One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ยังไงซิ! Camry VS Accord เฉือนกันที่ออฟชั่น ศึกนี้ใครมง

เรื่องเด่น

ยังไงซิ! Camry VS Accord เฉือนกันที่ออฟชั่น ศึกนี้ใครมง

วันนี้เราจะหยิบประเด็นที่ถกเถียงกันมานานเว้ยว่า Camry หรือ Accord รุ่นไหนมันดีกว่ากัน คือตอนนี้ในหัวของพราวและใครหลายคนคงจะเถียงกันอยู่แล้ว 2 ค่ายนี้ชอบทำรถมาเฉือนออฟชั่นกัน เดี๋ยวเรามาดูกันว่าคันไหนจะเข้าตากรรมกร เอ้ย กรรมการอย่างเรา

เราจะเริ่มจาก Toyota Camry ก่อน หน้าตาของเค้าเนี่ยก็ถูกปรับแบบ “บิ๊กไมเนอร์เชนจ์” ก็คือหรูหราขึ้นแถมออฟชั่นใหม่จัดเต็ม ส่วนท้ายรถมีขอบคิ้วโครเมี่ยมลากยาวจากชุดไฟท้าย LED มีเฉพาะรุ่นไฮบริด ข้างในหรูหราเบาะหนังสีเบจ คอนโซลตกแต่งอย่างดี พอเข้ามานั่งเราก็จะเจอกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น  มาตรวัดเรืองแสง มีที่ชาร์จไร้สาย ส่วนลำโพงเป็นของค่าย JBL จุดเด่นจากรีวิวผู้ใช้จริงก็คือช่วงล่างแน่น ขับนิ่มสบายไม่ว่าถนนจะมีสภาพยังไงก็ตาม ขับทางไกลเครื่องเงียบ ขับเร็วรถไม่มีสั่นเพราะเขามีการเพิ่มแอร์โรไดนามิคฟินเล็กไว้ด้านข้างจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพเวลาที่รถวิ่งด้วยความเร็วสูง ออฟชั่นที่ประทับใจคือระบบช่วยเตือนเวลารถเบี่ยงออกนอกเลนโดยไม่ได้ตั้งใจ มันจะมีสัญญาณเตือนที่หน้าจอ MID 

 
Camry VS Accord
 
Camry VS Accord
Camry VS Accord
 
มาดูในส่วนของ Honda Accord กันบ้างดีกว่าค่ะพี่สาว บอกเลยว่าไม่น้อยหน้าใครเพราะรูปทรงจะออกไปทางแนวสปอร์ตเลย เครื่องยนต์ธรรมดาจะมี 2.0-2.5 ลิตรส่วนไฮบริดจะอยู่ที่ 2.0 ลิตร รอบคันทั้งข้างหน้าข้างหลังที่มีสปอยเลอร์ ความล้ำของเขาก็คือมีระบบ Engine Remote Start อยู่ไกลก็สตาร์ทรถพร้อมเปิดแอร์ได้เลย ภายในห้องโดยสารก็กว้างขวาง เบาะหนังสีน้ำตาล พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นถ้าเป็นรุ่น 1.5 Turbo จะมีแพดเดิ้ลชิป เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสแบบรองรับ Apple CarPlay จุดเด่นจากรีวิวผู้ใช้จริง การขับขี่ที่สนุกมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นโหมดไฮบริดจะประหยัดน้ำมันได้ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร โหมดสปอร์ตเนี่ยเมื่อเราเหยียบคันเร่งเต็มกำลัง รถจะทะยานออกอย่างรวดเร็ว ถึงจะไม่ไวเท่าซีวิค แต่จะไปดีในช่วงปลาย ช่วงล่างค่อนข้างยึดกับถนน เวลาขับรถไกลจะมีระบบเพิ่มแรงหน่วงพวงมาลัยเพื่อช่วยผู้ขับควบคุมรถอยู่ภายในเลนได้ตลอดเวลาทำให้รถนิ่ง และระบบแจ้งเตือนเมื่อออกนอกเลน
 
Camry VS Accord
 
Camry VS Accord
 
Camry VS Accord
 
 
บอกเลยว่าออฟชั่นเฉือนกันแบบเพชรตัดเพชร งานนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแล้วว่าจะเลือกค่ายไหน แนะนำว่าให้ลองมาดูรถจริงที่ BB Smart Car4
 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 

______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้