One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

อยากเช่ารถ แต่ไม่มีบัตรเครดิตทำไงดี!

ข่าววงการรถยนต์

อยากเช่ารถ แต่ไม่มีบัตรเครดิตทำไงดี!

อยากเช่ารถ แต่ไม่มีบัตรเครดิต!! ทำไงดี? บ่อยครั้งที่การเดินทางนั้นยากเย็นและแสนลำบาก จะต้องรอรถสาธารณะนานแสนนานเหตุเพราะไม่มีรถยนต์ขับเที่ยว การเช่ารถจึงตอบโจทย์การเดินทางมากที่สุด แต่จะทำอย่างไรดี? เมื่อการเช่ารถนั้นจำเป็นต้องใช้เอกสารมากมาย แถมยังต้องใช้บัตรเครดิตอีกด้วย วันนี้ Drivemate มีเรื่องราวดีๆ ให้นักผจญภัยที่ต้องการออกเดินทางอย่างสะดวกสบาย แบบมีรถยนต์ และไม่ต้องใช้เอกสารให้วุ่นวาย

  1. เช่ารถแบบไม่ใช้บัตรเครดิต

การเช่ารถในแต่ละครั้ง หลายบริษัทจำเป็นให้ใช้บัตรเครดิตเพื่อบล็อกวงเงินมัดจำหรือชำระค่าบริการผ่านการตัดบัตรเครดิต ซึ่งถ้าหากเป็นนักเรียน นักศึกษา ที่มีเพียงบัตรเดบิตเท่านั้นแต่ยังไม่มีบัตรเครดิตก็ไม่สามารถเช่ารถได้ ดังนั้นมันจะดีกว่าไหมถ้าจะหาบริษัทรถเช่าที่ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต โดยสามารถโอนเงินผ่านบัตรเดบิตได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนอายุเท่าไหร่เพียงแค่มีใบขับขี่ ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตก็สามารถเช่ารถได้

  1. เช่ารถแบบใช้เอกสารแค่ไม่กี่อย่าง

หลายคนกลัวว่าการเช่ารถนั้นจะเต็มไปด้วยความยุ่งยากและวุ่นวายเพราะต้องใช้เอกสารในการเช่ารถหลายประเภท แต่รู้ไหมคะว่าบริษัทรถเช่าบางแห่งนั้นใช้เอกสารเพียงแค่บัตรประชาชนและใบขับขี่เท่านั้น ก็สามารถเช่ารถได้แล้ว

  1. เช่ารถแบบราคาประหยัด

สิ่งสำคัญที่ทุกคนมองหาคงหนีไม่พ้นรถเช่าราคาถูก เพราะทุกคนย่อมเลือกสิ่งที่ดีและราคาประหยัดให้แก่ตนเองอยู่เสมอ หากการใช้บริการรถเช่าราคาประหยัดจะเป็นเหตุผลหลักในการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถเช่าของบริษัทนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะการจะเช่ารถสักคันหนึ่งจำเป็นต้องคำนึงถึงราคาและคุณภาพเป็นสำคัญ

การเดินทางโดยเลือกใช้บริการรถเช่ากรุงเทพหรือรถเช่าต่างจังหวัด แม้คุณจะไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถเช่ารถกับ Drivemate แอปพลิเคชั่นให้การบริการเช่ารถยนต์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานสามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะสามารถเลือกสถานที่รับรถได้เองหรือเลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการในราคาประหยัด โดยบริษัท Drivemate นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน  

สามารถสอบถามเพิ่มเติม : www.drivemate.asia  หรือโทร 02-026-3238

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้