One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

ยังไงซิ! Camry VS Accord เฉือนกันที่ออฟชั่น ศึกนี้ใครมง

Car Guides

ยังไงซิ! Camry VS Accord เฉือนกันที่ออฟชั่น ศึกนี้ใครมง

วันนี้เราจะหยิบประเด็นที่ถกเถียงกันมานานเว้ยว่า Camry หรือ Accord รุ่นไหนมันดีกว่ากัน คือตอนนี้ในหัวของพราวและใครหลายคนคงจะเถียงกันอยู่แล้ว 2 ค่ายนี้ชอบทำรถมาเฉือนออฟชั่นกัน เดี๋ยวเรามาดูกันว่าคันไหนจะเข้าตากรรมกร เอ้ย กรรมการอย่างเรา

เราจะเริ่มจาก Toyota Camry ก่อน หน้าตาของเค้าเนี่ยก็ถูกปรับแบบ “บิ๊กไมเนอร์เชนจ์” ก็คือหรูหราขึ้นแถมออฟชั่นใหม่จัดเต็ม ส่วนท้ายรถมีขอบคิ้วโครเมี่ยมลากยาวจากชุดไฟท้าย LED มีเฉพาะรุ่นไฮบริด ข้างในหรูหราเบาะหนังสีเบจ คอนโซลตกแต่งอย่างดี พอเข้ามานั่งเราก็จะเจอกับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น  มาตรวัดเรืองแสง มีที่ชาร์จไร้สาย ส่วนลำโพงเป็นของค่าย JBL จุดเด่นจากรีวิวผู้ใช้จริงก็คือช่วงล่างแน่น ขับนิ่มสบายไม่ว่าถนนจะมีสภาพยังไงก็ตาม ขับทางไกลเครื่องเงียบ ขับเร็วรถไม่มีสั่นเพราะเขามีการเพิ่มแอร์โรไดนามิคฟินเล็กไว้ด้านข้างจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพเวลาที่รถวิ่งด้วยความเร็วสูง ออฟชั่นที่ประทับใจคือระบบช่วยเตือนเวลารถเบี่ยงออกนอกเลนโดยไม่ได้ตั้งใจ มันจะมีสัญญาณเตือนที่หน้าจอ MID 

 
Camry VS Accord
 
Camry VS Accord
Camry VS Accord
 
มาดูในส่วนของ Honda Accord กันบ้างดีกว่าค่ะพี่สาว บอกเลยว่าไม่น้อยหน้าใครเพราะรูปทรงจะออกไปทางแนวสปอร์ตเลย เครื่องยนต์ธรรมดาจะมี 2.0-2.5 ลิตรส่วนไฮบริดจะอยู่ที่ 2.0 ลิตร รอบคันทั้งข้างหน้าข้างหลังที่มีสปอยเลอร์ ความล้ำของเขาก็คือมีระบบ Engine Remote Start อยู่ไกลก็สตาร์ทรถพร้อมเปิดแอร์ได้เลย ภายในห้องโดยสารก็กว้างขวาง เบาะหนังสีน้ำตาล พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นถ้าเป็นรุ่น 1.5 Turbo จะมีแพดเดิ้ลชิป เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสแบบรองรับ Apple CarPlay จุดเด่นจากรีวิวผู้ใช้จริง การขับขี่ที่สนุกมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นโหมดไฮบริดจะประหยัดน้ำมันได้ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร โหมดสปอร์ตเนี่ยเมื่อเราเหยียบคันเร่งเต็มกำลัง รถจะทะยานออกอย่างรวดเร็ว ถึงจะไม่ไวเท่าซีวิค แต่จะไปดีในช่วงปลาย ช่วงล่างค่อนข้างยึดกับถนน เวลาขับรถไกลจะมีระบบเพิ่มแรงหน่วงพวงมาลัยเพื่อช่วยผู้ขับควบคุมรถอยู่ภายในเลนได้ตลอดเวลาทำให้รถนิ่ง และระบบแจ้งเตือนเมื่อออกนอกเลน
 
Camry VS Accord
 
Camry VS Accord
 
Camry VS Accord
 
 
บอกเลยว่าออฟชั่นเฉือนกันแบบเพชรตัดเพชร งานนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแล้วว่าจะเลือกค่ายไหน แนะนำว่าให้ลองมาดูรถจริงที่ BB Smart Car4
 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 

______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์



Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now