One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Hot Deals รวมรถ 4 รุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 4 แสนบาท!!

เรื่องเด่น

Hot Deals รวมรถ 4 รุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 4 แสนบาท!!

การที่เราจะเลือกซื้อรถหนึ่งคันนั่น นอกจากเรื่องตัวรถแลบะความชอบของตัวเราเองแล้ว ราคา โปรโมชั่น และ สิทธิพิเศษอื่นๆล้วนเป็นประเด็นหลักสำหรับผู้ซื้อรถในวงการรถยนต์มือสอง นอกจากที่คุณจะสามารถซื้อรถในราคาที่ถูกกว่าราคาในตลาดแล้ว ทาง One2Car.com ได้รวบรวมรถที่สภาพดี จากรถยนต์ AUC Certified เพื่อยกระดับมาตรฐานและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อ รับประกันโดย โครงการรถมือสองคุณภาพผ่านการตรวจแล้ว รับรองเลยได้ว่าหลับตาเลือกยังได้เลย!

HOTDEALS!! ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4 แสนบาท!!

HOTDEALS!! ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4 แสนบาท!!

 

สำหรับใครที่กำลังมองหารถมือสองด้วยงบที่ไม่แรงมาก และ มาพร้อมส่วนลด ราคาเด็ดๆ มาแล้ว!! Hot Deals การลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ของวงการรถยนต์มือสอง มาพร้อมส่วนลดที่หาที่ไหนไม่ได้ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่น ฟรีดาวน์ ดอกดบี้ยถูก และ ผ่อนได้ยาวๆ โปรโมชั่นน่าสนใจขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!! วันนี้ One2Car ได้มารวบรวมรถยนต์มือสอง 4 รุ่น 4 คัน ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4 แสนบาทเท่านั้น แบบนี้ต้องจัดแล้ว!!

4 รุ่น 4 คัน ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4 แสนบาท

4 รุ่น 4 คัน ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 4 แสนบาท

อีโคคาร์ (ECO CAR)

Toyota Yaris Ativ

2020 Toyota Yaris Ativ Mid Sedan

เรามาเริ่มต้นด้วยรถอีโคคาร์ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในกลุ่มรถยนต์มือสองกันเลย นั่นก็คือ Toyota Yaris Ativ ปี 2020 รุ่นนี้ได้ปรับดีไซน์ใหม่เพื่อเอาใจสายสปอร์ต ดุดัน โฉบเฉี่ยว เหมาะกับสายลุยในเมืองมากยิ่งขึ้น ตามไลฟ์สไตล์คนในเมือง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และ ระบบดูแลความปลอดภัยที่ล้ำสมัย สามารถให้ความมั่นใจแก่ผู้ขับในการขับขี่ตลอดเส้นทาง 

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3NR-FKE DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร โดยมีระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i จัดมาแบบจุกๆด้วย 92 แรงม้า แรงบิด 109 นิวตันเมตร พร้อมระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ (Stop & Start System) ความปลอดภัยถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง มาพร้อมกล้องมองหลัง

  • สีขาว

  • ราคาป้ายแดง: 639,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 439,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 200,000 บาท

Crossover SUV

Mazda CX-3

2016 Mazda CX-3 SP SUV

คันต่อไปเราขยับไซส์ขึ้นมาอีกหน่อยเป็นรถ SUV ขนาดเล็ก หรือ Compact SUV นั่นเอง โดยวันนี้เรามาเสนอ Mazda CX-3 ปี 2016 คันนี้เป็นรถแนว Freestyle Crossover ซึ่งเป็นรถที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอ็คทีฟโมเดลรุ่นที่ 4 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามสง่าลงตัวทุกมุมมอง ออกแบบมาเพื่อให้คนขับผู้ขับเป็นผู้ควบคุมจุดสำคัญของรถ รวมไปถึงเรื่องวิสัยทัศน์ในการขับรถที่ดี ตกแต่งภายในมาในลุคคลุมโทนสีดำ และคอนโซลหน้า ที่มาพร้อมกับหนังสีดำและสีแดงในส่วนของแผงประตูและเบาะนั่งก็ใช้วัสดุหนังมันเงาสีดำ และมีฟังก์ชั่นการพับเบาะ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ

เจ้า Mazda CX-3 คันนี้มาพร้อมกับเครื่อง SKYACTIV-G 2.0 ลิตร เครื่องยนต์เบนซินแบบฉีดเชื้อเพลิงตรงที่มีประสิทธิภาพสูงจาก Mazda 3 มาพร้อมกับ 156 แรงม้า แรงบิด 204 นิวตันเมตร ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 16.4 กิโลเมตรต่อลิตรเลยทีเดียว

  • สีดำ

  • ราคาป้ายแดง: 1,045,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 479,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 566,000 บาท

อเนกประสงค์ขนาดเล็ก (Small Wagon)

Toyota Sienta

2017 Toyota Sienta G Wagon

ขยับขนาดรถขึ้นมาอีกนิด เหมาะกับสายครอบครัวที่สุดกับ รถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก Toyota Sienta ปี 2017 รถคันนี้จะมีประตูด้านข้างที่สามารถใช้ขึ้น-ลงของผู้โดยสารด้านหลัง ซึ่งเป็นประตูแบบสไลด์ มีปุ่มกดควบคุมบอกฝั่งซ้ายขวาชัดเจนใช้งานได้ง่าย บอกได้เลยว่ารุ่นนี้เอาใจกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มครอบครัวสุดๆ เน้นความสะดวกสบาย สามารถชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวไปเที่ยวกันได้แบบจุกๆ โดยไม่ต้องมาคำนึงถึงความอึดอัดเลย และยังสามารถวิ่งในเมืองได้อย่างดี คร่องแคร่ว ไร้ความกังวล 

รถคันนี้มาพร้อมกับเครื่องเบนซินขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 108 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที มีแรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E20 ส่งกำลังด้วยระบบเกี่ยร์อัตโนมัติ CVT ระบบการจ่ายน้ำมันเป็นหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์แบบ EFI

  • สีแดง

  • ราคาป้ายแดง: 750,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 439,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 311,000 บาท

กระบะ (Pick-up)

Toyota Hilux Revo

2016 Toyota Hilux Revo Prerunner E Pickup

คันสุดท้ายที่มาเสนอวันนี้ต้องบอกเลยว่า ตอบโจทย์สายแบก หรือสายลุยมากๆ เพราะเป็นรถกระบะจากแบรนด์เจ้าตลาดอย่าง Toyota Hilux Revo ปี 2016 ตอนเปิดตัวครั้งแรก คันนี้เปิดมาในภายใต้โครงการ IMV: Innovative International Multi Purpose Vehicle เจนเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งอยู่ในภายใต้แรงบันดาลใจ ในการออกแบบและพัฒนา เพื่อให้ ไฮลักซ์ รีโว่ เป็นรถกระบะผู้กำหนดนิยามใหม่แห่ง "ความแกร่ง" สะท้อนภาพลักษณ์ตามแนวคิด "ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์"

มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบใหม่ในดีไซน์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และระบบกันสะเทือนใหม่ที่ทำให้นุ่ม และหนึบยิ่งขึ้น แรงเต็มพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2.4 ลิตร แรงบิด 400 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,000 รอบ/นาที มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติ และ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ GD Mid-Power 150 แรงม้าที่ 3,400 รอบ/นาที และแรงบิด 343 นิวตันเมตรที่ 1,400-2,800 รอบ/นาที ตอบโจทย์สำหรับสายลุยสุดๆ

  • สีเทา

  • ราคาป้ายแดง: 765,00 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 439,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 326,000 บาท

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้