One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

หายากมาก รวมรถยุโรปราคาไม่ถึงล้าน

เรื่องเด่น

หายากมาก รวมรถยุโรปราคาไม่ถึงล้าน

รถยุโรปถือว่าเป็นรถที่ใครหลายๆคนชอบและใฝใฝันที่จะขับ ไม่ว่าจะเป็นรถ Mercedes-Benz, BMW, Audi, Mini หรือแบรนด์อื่นๆ แต่อุปสรรคเดียวที่มีนั่นก็คือราคาของตัวรถ เพราะหลายท่านส่วนใหญ่มักมองรถป้ายแดง แต่อย่าลืมไปว่ารถยุโรปสมัยนี้มือสองมีเยอะมาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือราคาไม่ถึง 1 ล้านบาทอีกด้วย ไปดูกันได้เลย

รถยุโรปราคาไม่ถึงล้าน

หลายคนคงมีคำถามในใจเยอะมากมาย เมื่อเราพูดเจอคำว่ารถยุโรปราคาไม่ถึงล้านเพราะมันเป็นสิ่งที่หายากมากๆ วันทูคาร์หามาได้ยังไง ขอบอกได้เลยว่าดีลเลอร์ในวันทูคาร์ได้คัดสรรรถยุโรปมือสองที่เด็ด สภาพสวย ราคาก็น่ารัก ใครไม่ดูถือว่าพลาดมากๆ

Audi TT 

Audi Q3

คันแรกที่ทุกคนตั้งตารอคงหนีแบรนด์นี้ไปไม่ได้จริงๆ นั่นก็คือ Audi และรุ่นที่ราคาน่ารักสุดๆ ไม่ถึงล้านเลยก็คือเจ้า TT ตัวนี้ถือว่าแรงไม่น้อยเลย อีกทั้งเป็นรถสปอร์ตที่ไม่เล็กเกินไปสำหรับการขับรถในเมือง รูปทรงกะทัดรัด โฉบเฉี่ยว เอาใจสายสปอท การออกแบบมาทั้งภายนอกและภายใน สามารถทำให้ผู้บริหารหลายคนหลงไหลได้แน่นอน มาพร้อมกับพวงมาลัย Multi-function บวกกับ Paddle Shift สำหรับใครที่อยากจะรีดพาละกำลังออกมาให้เต็มประสิทธิภาพ รุ่นนีมีตัว Push Start-Stop เรียบร้อยแล้ว ถ้ามองในมุมมองของความทันสมัยเครื่องยนต์ Turbo 2.0 ลิตร TFSI 272 แรงม้า  ระบบ Quattro ขับ 4 ล้อ บาะภายในเป็นหนัง Nappa ปรับไฟฟ้า เครื่องเสียง Bose surround ไฟหน้า Bi-Xenon เลี้ยวตามพวงมาลัย สปอยเลอร์ หลัง ปรับขึ้นลง ตามการขับขี่ โช๊คอัพไฟฟ้า สามารถปรับได้ และจอ DVD Touch Screen

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

Mini Cooper Countryman Hatchback

Mini Cooper Countryman Hatchback

คันที่ 2 ที่เราจะมานำเสนอวันนี้เป็นน้องตัวเล็กจากประเทศอังกฤษ พูดแค่นี้หลายๆคนคงเดาออกแล้วว่าเป็นน้อง Mini Cooper แต่วันนี้เรียกน้องก็ไม่ถูกต้องถึงแม้ชื่อจะบอกว่าเล็ก แต่ตัวนี้คือหนึ่งในตัวที่ใหญ่สุดในบ้าน เพราะเป็นตัว Mini Cooper Countryman Hatchback เหมาะสำหรับใครที่ชอบขับรถหล่อๆ สวยๆ ในเมืองและดุดันเมื่อออกต่างจังหวัด มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน ความจุอยู่ที่ 1,993 ซีซี กำลังสูงสุดของคันนี้อยู่ที่ 192 แรงม้า และเป็นะบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และสิ่งเหล่านี้ทำให้คันนี้มีอัตราเร่ง 0-100 ในเวลาเพีงแค่ 5.7 วินาทีเท่านั้น บางครั้งอาจทำให้หลายท่านรู้สึกเหมือนกำลัง Supercar อยุ่เลยทีเดียว

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

Mercedes-Benz C350

Mercedes-Benz C350

คันต่อไปที่เราจะมาเสนอวันนี้จะเป็นรถประเทศเยอรมนีเหมือนกัน และเป็นรถที่คนไทยรู้จักกันดี นั่นก็คือ Mercedes-Benz และ ตัวแทนวันนี้มาจาก C-Class น้อยครั้งมากที่จะเห็นคันนี้ราคาไม่ถึงล้านกับ Mercedes-Benz C350 รถผู้บริหารสุดหรู มาพร้อมกับเครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ 1,991 ซีซี ที่สามารถรีดแรงม้าได้เต็มที่ 211 แรงม้าดิบๆจากเครื่อง แถม 82 แรงม้าจากมอเตอร์ไฟฟ้าอีกด้วย เกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะ (7G – TRONIC PLUS) ซึ่งทำให้อัตราเร่งของเจ้า C-Class คันนี้ 0-100 เพีงแค่ 5.89 วินาทีเท่านั้น ขอบอกได้เลยว่าดุสุดๆเลยทีเดียว

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

BMW 320d

BMW 320d

คันสุดท้าย ถ้าเราพูดถึงรถยุโรปแน่นอนล่ะ BMW ต้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกของใครหลายๆคน BMW 320d  นับว่าเป็นหนึ่งในรถรุ่นดังที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แบรนด์ BMW ผลิตตัวนี้ออกมาเพื่อเอาใจผู้บริหารรุ่นใหญ่ที่อยากได้รถแนว Coupe ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งเราสามารถสังเกตง่ายๆ  Twin Turbo สวยๆ แรงม้าอยู่ที่ 4,000 รอบ อัตราเร่ง 0-100 อยู่ที่ 6.8 วิ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลังแต่ยังมีความแรงของเครื่องยนต์ แบบนี้ซัดกันบนถนนได้ยาวๆ สบายใจได้เลย ซึ่งเป้าหมายจริงๆของรถคันนี้มุ่งไปอยู่ที่ผู้บริหารรุ่นใหญ่ที่ยังคงชอบตวามเร็วและสนุกของการขับรถ แต่สิ่งที่แปลกคือลูกค้าส่วนใหญ่ของรุ่นนี้กลับเป็นวัยรุ่นหรือ CEO รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง

ดูรถคันที่ได้ที่ลิงค์นี้เลย

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn



ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้