One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รีวิว BMW I8 มือสองเป็น Super Car ที่น่าซื้อมั้ย?

เรื่องเด่น

รีวิว BMW I8 มือสองเป็น Super Car ที่น่าซื้อมั้ย?

วันนี้พิเศษมากเพราะเราจะพาทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ว่ารถ Super Car มือสองยังน่าซื้ออยู่หรือไม่ สำหรับรุ่น “BMW I8” ที่พระเอกหนุ่มเจมส์ บอนด์ ขับในภาพยนต์

สำหรับ BMW i8 สปอร์ตไฮบริดตัวนี้ จะเป็นเครื่องยนต์ 1,499 cc., 362 แรงม้า(HP) เครื่อง 3 สูบ TwinPower Turbo + มอเตอร์ไฟฟ้า ขับเคลื่อนสี่ล้อ Part Time เป็นเกียร์ออโต้ 6AT (แบบสปอร์ต พร้อมด้วย Dynamic Driving Control และ Steptronic) ต้องเกริ่นก่อนว่าคอนเซปของเขาคือ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สะอาดและบริสุทธิ์ โครงสร้างหลักตัวถังถูกออกแบบใหม่โดยใช้วัสดุ Carbon-Fibre Reinforced Plastic (ซึ่งถูกใช้ในรถแข่งฟอร์มูล่าวัน, เครื่องบิน และ ยานอวกาศ) มีน้ำหนักเบาและให้ความแข็งแรงกว่าเหล็กกล้า 5 เท่า เพื่อมาเสริมความแข็งแรงและกระจายศูนย์ถ่วงน้ำหนักของแบตเตอรี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่อยู่บริเวณด้านล่างสุดของตัวรถ เพื่อความสมดุลและประหยัดพื้นที่

BMW I8

BMW I8

ด้านหน้าของตัวรถเป็นรูปทรง BMW Kidney Grill ที่เป็นเอกลักษณ์ ฝากระโปรงหน้าจะไม่สามารถเปิดเองได้ ต้องเปิดโดยศูนย์บริการเท่านั้น ไฟหน้าแบบ Daytime Running Lights และใต้กรอบไฟหน้าออกแบบตามหลัก aerodynamics จะเป็นรูดักอากาศ ที่จะส่งต่ออากาศเย็นจากหน้ารถไประบายความร้อนให้เบรกคู่หน้า ด้านหลังรถก็ออกแบบได้หล่อเท่สปอร์ต ส่วนสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือประตูรถแบบปีกนกเปิดขึ้นด้านบน ให้ความรู้สึกว่าเวลาเราก้าวขาลงจากรถเราคือซุปเปอร์สตาร์ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มีเบาะสปอร์ต 2 ที่นั่ง และเบาะคู่หลังเล็กๆ พื้นที่ระหว่างเบาะซ้ายขวาจะกว้างหน่อยเพราะคอนโซลกลางคือตำแหน่งของแบตเตอรีแรงดันสูง ที่เอาไว้เก็บประจุพลังงานไฟฟ้าสำหรับการขับเคลื่อนด้วยโหมด eDrive คราวนี้เราลองมาขับจริงกันดีกว่าว่าฟิลลิ่งจะเป็นอย่างไร

BMW I8

BMW I8

ถ้าถามว่า “BMW I8” เป็นรถ Super Car ที่น่าซื้ออยู่มั้ยพราวตอบได้เลยว่ามากค่ะ! ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นรถสปอร์ตที่แรงสู้คันอื่น แต่ความเท่นี่เกินร้อยไม่น้อยหน้าใคร เหมาะสำหรับคนที่อยากมีรถสปอร์ตสมรรถนะดีๆขับในชีวิตประจำวัน อยากได้รถคุณภาพในราคาที่จับต้องได้แบบนี้ต้องที่ “โชว์รูม TRIPLE-M Premium used cars” หรือจะค้นหาคันอื่นที่อยู่ในเว็บวันทูคาร์ก็สะดวกสุดๆ นี่เลย BMW i8 มือสองในวันทูคาร์

 
ซื้อรถทั้งทีอยากจะให้อุ่นใจเพราะเรามีวันทูคาร์ inspection ที่คอยตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้คุณเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครอยากตรวจเองก่อนเรามีบทความดีๆมาฝาก ตรวจรถมือสองเองเบื้องต้น หากคิดจะซื้อรถมือสองต้องทำการตรวจ วันทูคาร์ Inspection พี่ชำนาญคนดีคนเดิมช่วยเพิ่มความมั่นใจว่ารถที่ซื้อขายมีคุณภาพและรายงานการตรวจสภาพรถยนต์ยืนยันอย่างชัดเจน โชว์อยู่บนหน้าเว็บไซต์ 
______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook : One2Car ตลาดรถยนต์ ซื้อขายรถยนต์ กูรูตรวจสภาพรถยนต์
แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้