One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มีนาต้องมีรถ! เงินเดือนเท่านี้ ผ่อนรถคันละเท่าไหร่ถึงจะไม่เกินตัว

เรื่องเด่น

มีนาต้องมีรถ! เงินเดือนเท่านี้ ผ่อนรถคันละเท่าไหร่ถึงจะไม่เกินตัว

เป็นคำถามยอดฮิตติดชาร์ททุกปีสำหรับวัยทำงานที่กำลังอยากได้รถยนต์คันแรก แต่ไม่รู้เลยว่าเงินเดือนระดับเราเนี่ย ผ่อนรถคันละเท่าไหร่ได้บ้างถึงจะไม่เกินตัวเป็นหนี้หัวโต แน่นอนว่าการซื้อรถเนี่ยคงไม่มีใครกำเงินก้อนไปซื้อหรอก อย่างน้อยก็ต้องกู้ไฟแนนซ์กู้ธนาคาร แต่ก่อนที่เราจะกู้นั้นเราก็ต้องรู้ก่อนว่า ตัวเราเองมี “ความสามารถในการชำระหนี้” ต่อเดือนได้เท่าไหร่

 

ซึ่งแต่ละสถานบันการเงินก็จะให้เรากู้ในเรทที่ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสามารถในการผ่อน และแน่นอนว่าสถาบันการเงินจะจำกัดให้เรามีหนี้ไม่เกิน 40% ของรายได้ต่อเดือน ไม่งั้นเนี่ยเราอาจจะผ่อนชำระหนี้ไม่ไหวเอาได้ งั้นเรามาดูฐานเงินเดือนและค่างวดที่เราสามารถผ่อนได้แบบสบายๆ กันดีกว่า

 
และนี่ก็เป็นตารางคล่าวๆที่เรานำมาให้ดูนะคะ ส่วนใหญ่แล้วคนเราจะนิยมผ่อนรถประมาณ 60 เดือน แต่ถ้าหากใครมีความต้องการที่จะผ่อนงวดที่มากหรือน้อยกว่านั้นแล้วคำนวณไม่เป็น ในเว็บ one2car เรามีตัวช่วยอย่าง “เครื่องมือคำนวณค่างวดรถยนต์กับธนชาต” ซึ่งจะมีหน้าตาแบบนี้
 “เครื่องมือคำนวณค่างวดรถยนต์กับธนชาต” นั้นจะสามารถคำนวณได้มากกว่าค่างวดรถที่เราต้องผ่อนในแต่ละเดือน ซึ่งถ้าหากกรอกข้อมูลลงไปตามช่องว่าง เราก็จะสามารถรู้ได้ทันทีว่ารวมเบ็ดเสร็จเราจะต้องจ่ายค่างวดเท่าไหร่ต่อเดือนถ้าหากว่าต้องการผ่อนรถคันนี้

และถ้าหากว่าคุณยังไม่ได้คิดว่าจะกู้ซื้อรถกับธนาคารอะไรแล้วล่ะก็เราขอแนะนำ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วของธนชาต สะดวกสบายมากไม่ต้องไปหาที่ไหนอีกแล้ว คำนวณค่างวดรถเสร็จแล้วสามารถกดขอสินเชื่อและรับสิทธิพิเศษจากธนชาตได้เลย เพียงแค่เข้าไปกรอกข้อมูลการติดต่อกลับ จากนั้นไม่นานก็จะมีเจ้าหน้าที่จากธนาคารติดต่อกลับมาให้ข้อมูลสินเชื่อทันที ให้การซื้อรถมือสองเป็นเรื่องง่าย จบครบในเว็บเดียวที่ one2car

 

______________________________

เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์

เบอร์โทร : 023-388500

Line : https://lin.ee/3YH4FDP <คลิกแอดเลย

อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com

Facebook inbox : @one2carclub

#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

 


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้