One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมดีลเลอร์ดังงาน Used Car Show 2023

เรื่องเด่น

รวมดีลเลอร์ดังงาน Used Car Show 2023

งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 44 งานนี้นอกจากจะมีรถใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ใหม่ๆอีกหลายรุ่น หรือ แม้กระทั่งมีเรือมาออกงานด้วย บอกได้เลยว่าทุกๆยานพาหนะจริงๆ แต่นอกจากนี้แล้ว แฟนพันธุ์แท้รถมือสอง ยังต้องห้ามพลาดกับดีลเลอร์ดังที่มาเปิดตัวในงาน Used Car Show ครั้งที่ 14 ที่อยู่ด้านหลังของงาน มาดูกันเลยว่า มีดีลเลอร์ดังเจ้าไหนมาบ้าง

ในงาน Bangkok International Motor Show มีรถที่เปิดตัวมากมาย อย่างเช่น Hyundai Stargazer, Honda CR-V, BYD Dolphin และ อีกหลายรุ่นจากค่ายดัง แต่นอกจากงานเปิดตัวแล้ว ด้านหลังของงานยังลานประมูลรถ และ ยังมีดีลเลอร์รถเจ้าดังจากหลายๆโซนมารวมตัวกันที่งาน Used Car Show

รวมดีลเลอร์ดังงาน Used Car Show

โย รัชดา

บูธแรกคงต้องเป็นศูนย์รวมรถคุณภาพอย่างดีลเลอร์ดังอย่าง โย รัชดา และแน่นอนเลยต้องมีผู้นำทัพอย่าง คุณโย อดีตประธานสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว มาคอยดูงานภายในบูธ และงานนี้ได้นำรถสวย หรู และ พรีเมี่ยมมาหลายโชว์หลายคันเลย 

ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz SLK, Ford Mustang, Porsche Cayenne E-Hybrid และ ไฮไลท์เด่นของบูธเลยก็ว่าได้คือ เจ้า BMW iX 

BMW iX ถือว่าเป็นรถที่หาค่อนข้างยากบนท้องถนน และในตลาดรถมือสองโดยรวม แต่ที่โย รัชดามีด้วย ที่มาพร้อมกับ 523 แรงม้า 0-100 ภายใน 4.6 วินาที ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งได้ไกลสุดถึง 630 กิโลเมตรเลยทีเดียว และแน่นอนเลยว่าอยู่ในบูธ โย รัชดาแล้วละก็ รถไมล์น้อยแน่นอน ที่วิ่งแค่ 24,xxx กม. และมาพร้อมกับราคา 5,399,000 บาท เท่านั้น! หากคุณเดินเข้าไปซื้อในงาน ราคาตั้งขายอยู่ที่ 6,149,000 บาท

รถเศรษฐี

ส่งตรงจากโซนพระราม 9 รถเศรษฐี มา Used Car Show ทุกครั้ง น้อยครั้งมากที่จะไม่เจอดีลเลอร์ดังนี้ นอกจากจะมีรถเยอะแล้ว ยังเป็นรถที่ยุโรปที่ทั้งสวย หรู และ พรีเมี่ยมทั้งหมดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Audi Q8, BMW X2, Bentley Continental และ แบรนด์อื่นๆอีกมากมาย 

ไฮไลท์จากบูธนี้อาจถูกมองข้ามเพราะเป็นรถรุ่นเล็ก แต่เจ้า BMW X2 ถือว่าเป็นรถที่หายากมากบนท้องถนน และยังเป็นรถที่อีกหลายคนกำลังมองหา อีกคันที่พลาดไปไม่ได้เลยคือ Bentley Continental รถหายากและราคาสูงมาก หนึ่งในรถผู้บริหารที่เป็นของแรร์ แต่ในงานนี้ราคาตั้งอยู่เพียง 4,390,000 บาท เท่านั้น!

Target 

บูธต่อมาเป็นดีลเลอร์เจ้าดังที่นอกจากจะขายรถสวยแล้วยังเป็นตัวแทนจำหน่าย BRABUS อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย 

ซึ่งงานนี้ทาง Target Car Center นอกจากจะนำชุดแต่งสวยๆมางานแล้ว ยังนำรถสวยๆที่มาพร้อมกับชุดแต่ง BRABUS ที่ทำให้ทั้งงาน Used Car Show เป็นที่ฮือฮามากๆ เพราะที่นี่นำ Porsche และ Mercedes-Benz มาเยอะมาก และที่เป็นไฮไลท์ของบูธนี้ คงหนีไม่พ้น G-Wagon ที่มาทั้ง 2 คัน G350d และ G400d BRABUS

นอกจากงาน Used Car Show แล้ว ทางบูธของ BRABUS เปิดงานใหญ่ในโซนของ Motor Show กับรถที่ติดตั้งชุดแต่ง BRABUS แต่สิ่งที่ฮือฮาที่สุดในบูธนี้คือรถที่ทางบูธได้นำมาจัดที่งาน P25 Prodrive 1 ใน 25 คันทั่วโลก ในประเทศไทยมีแล้วหนึ่ง! กับ Subaru Impreza 22B ในตำนาน เพียงคันเดียวในไทย กับราคาที่ทำให้รถมือหนึ่งคันอื่นๆถูดมองข้ามไปเลย กับราคา 55 ล้านบาท! ทำให้สาย JDM ทั้งหลายต้องมาดูบูธนี้ ใครไม่มาถือว่าพลาดมาก

Bravo Auto 

หนึ่งในบูธสำหรับคนที่หลงไหลในรถยุโรปมือสองต้องมาแวะคือที่ Bravo Auto เพราะช่วงนี้คนไทยเริ่มมองหาแบรนด์รถที่แตกต่าง หรือ ถูกขับน้อยบนท้องถนนมากขึ้น

นอกจาก Bravo Auto จะมีตัวเลือกเยอะแล้ว อย่างเช่น Land Rover Defender หรือ Land Rover Discovery ที่นี่ยังมีรถ Mercedes-Benz มือสองที่พรีมเมี่ยมมากๆ ที่มาพร้อมกับสภาพที่หายากสุดๆ รับประกันเรื่องเลขไมล์และคุณภาพของรถ ใครที่กำลังมองหารถสวยๆ ห้ามพลาดบูธนี้เด็ดขนาด

Millenium Auto

อีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องรถมือหนึ่ง แต่วันนี้แบรนด์นี้ได้มาจัดรถมือสองสวยๆ สภาพดีในเราดูอีกด้วย ที่บูธของ Millenium Auto ดีลเลอร์ชั้นนำเรื่องรถ BMW และ Mini Cooper ได้นำทั้งรถยุโรปป้ายแดง และ มือสองที่พรีเมี่ยมที่ถูกคัดสรรคุณภาพมาเรียบร้อยมาโชว์ในงาน 

ไฮไลท์ของบูธนี้คงต้องเป็นเรื่องรถ Mini Cooper มือสองที่สภาพใหม่มาก ที่อยู่ภายใต้ Mini Next Used Car ใครที่กำลังมองหา Mini Cooper ราคาดี สภาพใหม่ ขอบอกได้ว่าเลยห้ามพลาดบูธนี้

Master Certified Used Car

ถัดมาจาก Millenium Auto ก็คงเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกจาก MCU หรือ Master Certified Used Car ศูนย์รวมรถมือสองพรีเมี่ยมแบบ Multi Brand รอบนี้มาไม่ผิดหวังจริงๆ กับโปรโมชั่นเด็ดอย่าง ดาวน์ 0% และ ขับรถ 90 วัน ใครที่กำลังมองหารถ Mercedes-Benz หรือ BMW ที่พรีเมี่ยม และ มีการรับรองโดยโชว์รูมมาตรฐาน ห้ามพลาดบูธนี้เลย

Carsome

ใครที่ไปงาน Bangkok Used Car Show 2023 คงได้เห็นทางบูธของ CARSOME ที่จัดแบบใหญ่และมาพร้อมกับดีลพิเศษที่งาน แน่นอนล่ะว่า CARSOME ได้มาพร้อมกับรถสภาพสวยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถญี่ปุ่นหรือรถยุโรปที่นี่ก็มีให้ครบและนอกจากนั้น

ยังสามารถให้ดอกเบี้ยรถยนต์มือสองเพียง 1.99% ที่ถือว่าถูกมากๆ ที่สำคัญซื้อรถกับ CARSOME มั่นใจได้เลยว่ารถจะทำการตรวจสภาพมาเป็นอย่างดีที่ตรวจมากถึง 175 จุด ปรับสภาพรถเรียบร้อยได้มาตรฐานเหมือนรถใหม่แกะกล่อง ขัดสีฉวีวรรณให้พร้อมใช้ขับออกจากที่ศูนย์ CARSOME ได้ทันที

สิ่งที่จะได้รับถ้าซื้อรถกับ CARSOME

  • ขยายการรับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม

  • การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน

  • ราคาโปร่งใส คุ้มค่า

หรือเลือกรับข้อเสนอทางการเงินอื่นๆ

  • ฟรี! บัตรน้ำมัน PTT Station  มูลค่า 5,000 บาท 

  • ฟรี! กล้องติดหน้ารถยนต์ Mi 70 Mai M300 มูลค่า 1,700 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ลิ้งค์นี้ https://www.carsome.co.th/news/item/motorshow2023-promotion

TPM

ศูนย์รวมรถหรู TPM ได้มาออกบูธที่งาน Used Car Show ด้วย อีกหนึ่งดีลเลอร์รถหรูชั้นนำย่านกาญจนา ได้นำรถสวยๆมาเยอะมาก

ไม่ว่าจะเป็น Porsche Taycan, BMW 320d และ Toyota Alphard ที่นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มสำหรับงานนี้ ถ้าใครอยากเจอศูนย์รวมรถหรูของจริง ต้องไปดูที่โชว์รูมในโซนกาญจนาได้เลย

Caron

สำหรับใครที่กำลังมองหารถมือสองสภาพสวยๆ ราคาดีๆ ต้องลองแวะมาที่บูทของ Caron นี่เป็นอีกหนึ่งบูธที่ใหญ่มากๆ มีกิจกรรมเยอะแยะมากมาย แถมมีป๊อบคอร์นแจกฟรีอีกด้วย น่าสนุกสุดๆ งานนี้ทาง Caron เค้าจัดเต็มจริงๆ เพราะรถที่เห็นในงานมีไม่ต่ำกว่า 30 คัน และ แต่ละคันสภาพดีมาก กริ๊บสุดๆ ใครที่กำลังมองหารถมือสองที่ราคาเป็นมิตร แนะนำให้แวะไปที่บูธของ Caron ได้เลย บอกเลยไม่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้