ suzu d-max มือสองในวันทูคาร์

 

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์

 

 

 


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now