One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อลิซตามหา "รถ Toyota งบ 5 แสน" ได้รุ่นไหนบ้างในวันเดอร์แลนด์บีบี

เรื่องเด่น

อลิซตามหา

เราสามารถตามหารถยนต์โตโยต้างบ 5 แสนบาทใน Wonderland โชว์รูม “BB Smart Car 3” จะได้รถยนต์แบบไหนบ้างนั้นเข้าไปถาม “สไปร์ท” พนักงานฝ่ายขายของ BB Smart Car 3 กันเลยดีกว่า!

 

คันแรกก็คือ Toyota Fortuner ปี 2006 เป็นระบบขับสี่ด้วยเครื่อง 3000 ด้วยดีเซลเกียร์ออโต้ยังบอกเลยว่าคันนี้เป็นรถที่สามารถขับได้ทุกเพศทุกวัยนะรถใช้งานก็ได้รถครอบครัวก็ได้ออกต่างจังหวัดเดินทางไกลๆหรือขับในเมืองก็สนุกคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน เป็นเบาะหนังบอกเลยว่าดูแลได้ง่ายที่สุด ออกง่ายได้ทุกอาชีพเพราะว่าเรามีสถาบันทางการเงินที่รองรับ ผ่อนเริ่มต้น 7000 กว่าบาท

 

คันถัดมาจะเป็น Toyota Yaris 1.2 G ปี 2008 บอกเลยว่าเป็นรถอยู่ที่อยู่ในกลุ่มอีโคคาร์ไม่เกิน 5 แสนบาท จุดเด่นเป็นรถที่ไม่ใหญ่เกินไปแล้วก็ไม่เล็กเกินไปซึ่งการใช้งานเนี่ยบอกเลยว่ามีประโยชน์มากๆไม่ว่าจะเป็นขับขี่ในเมืองหรือว่าขับขี่ต่างจังหวัด ด้านในเป็นเบาะผ้า พวงมาลัยแบบไฟฟ้า ระบบกุญแจอัจฉริยะ ผ่อนเริ่มต้น 7000 กว่าบาทเช่นเดียวกับคันแรก

 

สุดท้ายสายกระบะ Toyota Hilux Revo Smart Cab เครื่องยนต์ 2.4 ทนแน่นอน บรรทุกของได้เยอะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือว่าเดินทางไกลก็ได้ไม่ต้องห่วงถูกใจสายซิ่ง เป็นล้อแม็กยางซิ่งการันตีว่ารถเราดีแน่นอนเพราะรถทุกคันผ่านการตรวจวันทูคาร์ Inspection โดยพี่ชำนาญคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือสร้างความอุ่นใจว่าซื้อรถกับที่นี่ได้รถดี ถ้าสนใจเข้าไปชมรถที่ลิ้งค์โชว์รูมกันเลย…... BB Smart Car 3

 

 

ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้