One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ส่องออฟชั่น Honda Civic และ CRV ขายดีอะไรเบอร์นั้น

เรื่องเด่น

ส่องออฟชั่น Honda Civic และ CRV ขายดีอะไรเบอร์นั้น

วันนี้มีความสงสัยอีกแล้วว่าทำไมรถยนต์ Honda รุ่น Civic กับ CRV ถึงฮิตกันมากๆ เรามาส่องออฟชั่นเด็ดที่ทำให้มันเป็นตำนานกันดีกว่า แต่ละคันมีดีอะไรบ้างที่ฟังแล้ว โอ้โหอยากได้!https://www.one2car.com/dealer/hondarama3usedcars

มาเริ่มกันที่ Honda Civic ในตำนานรหัสตัวถัง FD ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับสายซิ่งสายแต่ง เพราะของแต่งเยอะและมีราคาถูก โฉมภายนอกลักษณะของเขาจะคอนข้างมนๆ ซึ่งจะแตกต่างจากรุ่นน้องรหัสตัวถัง FB ที่ปรับโฉมใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น ไฟหน้าระบบซีนอน ไฟท้าย LED ภายในดูเรียบหรู มีหน้าจอมัลติฟังก์ชั่นระบบสัมผัสช่วยอำนวยความสะดวกได้เยอะ พวงมาลัยค่อนข้างเบาผู้หญิงขับง่าย ส่วนที่ปรับเบาะยังไม่ได้เป็นระบบไฟฟ้าแบบ CRV เรื่องของสมรรถนะบอกเลยว่าแรงสะใจเหยียบมิดไมล์คือพุ่งทะยาน แล้วเราก็จะได้ยินเสียงเครื่องยนต์คำรามเล็กน้อย  ยิ่งตัว Type-R นี่นิยมมาก กับราคารถในตอนนั้นก็ค่อนข้างสมเหตุสมผล ข้อดีก็คือจะได้ในเรื่องความประหยัดน้ำมัน เหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงาน ตอนออกห้างราคาล้านกว่าๆ แต่ตอนนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสามแสนกว่า

 

มาถึง Honda CRV ปี 2013 คันนี้จัดว่าเป็นรถ SUV สุดอเนกประสงค์ ขายดีมากและคนตามหากันเยอะมาก ด้วยความที่เป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร โฉมภายนอกถูกปรับให้ดูหรูหราขึ้นกว่า Gen ก่อน มีการปรับปรุงพัฒนาโคมไฟให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เสาอากาศแบบครีบช่วยรับสัญญาณคลื่น FM AM และลดสัญญาณรวบกวน ภายในเขาก็จะออกแบบให้ดูหรูหราให้ความสะดวกสบาย พนักพิงก็ออกแบบใหม่สามารถพับแบบจังหวะเดียวได้ด้วยคันโยกที่ติดกับฝากระโปรงท้าย ซึ่งจะพับจนแบนราบพอดีทำให้เก็บของได้มากขึ้น ที่วางขาก็กว้างมาก ทัศนะวิสัยพอเข้ามานั่งนี่ไม่ค่อยมีจุดอับทางสายตา และช่วงล่างแน่นแถมนุ่มนวลมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเป็นอีกหนึ่งตำนานรถ SUV ที่หลายๆคนตามหา หากใครสนใจรถดีมีคุณภาพแบบนี้ แนะนำว่าให้ลองมารถที่ลิ้งค์โชว์รูม Honda rama 3 usedcars สาขาพระประแดง

 
 
ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________________________

ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ www.one2car.com

ตลุยตลาดรถ โปรราคาดาวเด่น Hotdeal https://bit.ly/3vmNJZY

อุ่นใจซื้อรถยนต์ตรวจสภาพแล้ว https://bit.ly/3bVP2aL

มั่นใจคุณภาพกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว https://bit.ly/3hTbll6

รถมือสองแบบ Certified จากแบรนด์ชั้นนำ https://bit.ly/3oYPN83

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้