One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เที่ยวแบบ New Normal หาขนม เครื่องดื่มอร่อยๆ ด้วย Nissan Almera

เรื่องเด่น

เที่ยวแบบ New Normal หาขนม เครื่องดื่มอร่อยๆ ด้วย Nissan Almera

คลายเครียดจากการอยู่บ้านนานๆ ผ่อนคลาย เปลี่ยนบรรยากาศ หาอาหารขนม เครื่องดื่มอร่อยๆ ไปกับรถคันโปรด ผ่านช่องทาง ไดรฟ์ทรู (Drive-Thru)

การซื้ออาหาร เครื่องดื่ม ผ่านบริการไดรฟ์ทรูในช่วงโควิด-19 เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สะดวกสำหรับร้านค้า และลูกค้า ที่ช่วยลดการแพร่กระจายของโรคติดต่อ จากการศึกษาพบว่าความเสี่ยงของการแพร่เชื้อโควิด-19 ลดลงอย่างมากในที่กลางแจ้งและในพื้นที่ที่มีการระบายอากาศที่ดี ดังนั้นการใช้บริการไดรฟ์ทรูจึงช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัยมากขึ้น ช่วยในการควบคุม และบรรเทาการแพร่กระจายของโรคร้ายแรง

ไดรฟ์ทรู (Drive-Thru) เป็นบริการประเภทหนึ่งที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับบริการจากร้านค้าหรือจุดให้บริการโดยไม่ต้องออกจากรถ สะดวกและรวดเร็ว มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งลูกค้าไม่ต้องต่อแถว การให้บริการแบบไดรฟ์ทรูจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมในช่วงชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

การอยู่บ้านนานเป็นสาเหตุของความเครียดได้ การออกไปนอกบ้านด้วยความปลอดภัย เช่น การออกไปขับรถเล่นโดยอยู่ภายในรถยนต์ส่วนตัว รวมถึงการใช้บริการไดรฟ์ทรูที่คาเฟ่เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ไปปิกนิกดื่มกาแฟ กินขนมบนรถ จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้ ทั้งนี้การดูแลสุขอนามัย และการป้องกันพื้นฐาน เช่น การสวมใส่หน้ากากอนามัย ลดการสัมผัส เว้นระยะห่าง การล้างมือสม่ำเสมอด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ ยังมีความจำเป็นอยู่เสมอ

ทั้งนี้ นิสสันขอชวนขับรถเล่นไปไดรฟ์ทรูที่คาเฟ่เก๋ๆ ชิลล์ๆ ย่านบางนา Horme Cafe คาเฟ่สีส้มอิฐ ติดถนนใหญ่ รายล้อมด้วยต้นไม้ตั้งแต่ทางเข้า ไปจนถึงลานจอดรถ เพียงขับรถเข้าไปก็ได้พักสายตา ระหว่างรอออเดอร์สามารถชมวิวสีเขียวจากต้นไม้ สูดกลิ่นหอมจากดอกพุดสดชื่น ข้อดีของที่นี่คือลานจอดรถกว้างขวาง สามารถจอดรถปิกนิกกินขนม ดื่มกาแฟที่ลานจอดรถได้สบายๆ

105 Messages cafe & drive thru คาเฟ่สีเหลืองดำสีสันฉูดฉาดให้อารมณ์เท่ และสดใส เปลี่ยนวันสีเทาให้สนุกมากขึ้น เพียงขับรถมาสั่งอาหารไดรฟ์ทรูที่นี่ ซึ่งมีบริการทั้งอาหารคาว หวาน พร้อมเครื่องดื่มเติมความสดชื่น เรียกได้ว่าขับรถมาสั่งได้ครบจบในที่เดียว

Root Lasalle คอกาแฟต้องไม่พลาดร้านนี้ คาเฟ่ขาวคลีนสไตล์มินิมอลมองแล้วสบายตา โดดเด่นด้วยรสชาติกาแฟที่คั่วเองจากเมล็ดกาแฟไทย ภายใต้คอนเซปต์ Cup to Farm คือรายได้จากกาแฟทุกแก้วจากลูกค้า จะเดินทางไปยังคนปลูกและคนแปรรูปกาแฟ รวมถึงมีพลังช่วยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากวิถีการผลิตแบบเดิม การสนับสนุนร้านนี้จึงถือเป็นการช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทยอีกด้วย

ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 มีธุรกิจร้านอาหารปิดกิจการไปมากมาย นอกจากเราจะขับรถไปเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่จะมีส่วนช่วยสนับสนุนร้านโปรดของเราให้สามารถเดินหน้าผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ นอกจากคาเฟ่แล้ว ปัจจุบันยังมีร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดส์ต่างๆ ที่เริ่มมีบริการไดรฟ์ทรูตามปั๊มน้ำมัน หรือคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการอิ่มสะดวกบนรถ หรือเติมพลังระหว่างขับรถเล่นเปลี่ยนบรรยากาศได้เช่นกัน

เพื่อความผ่อนคลายตลอดการขับขี่ เชื่อมต่อความบันเทิงด้วยเพลงกับ AppleCarPlay หรือเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน Bluetooth USB  และ AUX IN สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง ด้วยระบบเสียงคุณภาพ ที่เปิดผ่านลำโพงคุณภาพดีที่ให้มาถึง 6 จุด

นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัย นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้แบบครบครัน อาทิ

  • เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert – RCTA)
  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM)
  • เทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน (Moving Object Detection – MOD) ด้วยกล้องสี่ตัวที่ด้านหน้า ด้านหลังและด้านข้าง รอบคัน คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยเสริมความปลอดภัยและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ทุกคน

หากท่านใดสนใจ นิสสัน อัลเมร่า และ อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้