One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เปิดตำนาน “รถตู้ Toyota 3 รุ่นแต่ง VIP” จัดเต็มพร้อมใช้งาน

เรื่องเด่น

เปิดตำนาน “รถตู้ Toyota 3 รุ่นแต่ง VIP” จัดเต็มพร้อมใช้งาน

วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดตำนานรถตู้ Toyota 3 รุ่น ทั้ง commuter ventury และ Hiace แต่ง VIP เต็มรูปแบบ ซึ่งตอนนี้เราก็อยู่ที่ ภวัตออโต้ เป็นดีลเลอร์ที่เน้นรถตู้แต่ง VIP สวยๆ เจ้าหนึ่งในเว็บไซต์วันทูคาร์ มีรถคัดเกรดA คุณภาพสมราคา บริการประทับใจ คุยง่าย จบง่าย รับรถไว รถพร้อมใช้งานแต่ง VIP จุกใจ เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอย่างมาก มาซื้อรถแล้วต้องสามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพได้เลย ไม่ว่าจะใช้งานเป็นรถผู้บริหาร ใช้งานในกองถ่าย วิ่งรอบรับจ้างโดยสาร รับจ้างท่องเที่ยว หรือแม้แต่ใช้ภายในครอบครัว

เรามาดูความแตกต่างและความอลังการของรถตู้แต่ง VIP เต็มรูปแบบ เริ่มที่

Toyota commuter ปี 2015 เครื่องยนต์ 3.0 ดีเซล เกียร์ธรรมดา 3 ประตู 12 ที่นั่ง แต่งVIP เต็มรูปแบบ มาพร้อมอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่งอย่างเครื่องเล่น CD,USB,กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS/AIRBAG ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า VIP ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งเป็นโทนสีน้ำตาลดำเพิ่มความหรูหรา เบาะหนังนุ่มนั่งสบาย ข้างบนหลังคาตกแต่งลายใหม่พร้อมไฟให้ความสวยงามรับกับตัวรถ ชุดเครื่องเสียงแต่ง ประทับตรา “ภวัตออโต้” ซึ่งเป็นจุดขายของเต๊นท์ที่ว่า อยากซื้อรถตู้แต่ง VIP สวยต้องภวัตออโต้เท่านั้น ด้านหลังรถสามารถบรรจุของได้เยอะและที่สำคัญเปิดออกมาด้านหลังก็ยังแต่งสวย คันนี้ราคาเพียง 999,000 บาทเท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่จะนำไปใช้รับงานทัวร์ เอาไว้ใช้งานในกองถ่ายให้ดาราหรือผู้บริหารนั่ง รับรองว่าประทับใจผู้นั่งแน่นอน

 

ถตู้ Toyota

ถตู้ Toyota

ถตู้ Toyota

ถตู้ Toyota

 

 

มาต่อคันที่ 2 Toyota ventury G เกียร์อัตโนมัต ปี 2016 เครื่องยนต์ 2.7 เบนซิน แต่งVIP 4 ประตู 11 ที่นั่ง มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่งเครื่องเล่น DVD,CD,USB,กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS/AIRBAG 2 ใบ ไฟตัดหมอก ,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ,ไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท ,แอร์หลัง ,ม่านบังแดดรอบคัน ภายในตกแต่ง VIP,เครื่องเสียงชุดกลาง, จอLCD ขนาดใหญ่ ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งเป็นโทนสีน้ำตาลครีมให้ความรู้สึกอบอุ่นทันสมัย เบาะหนังแถวแรกมีขนาดใหญ่ กว้างและนั่งสบายคล้ายกับนั่งเก้าอี้นวดผ่อนคลายเหมาะสำหรับทุกคน ข้างบนหลังคาตกแต่งใหม่และแต่งไฟให้ดูเรียบหรูสไตล์มินิมอล คันนี้ราคาเพียง 699,000 บาทเท่านั้น เหมาะสำหรับนำไปใช้รับงาน วิ่งรอบ หรือจะใช้ในครอบครัวที่มีผู้ใหญ่สูงอายุก็ได้เช่นกัน

 

 

 

และคันสุดท้าย Toyota Hiace ตัวเตี้ย ปี 2017 เครื่องยนต์ 3.0 ดีเซล 3 ประตู 12 ที่นั่ง มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่น DVD,CD,USB,กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS/AIRBAG 2 ใบ ,ไมล์ดิจิตอล ,กุญแจรีโมท ภายในจะไม่ได้ถูกตกแต่งมากเพราะเน้นการใช้งานเป็นหลัก แต่ในเรื่องคุณภาพเครื่องยนต์รับประกันเลยว่ายังขับดีไม่มีปัญหาตามมาแน่นอน คันนี้ราคาเพียง 629,000 บาทเท่านั้น เหมาะสำหรับนำไปใช้รับงาน วิ่งรอบ นำไปเป็นรถโรงเรียน รถตู้โดยสารทั่วไป

 

 

 
จัดเต็มจริงสำหรับรถตู้ทั้ง 3 คันในวันนี้ หากใครอยากได้รถตู้คุณภาพดี แต่ง VIP เต็มพร้อมใช้งานต้องมาที่ “ภวัตออโต้” หรือคลิกชมรถตู้เพิ่มเติมในเว็บที่นี่ รถตู้ Toyota มือสองในวันทูคาร์
 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 

______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้