One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Mazda Virtual Roadshow 2020 ท่องโชว์รูมมาสด้าเองได้ครบทุกรุ่นที่บ้านผ่านออนไลน์

เรื่องเด่น

Mazda Virtual Roadshow 2020 ท่องโชว์รูมมาสด้าเองได้ครบทุกรุ่นที่บ้านผ่านออนไลน์

เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้วิถีการใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จริงๆ แล้วเป็นการขยับวิวัฒนาการและนวัตกรรมของอนาคตเข้ามาเร็วมากขึ้นจากเดิม รวมถึงพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ก็เช่นกัน

ในขณะที่การซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นสิ่งที่เข้ามาช่วยให้การช้อปปิ้งนั้นง่ายขึ้น สำหรับทุกคนในปัจจุบัน รวมถึงการซื้อรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ก็ยังได้รับความนิยมดีอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อยังไม่เห็นท่าทีว่าการระบาดของ Covid-19 ในครั้งนี้จะจบลงง่ายๆ หลายๆ คนที่ต้องการซื้อรถยนต์คันใหม่ในช่วงเวลาแบบนี้ จึงเริ่มหาข้อมูลการซื้อรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ เฉกเช่นเดียวกับการซื้อสินค้าประเภทอื่นๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เช่นกัน อีกทั้งยังคงต้องการรับข้อมูลต่างๆ รวมถึงความช่วยเหลืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถยนต์สักคันหนึ่ง เฉกเช่นเดียวกับการซื้อที่โชว์รูมรถยนต์จริงๆ

Mazda ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ จึงได้ร่วมกับ Carlist.my จัด Virtual Event หรืองานแสดงรถยนต์แบบภาพเสมือนจริงผ่านออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการซื้อรถยนต์ให้กับลูกค้า แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดย Bermaz Motor Sdn Bhd ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Mazda อย่างเป็นทางการในมาเลเซีย จะจัดงานขายรถยนต์เสมือนจริงครั้งแรกในมาเลเซียในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

 

 

Mazda Virtual Roadshow 2020 บริหารงานโดย Carlist.my จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 16 พฤศจิกายน 2563 ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นระยะเวลา 10 วัน บนเว็บไซต์ของ Carlist.my โดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าเปิดมุมมองใหม่ในการรับชมรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และสามารถซื้อรถใหม่ได้ท่ามกลางสถานการณ์ล็อคดาวน์

โดยภายในงานแสดงยนตกรรม Mazda แบบภาพเสมือนจริง มาพร้อมรถยนต์ใหม่และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ

Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-30, Mazda CX-5, Mazda CX-8 และ Mazda CX-9

 

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของ Mazda การขายรถยนต์ภาพเสมือนจริงครั้งนี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดเร้าใจ

  • ยกเว้นค่าภาษีรถยนต์ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 
  • ฟรีค่าบำรุงรักษาและ ขยายเวลารับประกันนานสูงสุดถึง 6 ปี หรือ 120,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน (รวมถึงค่าแรง ชิ้นส่วนอะไหล่และน้ำมันหล่อลื่น)

 

นอกจากนี้คุณยังมีสิทธิได้รับของพรีเมียมแบบ Limited Edition เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ของ Mazda เพียงลงทะเบียนจองรถยนต์กับ Mazda คุณจะได้รับพวงกุญแจ Mazda Limited Edition เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ไปเลยทันที และลงทะเบียนวันส่งมอบรถ จะได้รับอีก 1 ชิ้น  (1 ชิ้นต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น - ไม่สามารถโอนชื่อได้)

 

นอกจากนี้ Carlist.my ยังแจกบัตร Starbucks, บัตรของขวัญ Lazada, เครื่องชงกาแฟ Nespresso และแพ็คเกจเคลือบสีรถ G'Zox ผ่านกิจกรรมต่างๆ ตลอดการจัดงานแสดงครั้งนี้

คลิกเลยที่ https://www.carlist.my/virtual/mazda/2020

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Carlist.my และ Mazda Malaysia

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Paknam536

Paknam536

Content Writer

นักทดสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ตะลุยรีวิวมาแล้วแทบทุกทวีปทั่วโลกในทุกสภาพอากาศ มีความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ มาอัปเดตให้ทุกคนก้าวทันโลก


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้