One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

หายากสุดๆ รวมรถ​ BMW สภาพดีราคาไม่ถึงล้าน ใน One2Car

Car Guides

หายากสุดๆ รวมรถ​ BMW สภาพดีราคาไม่ถึงล้าน ใน One2Car

ถ้าพูดถึงรถยุโรปแบรนด์แรกๆที่เข้ามาในหัวก็ไม่พ้นคำว่า BMW หรอกจริงไหม เพราะรถ BMW ในเมืองไทยถือว่าเป็นรถสำหรับผู้บริหาร ใครขับก็ดูดีมีฐานะซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว รถยี่ห้อมีแต่ใครหลายๆคนหมายมองเป็นเวลานานแต่ด้วยราคาที่แข็งและอาจไม่มีวันหลุดมาถึงเป้าหมายของใครหลายๆคนได้ อาจทำให้ความนิยมของการขับรถยุโรปลดไป แต่หมดห่วงเรื่องนั่นไปเลยได้เพราะวันนี้วันทูคาร์ได้จัดรถ BMW ราคาไม่ถึงล้านมาให้ทุกท่านได้เลือกดู ขอบอกได้เลยว่าเราคัดมาอย่างดี เชิญชมได้เลยครับ 

1. BMW 218i

ข้อมูลรถ

BMW 218i Active Tourer Hatchback หรือ ที่เค้าเรียกกันว่า BMW Hatchback เป็นชื่อสั้นๆ เพราะด้วยความเล็กและน่ารักแต่ยังพึ่งพาได้ เป็นรถ MPV ที่อเนกประสงค์รุ่นแรกของ BMW เลยทีเดียว ด้วยเครื่อง เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ที่มาพร้อมกับ TwinPower Turbo ยังไม่หมด! รถคันเล้กคันนี้ยังให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า และ ทำความเร็วสูงสุดได้ 205 กม./ชม. อัตราการเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 9.2 วินาที และมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตั้ง 19.2 กม./ลิตร เลยที่เดียว ขอบอกได้เลยว่าประหยัดกว่ารถ Eco Car บางคันอีก 

เรียกได้ว่าเป็นรถยุโรปที่เหมาะกับสายครอบครัวเล็กๆหรือสายเที่ยวทั่วประเทศ เพราะด้วยพื้นภายในที่สามารถจุสัมภาระได้เยอะ แต่ยังความเป็น Luxury Compact Car อยู่ ยังไงรถ BMW ก็คือรถตัวท็อปๆของตลาดอยู่แล้ว ใครที่กำลังมองหารถเล็กๆ ขับเล่นในเมือง ผมแนะนำคันนี้เลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

2. BMW 320d

ข้อมูลรถ

BMW 320d  นับว่าเป็นหนึ่งในรถรุ่นดังที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แบรนด์ BMW ผลิตตัวนี้ออกมาเพื่อเอาใจผู้บริหารรุ่นใหญ่ที่อยากได้รถแนว Coupe ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งเราสามารถสังเกตง่ายๆ  Twin Turbo สวยๆ แรงม้าอยู่ที่ 4,000 รอบ อัตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 6.8 วิ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลังแต่ยังมีความแรงของเครื่องยนต์ แบบนี้ซัดกันบนถนนได้ยาวๆ สบายใจได้เลย ซึ่งเป้าหมายจริงๆของรถคันนี้มุ่งไปอยู่ที่ผู้บริหารรุ่นใหญ่ที่ยังคงชอบตวามเร็วและสนุกของการขับรถ แต่สิ่งที่แปลกคือลูกค้าส่วนใหญ่ของรุ่นนี้กลับเป็นวัยรุ่นหรือ CEO รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง

ตัว 320d ถือว่าเป็นหนึ่งในรถดีเซลที่ดุดันและให้ขุมกำลังที่เยอะเลยทีเดียว ถ้าใครสนใจคันนี้บอกได้เลยว่าต้องรีบหา เพราะรถรุ่นนี้มือ 1 หายากมากเราจะพบรถคันนี้ในร่างของมือสอง ซึ่งส่วนใหญ่สภาพดีมาก เสมือนขับรถมือ 1 อยู่นั่นเอง ใครที่กำลังมทองหารถคันนี้อยู่ ไม่ต้องไปไหนไกล มาดูตรงนี้ได้เลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

3. BMW 320i

ข้อมูลรถ

เจ้า BMW 320i นับว่าเป็นรุ่นแรก หรือรุ่นเริ่มต้นเลยก็ว่าได้สำหรับใครที่กำลังจะเข้าวงการ BMW แต่บอกได้เลยว่า รถเล็กแต่สเปคไม่เล็กนะครับ เจ้าคันนี้มาพร้อมกับ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ พร้อมกับ หัวฉีดตรงแบบ Direct Injection และไม่ได้หยุดแค่นี้ รถคันนี้มี Turbocharge Twin Scroll นั่นทำให้แรงม้าของคันนี้อยู่ที่ 184hp อันตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 16.9 กม./ลิตร อัตราเร่ง 0 - 100 ที่ 7.3 วินาที และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือรถคันนี้สามารถรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง E20 แปลว่าใครที่อยากซิ่ง เรื่องน้ำมันไม่ใช่เรื่องใหญ่

ส่วนใหญ่เราจะเห็นรถคันนี้ค่อนข้างเยอะบนท้องถนนเนื่องด้วยราคาที่ไม่แรงสำหรับยุโรปแต่ก็ไม่เบาเลยทีเดียวเมื่อราคาได้เข้ามาในแผ่นดินไทย เลยทำให้รถคันนี้เป็นรถที่บางท่านอาจมองข้ามไปเล่นรุ่นเอื่น แต่นั่นไม่ใช่แปลว่ารถคันนี้จะไม่เจ๋ง เพราะถ้ารถคันไหนไม่ดี รถคันไหนไม่แรง BMW ไม่ผลิตออกมาแน่นอน

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

4. BMW 520i

ข้อมูลรถ

BMW 520i ขยับขึ้นมาเป็นรถรุ่นพี่ของ 320i บางท่านเมื่อมองผ่านๆอาจทักผิดว่าคันนี้เป็นเจ้า 320i เนื่องด้วยรถคันนี้รูปทรงคลายกันมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง แต่สิ่งที่ทำให้แตกต่างออกไปจากรถคันอื่นนั่นก็คือสิ่งที่อยู่ใต้ฝากระโปรงรถ เพราะรถคันนี้ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 4 สูบเลยทีเดียว รีดแรงม้าออกมาได้สูงสุดถึง 170 แรงม้า นั่นทำให้รถคันนี้สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 226 กิโลเมตร/ชั่วโมง และทำอัตราการเร่ง 0-100 เพียงแค่ 8.3 วินาทีเท่านั้น และแถมอัตราการสิ้นเปลืองยังอยู่แค่ที่ 14.08 กิโลเมตร/ชม. เท่านั้นเอง 

ขอบอกได้เลยว่ารถคันนี้เป็นที่หมายมองสำหรับใครหลายๆคนเพราะด้วยรูปทรงที่ดุดันและเรียบหรูในคันเดียว ทำให้ยอดจองถล่มถลายเลยทีเดียวตอนออกมาแรกๆ ถึงกับแซง Mercedes-Benz ไปจังหวะหนึ่งเลยด้วย น่าสนใจจริงๆรถคันนี้ ใครที่กำลังมองรถคันนี้ ทางเรามีมาให้แล้ว ไปดูกันเลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

5. BMW X3

ข้อมูลรถ

และแล้วเราก็มาอยู่ที่ คันสุดท้าย BMW X3 ถ้าดูรวมๆ แล้วเจ้า X3 อาจดูเป็นรถที่ใหญ่ที่สุดเพราะด้วยความเป็น SUV ของคันนี้ทำให้หลายๆคนหลงไหล และมีความฝันที่จะได้ครอบครองรถคันนี้สักครั้งในชีวิตซึ่งผมว่าชายๆหลายท่านก็รู้สึกเช่นนี้เหมือนกัน ถ้าเรามาพูดถึงเรื่องพละกำลังของรถคันนี้คุณจะตกใจ เพราะรถคันใหญ่คันนี้มาพร้อมกับ Twin Turbo 6 สูบ นั่นหมายความว่าเจ้าคันนี้มีแรงม้าสูงสุดถึง 480 แรงม้า ซึ่งความเร็วสูงสุดของคันนี้สามารถดันได้ถึง 250 กม./ชม. พูดได้เลยว่าเหมือนขับเครื่องบินบนท้องถนน และสามารถ วิ่ง 0-100 ภายในแค่ 4.2 วินาทีเท่านั้น ถ้าหากเรามาเปรียบเทียบกับรถที่เราพูดถึงด้านบน คันนี้ถือว่าแรงเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ 

ด้วยความที่ X3 ให้ความรู้สึกถึงความมีพละกำลังที่ไม่เหมือนคันอื่นๆ เพราะรถคันนี้ถือว่าเป็นรถของผู้บริหารจริงๆ แน่นอนล่ะราคามือหนึ่งของรถคันนี้อาจจะเป็นการเอื้อมที่ไกลสำหรับใครหลายๆคน แต่ในเมื่อรถคันนี้มาอยู่ในตลาดรถมือสองแล้ว เรื่องราคาอาจทำให้ผู้ชายหลายๆท่านวิ่งเข้าใส่เลยก็ได้ มาดูรถคันนี้กันได้เลย

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

 


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now