One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถ Toyota มือสองน่าใช้ ปี 2024 รุ่นไหนเหมาะกับคุณที่สุด?

เรื่องเด่น

รวมรถ Toyota มือสองน่าใช้ ปี 2024 รุ่นไหนเหมาะกับคุณที่สุด?

รถโตโยต้ามือสอง รุ่นไหนน่าสนใจที่สุด แน่นอนว่าแบรนด์เจ้าตลาดในประเทศไทยอย่าง TOYOTA ได้ผลิตรุ่นรถออกมาได้เยอะมากๆ ที่ทำให้คนไทยหลายๆคนต้องหลงไหลในแบรนด์ ด้วยความเข้าถึงง่ายของอะไหล่ ราคาที่เป็นมิตร และศูนย์บริการที่มีทั่วไทย ทำให้โตโยต้าเป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย แต่หากคุณกำลังมองหารถมือสอง รุ่นไหนเหมาะกับคุณที่สุด ลองไปดูกันเลยครับ

  1. Toyota Vios
  2. Toyota Hilux Revo
  3. Toyota Fortuner
  4. Toyota Corolla Altis
  5. Toyota Yaris
  6. Toyota Camry
  7. Toyota Avanza

รวมรถโตโยต้ามือสองน่าใช้ 2024

1. Toyota Vios (โตโยต้า วีออส)

Toyota Vios มือสอง ครองใจตลาดยานยนต์ไทยมาโดยตลอด เป็นที่รู้จักในด้านประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิง การออกแบบที่กะทัดรัดเหมาะกับการใช้งานในเมือง และเครื่องยนต์ที่ทนสุดๆ กลายเป็นตัวเลือกสำคัญสำหรับชาวออฟฟิศที่กำลังมองหารถเก๋งเล็กๆ ที่สามารถขับในเมืองได้สะดวก เนื่องจาก Vios เป็นรถที่ยอดนิยม ทำให้ตลาดรถมือสองมีจำหน่ายค่อนข้างเยอะ ผู้ซื้อมีทางเลือกที่หลากหลายสุดๆ

Vios โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ 17 กิโลเมตร/ลิตร ทำให้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดสุดๆ ด้วยความที่เป็นรถเล็กที่มีพื้นที่ภายในที่กว้างและที่นั่งที่สะดวกสบาย วีออสจึงเหมาะสำหรับการเป็นรถที่ขับชิลๆ ในเมืองก็ได้ หรือ อยากจะออกทริปไปต่างจังหวัดก็ดี เป็นรถที่สามารถเข้าได้กับทุกๆ สถานการณ์จริงๆ

2. Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่)

Toyota Hilux Revo มือสอง เป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ โตโยต้าไฮลักซ์ รีโว่ ได้รับการยอมรับในด้านมาตรฐานโครงสร้างที่แข็งแรง ความสามารถในการลุยในแต่ละสถานการณ์ และความง่ายเมื่อขับในเมือง กลายเป็นรถลูกรักของชาวรถกระบะในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ 

ซึ่งรถกระบะคันนี้มีชื่อเสียงในด้านความถึกทนแถมยังมีการประหยัดน้ำมันมากๆ สำหรับรถกระบะสายลุย 13.48 กิโลเมตร/ลิตร ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถกระบะมือสองที่สมบุกสมบันและยังสามารถช่วยเราประหยัดเงินค่าน้ำมันได้อีกด้วย

3. Toyota Fortuner (โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์)

Toyota Fortuner มือสอง เป็นรถ PPV ขนาดใหญ่ที่ผสมผสานความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นรถครอบครัว 7 ที่นั่งที่คนไทยเลือกให้เป็นอับดับ 1 เลยก็ว่าได้

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์เป็นรถครอบครัวมือสองที่สามารถตอบโจทย์คนในเมือง และคนใช้ชีวิตต่างจังหวัดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถไปทำงานในเมือง ระบบการช่วยเหลือชาวออฟฟิศ อย่าง AUTO BRAKE HOLD, AUTO START/STOP และระบบความปลอดภัยอย่างกล้อง 360 องศา

ฟอร์จูนเนอร์ได้รับความนิยมในประเทศไทยจากการออกแบบที่ได้มาตรฐานและมีความอเนกประสงค์สูงมาก มาพร้อมความสามารถในการขับแบบออฟโรด เหมาะกับสายแคมป์ปิ้ง หรือใครที่ชอบไปลุยป่าเขาหรือชอบสำรวจภูมิประเทศที่หลากหลายของประเทศไทย

4. Toyota Corolla Altis (โตโยต้า โคโรลา อัลติส)

Toyota Corolla Altis มือสอง คนไทยชอบอัลติสมากด้วยเหตุผลที่รถแบรนด์อื่นๆ ไม่สามารถเทียบได้เลย เพราะอัลติสมีชื่อเสียงในด้านความถึกทน การประหยัดน้ำมัน และการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับการเดินทางในแต่ละวันและการเดินทางทางไกลอีกด้วย

นอกจากนี้ โตโยต้ายังสร้างชื่อเสียงที่มั่นคงในประเทศไทยในด้านการผลิตรถยนต์คุณภาพสูง และทำให้ผู้ใช้มีการบำรุงรักษาน้อยที่สุด 

ยิ่งกว่านั้น โคโรลล่า อัลติส ยังมีการตกแต่งภายในที่สะดวกสบายและกว้างขวาง พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่ม และสนุกสำหรับผู้ขับอีกด้วย การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและคุณสมบัติที่ทันสมัยทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับชาวไทยสุดๆ 

5. Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริส)

Toyota Yaris มือสอง เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่คนไทยนิยมมากๆ เพราะมันทนสุดๆ พูดได้เลยว่านี่คือหนึ่งในรถที่ซื้อมาใช้ครั้งเดียว สามารถใช้ได้ยันรุ่นหลานเลย ความทนทานของแบรนด์นี้ยกให้เป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว ซึ่งนอกจากนี้ โตโยต้า ยาริส ยังให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดี ซึ่งทำได้อยู่ที่ 23.3 กิโลเมตร/ลิตร ทำให้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับชาวออฟฟิศ นอกจากนี้ยาริสยังมอบการตกแต่งภายที่ทันสมัย และค่อนข้างกว้างสำหรับรถอีโคคาร์ 

6. Toyota Camry (โตโยต้าคัมรี่)

Toyota Camry มือสอง รถซีดานขนาดกลางที่ได้รับการยอมรับในด้านความสะดวกสบาย และได้รับเป็นตัวเลือกรถผู้บริหารที่ได้รับความนิยมในตลาดรถยนต์มือสอง เป็นที่รู้กันว่าหากมองใครกำลังมองหารถผู้บริหารมือสองที่ไม่จุกจิก นั่งสบาย โตโยต้า คัมรี่ตัวเลือกอันดับต้นๆ เสมอ มาพร้อมกับการตกแต่งภายในที่ค่อนข้างหรู ใช้งานง่าย และกว้างมากสำหรับรถซีดานขนาดกลาง

คัมรี่ยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดี สำหรับใครที่ชอบรถแรงในคราบรถหรูและสำหรับผู้โดยสาร รถคันนี้สามารถทำได้เหนือกว่าที่ทุกคนตั้งความหวังไว้แน่นอน ด้วยระบบ DOUBLE WISH BONE ทำให้สมรรถนะของช่วงล่างทำได้ดีเยี่ยมกว่าแบรนด์อื่นๆ แน่นอนว่า โตโยต้า คัมรี่ ยังมีชื่อเสียงในด้านประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยมอีกด้วย โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 21.9 กิโลเมตร/ลิตร

7. Toyota Avanza (โตโยต้า อแวนซ่า)

Toyota Avanza มือสอง เป็นรถ MPV ขนาดกะทัดรัด (รถเอนกประสงค์) ที่ได้รับความชื่นชอบในหมู่สายครอบครัวที่ใช้งานได้อย่างแท้จริง และครอบคลุมทุกๆ ไลฟ์สไตล์

อแวนซ่าถือเป็นรถครอบครัวที่ดี ด้วยที่นั่งที่มีความกว้างขวางสำหรับผู้โดยสารสูงสุดที่นั่ง ช่วยให้ทั้งครอบครัวสามารถเดินทางร่วมกันได้อย่างสะดวกสบาย ยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่กว่ารถทั่วไป ทำให้สะดวกสำหรับการเดินทางแบบครอบครัวสุดๆ

ยิ่งไปกว่านั้น Avanza ยังขึ้นชื่อว่าเป็นรถที่น่าไว้วางใจและมีความถึกทน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับรถครอบครัว มีชื่อเสียงในด้านค่าบำรุงรักษาต่ำและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดี ทำให้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ Avanza ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัย เช่น AIRBAG เบรก ABS และระบบช่วงล่างที่เทียบกับแบรนด์อื่นๆ ไม่ได้

สุดท้ายแล้ว โตโยต้าเป็นแบรนด์รถยนต์ที่นำเสนอรถยนต์มือสองหลากหลายประเภทในประเทศไทย โดยแต่ละประเภทตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ โดยแต่ละรุ่นนำคุณลักษณะและคุณประโยชน์ที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่ตลาดรถยนต์ในไทย

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้