One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ร็อคให้สุดเสียง! กับชุดเครื่องเสียง Fender ใน 2019 Nissan Titan

ข่าววงการรถยนต์

ร็อคให้สุดเสียง! กับชุดเครื่องเสียง Fender ใน 2019 Nissan Titan

ชื่อเสียงอันโด่งดังของ Fender ในฐานะบริษัทผู้ผลิตกีตาร์และเครื่องขยายเสียงชื่อดัง ได้ร่วมกับ Panasonic ในการผลิตระบบเครื่องเสียงพรีเมียมให้แก่ 2019 Nissan Titan

ระบบเครื่องเสียงนั้นทำออกมาได้ดีใกล้เคียงกับการฟังดนตรีสดเลยทีเดียว โดยใช้ลำโพง 12 ตัว (10 ตัวในรุ่น King Cab) กำลังขับ 485 วัตต์ และแอมป์ขยายเสียงแบบ 9 แชนเนล

ระบบเครื่องเสียง Fender ยังได้รับการร่วมกับเทคโนโลยี Acoustic Motion Control ของ Panasonic ซึ่งช่วยลดสั่นของลำโพงแต่ละตัวอีกด้วย

“ทุกการเดินทางต้องการเสียงเพลงชั้นดี” Fred DePerez ผู้บริหารของ Nissan กล่าว “ด้วยระบบเครื่องเสีย ง Fender Premium Audio System เบาะทุกที่นั่งของ 2019 Titan จะทำให้คุณเสมือนอยู่แถวหน้าสุดของคอนเสิร์ตที่คุณชื่นชอบ”

นอกเหนือจากกำลังขับขนาด 485 วัตต์และลำโพงชุดใหญ่ 12 ตัวแล้ว เครื่องเสียงชุดนี้ยังมีลำโพงทวีตเตอร์ด้านหน้าขนาด 1 นิ้วฝังในเสา A ลำโพง SDR ด้านหน้าขนาด 2.5 นิ้ว สำหรับเสียงย่านมิดเรนจ์ ลำโพง SDR ขนาด 6x9 นิ้วไฮพาวเวอร์วูฟเฟอร์ในส่วนประตูหน้า และลำโพงขนาด 3 นิ้วตรงกลาง และลำโพงวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 นิ้วที่ประตูหลัง ลำโพงทวีตเตอร์ 1 นิ้วที่ประตูหลัง และลำโพง SLDD ซับวูฟเฟอร์ ขนาด 8 นิ้ว พร้อมลำโพง 10 นิ้วอีกชุด

Dan Heitkemper รองประธานของ Fender กล่าวถึงเครื่องเสียงชุดนี้ว่า “คุณภาพของเสียงและความชัดเจนที่จัดมาให้แบบเต็มที่ จะทำให้รู้สึกถึงความสมจริงของบรรยากาศในการฟังเพลงเสมือนฟังคอนเสิร์ตภายใน 2019 Nissan Titan ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างการฟังเพลงและคนที่รักรถกระบะเข้าด้วยกัน”

ลูกค้ายังสามารถเลือกสเป็คของเครื่องเสียง Fender ในแต่ละรุ่นย่อยของ 2019 Titan เองได้อีกด้วย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้