One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย แจ้งหยุดเดินสายประกอบรถชั่วคราวทั้ง 2 โรงงาน

ข่าววงการรถยนต์

ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย แจ้งหยุดเดินสายประกอบรถชั่วคราวทั้ง 2 โรงงาน

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แจ้งหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม- 30 เมษายนนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ที่ทวีความรุนแรงขึ้น

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แจ้งหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ชั่วคราวของโรงงานทั้ง 2 แห่ง ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.ปราจีนบุรี เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ตลาดที่ลดลงอย่างรวดเร็ว จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ที่ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับแนวทางการแก้ไข ตลอดจนมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดอื่นๆ ของภาครัฐ
 

บริษัทฯ จะหยุดการเดินสายการประกอบรถยนต์ของโรงงานทั้ง 2 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม โดยให้พนักงานที่เกี่ยวข้องบางส่วนทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) และบริษัทฯ ยังคงมาตรการที่เข้มงวดให้พนักงานอยู่ในที่พักอาศัย งดเว้นการเดินทาง รวมถึงไม่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเวลาดังกล่าว และจะดำเนินการตามมาตรการอื่นๆ ที่รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนดอย่างเคร่งครัด
 

นอกจากนี้บริษัทฯ จะยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และมีความพร้อมในการดำเนินการต่างๆ โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแล ให้ความช่วยเหลือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนให้ความร่วมมือกับภาครัฐและองค์กรต่างๆ เพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้