One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อัปเดต! ฟีเจอร์แอปฯ one2car น่าใช้กว่าเดิม อยู่ไหนก็ซื้อง่าย

เรื่องเด่น

อัปเดต! ฟีเจอร์แอปฯ one2car น่าใช้กว่าเดิม อยู่ไหนก็ซื้อง่าย

แอปซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ มีอะไรน่าสนใจบ้าง น่าใช้กว่าเดิมยังไง อ่านได้ที่บทความนี้

แอปฯ one2car อัปเดตอะไรใหม่บ้าง ?

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ของแอปซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ จะมีลักษณะคล้ายกับสตอรีบน Instagram แบ่งออกเป็น 7 หมวดหมู่ ได้แก่

1. รถราคาพิเศษ

ฟีเจอร์ที่บอกโปรโมชันดี ๆ เกี่ยวกับรถแต่รุ่น เพื่อเปิดโอกาสให้คุณเข้าถึงรถที่ใช่ได้ง่ายยิ่งขึ้น ยกตัวอย่าง Honda CR-V มือสอง ไม่เกินล้าน, กระบะไม่เกิน 6 แสน หรือ Toyota Camty ราคาไม่เกิน 1 ล้าน ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมี Poll ให้คุณโหวต เช่น จะเลือก Honda CR-V Gen5 หรือ Honda CR-V Gen6 ดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมกับฟีเจอร์นี้นั่นเอง

อัปเดตฟีเจอร์ แอปซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car

2. Tips

สำหรับฟีเจอร์นี้จะเป็นการบอกทิปส์หรือทริกต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ฤกษ์ออกรถ, กระบะรุ่นไหนคุ้มสุด, รถตู้ VIP รุ่นไหนดี, รถครอบครัวมาแรง ฯลฯ อีกทั้งยังสามารถดูคลิปที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับรถมือสองได้อีกด้วย

3. รถตรวจสภาพแล้ว

ฟีเจอร์นี้จะเป็นกลุ่มของรถที่ผ่านการตรวจสภาพแล้ว ส่วนใหญ่จะบอกว่าดียังไง รุ่นไหนจัดโปรโมชันร้อนแรงบ้าง นอกจากนี้ ยังสอนให้เรารู้จักวิธีดูรถมือสองหรือ How to ด้วย เช่น รถทำสี รถชนหนัก ดูยังไงไม่ให้โดนหลอก

4. Hot Deals

อยากซื้อรถมือสอง ราคาพิเศษ ฟีเจอร์นี้จะบอกดีลเด็ด ๆ ให้กับคุณ บอกเลยว่าลดแลกแจกแถมเยอะมาก บางรุ่นก็มีจำนวนจำกัด บางครั้งฟรีดาวน์ทั้งเว็บ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เป็นสตอรีที่ห้ามพลาดเชียวล่ะ

5. รถคุณภาพ จาก Carsome

อยากได้รถคุณภาพ สภาพดี ดอกเบี้ยถูก คุณสามารถเลือกดูรถได้จากที่นี่ เพราะกว่าจะมาเป็นรถมือสองใน Carsome เขาต้องผ่านการตรวจสภาพถึง 175 จุดอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่ารถอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ไม่เคยถูกชน จมน้ำ หรือกรอไมล์

ที่สำคัญ ศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุง Carsome นั้นใหญ่มาก ๆ มีการตรวจสภาพได้มาตรฐานโดยผู้เชี่ยวชาญแน่นอน นอกจากนี้ เขายังมีคอนเทนต์เปรียบเทียบรถรุ่นต่าง ๆ มาให้เราได้ดูกันอีกด้วย

6. รีวิวรถยนต์

อยากดูรีวิวรถยนต์แบบกระชับ ลองเข้ามาส่องที่สตอรีหมวดรีวิวรถยนต์ ที่นี่จะมีเหล่านักรีวิวที่เคยเทสต์รถจริง ๆ มาเล่าว่ารถยนต์แต่ละรุ่นมีดียังไง ทำไมถึงขายดี รวมถึงมีการรีวิวรถจากเต็นท์รถที่น่าเชื่อถือ เพื่อให้คุณตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

7. Dealer แนะนำ

อยากรู้ว่าซื้อรถมือสองเต็นท์ไหนดี ลองมาดูที่สตอรีหมวดนี้ เพราะที่นี่จะมีดีลเลอร์มาแนะนำรถมือสองจากเต็นท์ของตัวเอง ซึ่งจะบอกเล่าทั้งข้อดีและข้อด้อยของรถอย่างตรงไปตรงมา ใครชอบความเรียล ความจริงใจ แนะนำให้มาดู!

ทั้งหมดก็เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ทางแอปฯ one2car เพิ่งเพิ่มเข้ามา ลองดาวน์โหลดแอปฯ มาเล่น ๆ ดูได้นะ และถ้าใครอยากรู้ว่าซื้อรถมือสองบนแอป one2car ทำยังไง อ่านต่อได้เลยที่ วิธีซื้อรถมือสองในแอปพลิเคชัน one2car

หรือถ้าใครอยากจะขายรถ ก็สามารถอ่านต่อได้ที่ วิธีขายรถมือสองผ่านแอป one2car ทำยังไงให้ขายรถได้

“ง่ายและดี” อยู่ไหนก็ซื้อง่าย ที่แอป one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้