One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

หายากสุดๆ รวมรถ​ BMW สภาพดีราคาไม่ถึงล้าน ใน One2Car

เรื่องเด่น

หายากสุดๆ รวมรถ​ BMW สภาพดีราคาไม่ถึงล้าน ใน One2Car

ถ้าพูดถึงรถยุโรปแบรนด์แรกๆที่เข้ามาในหัวก็ไม่พ้นคำว่า BMW หรอกจริงไหม เพราะรถ BMW ในเมืองไทยถือว่าเป็นรถสำหรับผู้บริหาร ใครขับก็ดูดีมีฐานะซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว รถยี่ห้อมีแต่ใครหลายๆคนหมายมองเป็นเวลานานแต่ด้วยราคาที่แข็งและอาจไม่มีวันหลุดมาถึงเป้าหมายของใครหลายๆคนได้ อาจทำให้ความนิยมของการขับรถยุโรปลดไป แต่หมดห่วงเรื่องนั่นไปเลยได้เพราะวันนี้วันทูคาร์ได้จัดรถ BMW ราคาไม่ถึงล้านมาให้ทุกท่านได้เลือกดู ขอบอกได้เลยว่าเราคัดมาอย่างดี เชิญชมได้เลยครับ 

1. BMW 218i

ข้อมูลรถ

BMW 218i Active Tourer Hatchback หรือ ที่เค้าเรียกกันว่า BMW Hatchback เป็นชื่อสั้นๆ เพราะด้วยความเล็กและน่ารักแต่ยังพึ่งพาได้ เป็นรถ MPV ที่อเนกประสงค์รุ่นแรกของ BMW เลยทีเดียว ด้วยเครื่อง เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ที่มาพร้อมกับ TwinPower Turbo ยังไม่หมด! รถคันเล้กคันนี้ยังให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า และ ทำความเร็วสูงสุดได้ 205 กม./ชม. อัตราการเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 9.2 วินาที และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตั้ง 19.2 กม./ลิตร เลยที่เดียว ขอบอกได้เลยว่าประหยัดกว่ารถ Eco Car บางคันอีก 

เรียกได้ว่าเป็นรถยุโรปที่เหมาะกับสายครอบครัวเล็กๆหรือสายเที่ยวทั่วประเทศ เพราะด้วยพื้นภายในที่สามารถจุสัมภาระได้เยอะ แต่ยังความเป็น Luxury Compact Car อยู่ ยังไงรถ BMW ก็คือรถตัวท็อปๆของตลาดอยู่แล้ว ใครที่กำลังมองหารถเล็กๆ ขับเล่นในเมือง ผมแนะนำคันนี้เลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

2. BMW 320d

ข้อมูลรถ

BMW 320d  นับว่าเป็นหนึ่งในรถรุ่นดังที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แบรนด์ BMW ผลิตตัวนี้ออกมาเพื่อเอาใจผู้บริหารรุ่นใหญ่ที่อยากได้รถแนว Coupe ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งเราสามารถสังเกตง่ายๆ  Twin Turbo สวยๆ แรงม้าอยู่ที่ 4,000 รอบ อัตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 6.8 วิ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลังแต่ยังมีความแรงของเครื่องยนต์ แบบนี้ซัดกันบนถนนได้ยาวๆ สบายใจได้เลย ซึ่งเป้าหมายจริงๆของรถคันนี้มุ่งไปอยู่ที่ผู้บริหารรุ่นใหญ่ที่ยังคงชอบตวามเร็วและสนุกของการขับรถ แต่สิ่งที่แปลกคือลูกค้าส่วนใหญ่ของรุ่นนี้กลับเป็นวัยรุ่นหรือ CEO รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง

ตัว 320d ถือว่าเป็นหนึ่งในรถดีเซลที่ดุดันและให้ขุมกำลังที่เยอะเลยทีเดียว ถ้าใครสนใจคันนี้บอกได้เลยว่าต้องรีบหา เพราะรถรุ่นนี้มือ 1 หายากมากเราจะพบรถคันนี้ในร่างของมือสอง ซึ่งส่วนใหญ่สภาพดีมาก เสมือนขับรถมือ 1 อยู่นั่นเอง ใครที่กำลังมทองหารถคันนี้อยู่ ไม่ต้องไปไหนไกล มาดูตรงนี้ได้เลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

3. BMW 320i

ข้อมูลรถ

เจ้า BMW 320i นับว่าเป็นรุ่นแรก หรือรุ่นเริ่มต้นเลยก็ว่าได้สำหรับใครที่กำลังจะเข้าวงการ BMW แต่บอกได้เลยว่า รถเล็กแต่สเปคไม่เล็กนะครับ เจ้าคันนี้มาพร้อมกับ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ พร้อมกับ หัวฉีดตรงแบบ Direct Injection และไม่ได้หยุดแค่นี้ รถคันนี้มี Turbocharge Twin Scroll นั่นทำให้แรงม้าของคันนี้อยู่ที่ 184hp อันตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 16.9 กม./ลิตร อัตราเร่ง 0 - 100 ที่ 7.3 วินาที และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือรถคันนี้สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง E20 แปลว่าใครที่อยากซิ่ง เรื่องน้ำมันไม่ใช่เรื่องใหญ่

ส่วนใหญ่เราจะเห็นรถคันนี้ค่อนข้างเยอะบนท้องถนนเนื่องด้วยราคาที่ไม่แรงสำหรับยุโรปแต่ก็ไม่เบาเลยทีเดียวเมื่อราคาได้เข้ามาในแผ่นดินไทย เลยทำให้รถคันนี้เป็นรถที่บางท่านอาจมองข้ามไปเล่นรุ่นเอื่น แต่นั่นไม่ใช่แปลว่ารถคันนี้จะไม่เจ๋ง เพราะถ้ารถคันไหนไม่ดี รถคันไหนไม่แรง BMW ไม่ผลิตออกมาแน่นอน

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

4. BMW 520i

ข้อมูลรถ

BMW 520i ขยับขึ้นมาเป็นรถรุ่นพี่ของ 320i บางท่านเมื่อมองผ่านๆอาจทักผิดว่าคันนี้เป็นเจ้า 320i เนื่องด้วยรถคันนี้รูปทรงคลายกันมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง แต่สิ่งที่ทำให้แตกต่างออกไปจากรถคันอื่นนั่นก็คือสิ่งที่อยู่ใต้ฝากระโปรงรถ เพราะรถคันนี้ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 4 สูบเลยทีเดียว รีดแรงม้าออกมาได้สูงสุดถึง 170 แรงม้า นั่นทำให้รถคันนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 226 กิโลเมตร/ชั่วโมง และทำอัตราการเร่ง 0-100 เพียงแค่ 8.3 วินาทีเท่านั้น และแถมอัตราการสิ้นเปลืองยังอยู่แค่ที่ 14.08 กิโลเมตร/ชม. เท่านั้นเอง 

ขอบอกได้เลยว่ารถคันนี้เป็นที่หมายมองสำหรับใครหลายๆคนเพราะด้วยรูปทรงที่ดุดันและเรียบหรูในคันเดียว ทำให้ยอดจองถล่มถลายเลยทีเดียวตอนออกมาแรกๆ ถึงกับแซง Mercedes-Benz ไปจังหวะหนึ่งเลยด้วย น่าสนใจจริงๆรถคันนี้ ใครที่กำลังมองรถคันนี้ ทางเรามีมาให้แล้ว ไปดูกันเลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

5. BMW X3

ข้อมูลรถ

และแล้วเราก็มาอยู่ที่ คันสุดท้าย BMW X3 ถ้าดูรวมๆ แล้วเจ้า X3 อาจดูเป็นรถที่ใหญ่ที่สุดเพราะด้วยความเป็น SUV ของคันนี้ทำให้หลายๆคนหลงไหล และมีความฝันที่จะได้ครอบครองรถคันนี้สักครั้งในชีวิตซึ่งผมว่าชายๆหลายท่านก็รู้สึกเช่นนี้เหมือนกัน ถ้าเรามาพูดถึงเรื่องพละกำลังของรถคันนี้คุณจะตกใจ เพราะรถคันใหญ่คันนี้มาพร้อมกับ Twin Turbo 6 สูบ นั่นหมายความว่าเจ้าคันนี้มีแรงม้าสูงสุดถึง 480 แรงม้า ซึ่งความเร็วสูงสุดของคันนี้สามารถดันได้ถึง 250 กม./ชม. พูดได้เลยว่าเหมือนขับเครื่องบินบนท้องถนน และสามารถ วิ่ง 0-100 ภายในแค่ 4.2 วินาทีเท่านั้น ถ้าหากเรามาเปรียบเทียบกับรถที่เราพูดถึงด้านบน คันนี้ถือว่าแรงเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ 

ด้วยความที่ X3 ให้ความรู้สึกถึงความมีพละกำลังที่ไม่เหมือนคันอื่นๆ เพราะรถคันนี้ถือว่าเป็นรถของผู้บริหารจริงๆ แน่นอนล่ะราคามือหนึ่งของรถคันนี้อาจจะเป็นการเอื้อมที่ไกลสำหรับใครหลายๆคน แต่ในเมื่อรถคันนี้มาอยู่ในตลาดรถมือสองแล้ว เรื่องราคาอาจทำให้ผู้ชายหลายๆท่านวิ่งเข้าใส่เลยก็ได้ มาดูรถคันนี้กันได้เลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

 


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้