One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เปิดตำนาน Toyota Revo กระบะแกร่งที่คนไทยชอบ

เรื่องเด่น

เปิดตำนาน Toyota Revo กระบะแกร่งที่คนไทยชอบ

กระบะแกร่งที่คนไทยชอบจะนึกถึงอะไรไปไม่ได้ วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดตำนาน Toyota Revo กันว่าทำไมมันถึงฮิตและนิยมกันมาก

 

ตอนนี้เราก็อยู่กับ Toyota Revo ทั้ง 3 คัน "น้องมิก" จากทางโชว์รูม พ.สามพรานกรุ๊ป จะมาบอกถึงสเป็ค Revo ทั้ง 3 ตัวนี้เป็นเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร กระบอกสูบที่ 2393 CC แรงม้าอยู่ที่ 150 อัตราบิตที่ 343 นิวตันเมตร ไฟท้ายเปลี่ยนเป็นแบบถอยคู่ จุดเด่นก็คือแซลซีจะมีความหนาเป็นพิเศษเพิ่มความแข็งแกร่งแข็งแรง ช่วงล่างใหม่เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่แต่แข็งแรงเรื่องการบรรทุก ภายในตกแต่งโทนสีดำ พวงมาลัยสามก้าน มีหน้าจอมัลติมิเดียรองรับฟังก์ชั่นต่างๆ

 

ต่อมาคือ Revo Smart Cab 2.4 E ด้านหน้าคิ้วโครเมี่ยมตกแต่ง กระโปรงไฟหน้าฮาโลเจน effective เช่นเดียวกัน กระจกมองข้างแล้วก็มือจับเป็นโครเมียม มีไฟเลี้ยวในตัว ช่วงล่างรีโว่ตัวนี้นะครับผมจะ senior มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นเพราะได้รับการเสริมให้มีความนิ่มขึ้นแต่ว่าก็ยังแข็งแกร่งตามสไตล์รถกระบะ พวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมปุ่มควบคุมระบบมัลติฟังก์ชั่นสามารถเพิ่มเสียงลดเสียงเปลี่ยนโหมดหรือว่ารับโทรศัพท์ได้ รองรับ USB FM am Bluetooth จุดเด่นคือ Smart Cab สามารถเปิดได้สำหรับคนนั่งด้านหลัง

 

คันสุดท้ายคือ Revo Double Cab Prerunner 2.4 E Plus ฮิตมากในตลาด กระจังหน้าแบบใหม่พร้อมตกแต่งโครเมียมที่คนอื่นเขาจะเรียกกันว่ารีโว่หน้าหล่อ ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมตกแต่งไฟ Daylight เพิ่มความสวยงามมีไฟตัดหมอกพร้อมขอบโครเมี่ยม กระจกมองข้างโครเมียมพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ไฟท้ายปรับเป็นไฟถอยคู่ กันชนหน้าแล้วก็มือเปิดประตูเนี่ยตกแต่งเป็นโครเมียมสวยงาม ภายในเป็นเบาะหนัง พวงมาลัยสามก้านพร้อมปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่น

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ Toyota Revo ทั้ง 3 คันในวันนี้และถ้าอยากได้รถดีๆ ต้องมาที่โชว์รูม พ.สามพรานกรุ๊ป มีรถให้เลือกมากกว่า 500 คัน รับประกันคุณภาพ ใครกำลังมองหารุ่นนี้อยู่คลิกที่ลิ้งค์นี้เลย Toyota Revo มือสองในวันทูคาร์

 

 
ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้