One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เตรียมเปิดตัว! 5 รถยนต์ใหม่ แห่งปี 2021

ข่าววงการรถยนต์

เตรียมเปิดตัว! 5 รถยนต์ใหม่ แห่งปี 2021

เผลอแป๊บเดียวผ่านครึ่งปีแรกไปอย่างรวดเร็ว และก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลัง 2020 กันแล้ว ช่วงที่ผ่านมาตลาดรถยนต์บ้านเรายังคงมีรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ เปิดตัวกันออกมาอย่างต่อเนื่อง และจะยังคงมีรุ่นใหม่ที่รอเปิดตัวในปีหน้า (2021) จะมีรถยนต์รุ่นใดจากค่ายไหนที่น่าสนใจกันบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

 

ชี้เป้า! รถยนต์ใหม่รอคลอดปี 2021 

BMW X2 2021

ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา มีการจำหน่ายแล้วในแถบยุโรป สนนราคาเริ่มต้นที่ 47,250 ยูโร หรือประมาณ 1.6 ล้านบาท ขณะที่ในประเทศไทยมีแผนอาจจะมีการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งจุดเด่นภายในตัวรถนั้นออกแบบให้บรรจุสัมภาระได้ถึง 1,290 ลิตร ซึ่งมากขึ้นกว่าเดิมถึง 410 ลิตร แถมเบาะหลังสามารถปรับได้แบบ 40:20:40 แยกพับได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ภายในตัวรถยังควบคุมอุณหภูมิแบบ 2 ระบบอัตโนมัติ คือ สามารถปรับอุณหภูมิสภาพอากาศได้จากสมาร์ทโฟน และสามารถเพิ่มการแสดงสถานะระบบเทคโนโลยีไฮบริดได้ ขณะที่จุดเด่นของภายนอกตัวรถยนต์ไฟหน้าเป็น LED จะเป็นแบบมาตรฐานปรับตามทิศทางการเลี้ยวของพวงมาลัย บอกเลยว่าโดดเด่นกว่าใครเลยล่ะ

ภาพประกอบจาก kapook.com

Nissan X-Trail 2021

ค่ายนิสสันกำหนดว่าจะวางจำหน่ายช่วงปลายปี 2020 ราคาคาดว่าจะเริ่มต้นที่ 26,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 800,000 บาท ในขณะที่ตัวท็อปรุ่น Platinum ขับเคลื่อน 4 ล้อ ราคาอยู่ที่ประมาณ 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.2 ล้านบาท 

สำหรับ Nissan X Trail 2021 หรือ Nissan Rogue รุ่นนี้เน้นเป็นพิเศษคือความเป็น Family Hub ผ่านการออกแบบเพื่อตอบสนองการอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวเป็นหลัก มีทั้งหมด 4 รุ่น คือ S, SV, SL และรุ่น Platinum พื้นที่เก็บสัมภาระความจุ 1,048 ลิตร เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียงแบบใหม่ ซึ่งห้องโดยสารภายในที่นั่งสองแถว และเบาะหลังจะมีพื้นที่ Legroom กับ Headroom ให้คุณนั่งสบายสุด ๆ  

ภาพประกอบจาก kapook.com

Toyota Sienna 2021

Toyota Sienna 2021 มีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือ LE, XLE และ XSE ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในอเมริกาเป็นที่แน่นอน สนนราคาคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 31,640 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1 ล้านบาท สำหรับเทคโนโลยีและความปลอดภัย Toyota Safety Sense 2.0 ระบบตรวจจับวัตถุหรือคนเดินเท้าซึ่งทำงานได้แม้อยู่ในพื้นที่แสงน้อย และมาพร้อมถุงลมนิรภัย 10 ลูกเลยทีเดียว

ทั้งนี้ Toyota Sienna 2021 มีจุดเด่นในเรื่องของห้องโดยสารที่เงียบและการโดยสารที่สะดวกสบายแบบรถบ้าน พร้อมกับจุดขายในเรื่องของการใช้ชีวิตแบบ Outdoor มาพร้อมเครื่องยนต์ Toyota Hybrid System II เทคโนโลยีเฉพาะของโตโยต้า เครื่องยนต์สันดาปแบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่ช่วยให้คุณขับขี่สนุกกว่าใคร 

ภาพประกอบจาก kapook.com

Toyota Venza 2021

Toyota Venza 2021 คือ รถยนต์ แบบ CUV (Crossover Utility Vehicle) 5 ที่นั่ง หรือรถยนต์อเนกประสงค์แบบครอสโอเวอร์ ที่มีการปรับแต่งรูปโฉมใหม่ให้ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นและใส่เครื่องยนต์ไฮบริดเพื่อประหยัดพลังงาน จุดเด่นการออกแบบด้วยแนวคิด NVH ที่ย่อมาจาก Low Noise, Vibration and Harshness 

สำหรับจุดเด่นของเครื่องยนต์เป็นระบบ Hybrid System II  เทคโนโลยีเฉพาะของโตโยต้าประกอบไปด้วย เครื่องยนต์สันดาป 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว กำลังแรงม้ารวมทั้งหมด 219 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ AWD อัตราการประหยัดน้ำมันเท่ากับ  17 กิโลเมตรต่อลิตร ให้คุณขับขี่คล่องตัวในทุกเส้นทาง

ภาพประกอบจาก kapook.com

SUZUKI XL7 2020-2021

All-New Suzuki XL7 ยนตรกรรม Multi-Dynamic Crossover ที่ทางค่ายชูแนวคิด THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยสมรรถนะและฟังก์ชั่นที่ครบครัน สนนราคาเริ่มต้นที่ 779,000 บาท พร้อมเครื่องยนต์ K15B ขนาด 1.5 ลิตร 

สำหรับ จุดเด่นของ All-New Suzuki XL7 ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลายในแบบฉบับของครอสโอเวอร์ได้อย่างลงตัว ด้วยมิติรถขนาดใหญ่ที่มีความยาว 4,450 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร และความสูง 1,710 มิลลิเมตร รวมถึงการออกแบบความสูงของรถให้มีระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถมีความสูงถึง 200 มิลลิเมตร ให้คุณสัมผัสวิสัยทัศน์ในการขับขี่บนท้องถนนอย่างน่าประทับใจยิ่งขึ้น

ภาพประกอบจาก kapook.com

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนซื้อรถยนต์คันแรก หรืออยากเปลี่ยนรถยนต์ใหม่ ลองเข้ามาเลือกรถยนต์รุ่นที่ชอบ ราคาที่ใช่ และโปรโมชั่นเจ๋ง ๆ ที่ rabbit finance กันได้เลย เพราะเรามีรถยนต์แบรนด์ดัง รุ่นยอดนิยม ให้คุณได้จับจองก่อนใคร

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้