One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

มิตซูบิชิ มิราจ ปรับโฉม โฉบเฉี่ยว สะดวกใช้งานง่าย

ข่าววงการรถยนต์

มิตซูบิชิ มิราจ  ปรับโฉม โฉบเฉี่ยว สะดวกใช้งานง่าย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ประกาศเผยโฉม มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่ได้รับการปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐาน มุ่งยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้กับ มิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งเป็นซิตี้คาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของแบรนด์มิตซูบิชิ

 

 

 

ด้วยการพัฒนาเพื่อให้ตอบรับกับชีวิตในแบบ ‘เป็นตัวเองไปให้สุด’ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มาพร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ที่พักแขนเบาะคนขับ ปุ่มล็อกและปลดล็อกประตูบริเวณแผงควบคุมกระจกด้านคนขับ กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ ช่องเก็บของหลังเบาะนั่งคู่หน้า ราวมือจับเหนือศีรษะแบบพับได้ 3 ตำแหน่ง ที่บังแดดผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมกระจกส่องหน้าและเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ 3 จุด 2 ตำแหน่งแบบปรับระดับสูง-ต่ำได้

“มิราจเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยได้รับความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่องทั้งด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพการใช้งาน เราจึงมีความยินดีที่นำเสนอ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่กล้าแสดงออกและมีความเชื่อมั่นในตนเอง ซึ่งการยกระดับ มิตซูบิชิ มิราจ นี้ สะท้อนความมุ่งมั่นจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในการขับเคลื่อนสู่ทุกจุดหมายอย่างมุ่งมั่น” มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าว

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ได้ยกระดับอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมต่อยอดจากคุณสมบัติอันครบครันที่ทำให้ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในระดับเดียวกัน อุปกรณ์มาตรฐานภายนอกที่โดดเด่นประกอบด้วยไฟตัดหมอกคู่หน้า ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ Bi-XENON HID ไฟท้ายแบบ LED และกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มาพร้อมกับกุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และระบบป้องกันการโจรกรรมเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ สวิตช์ควบคุมการสั่งงานด้วยเสียง และปุ่มรับสาย-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย ระบบเครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay1 พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SIRI1 และหน้าจอสัมผัสรองรับดีวีดีและเอ็มพีทรี ภายในของ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังได้รับการยกระดับด้วยเบาะที่นั่งวัสดุหนังและหนังสังเคราะห์และหัวเกียร์หุ้มหนัง รวมถึงการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเปียโนแบล็ก

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังคงขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ 3 สูบ DOHC MIVEC ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC และ G-Sensor ที่ผสมผสานความประหยัดน้ำมันและสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างลงตัว

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ปลอดภัยที่สุดในระดับเดียวกัน ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ: FCM-LS) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (เฉพาะด้านหน้า: RMS-FORWARD) ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA)

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ GLX (เกียร์ธรรมดา) GLX GLS และรุ่นสูงสุด GLS-LTD สีภายนอก 5 สี ประกอบด้วย สีแดง Wine Red สีส้ม Sunrise Orange สีน้ำเงิน Cerulean Blue Mica สีขาว White Pearl และสีเทา Titanium Gray ราคาจำหน่ายของ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ เริ่มต้นที่ 467,000 บาท

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังเสริมแกร่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้วยการเผยโฉม มิตซูบิชิ มิราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่สะกดสายตายิ่งขึ้นและมุ่งเน้นความสปอร์ตปราดเปรียว ประกอบด้วยกระจกมองข้างสีดำพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED สปอยเลอร์หลังสีดำพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED หลังคาสีดำ ตกแต่งสติกเกอร์ลายกราฟฟิก และล้ออัลลอยสีดำขนาด 15 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ มิราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้รับการตกแต่งสุดพิเศษ ทั้งหัวเกียร์หุ้มหนังพร้อมเดินตะเข็บด้ายสีแดง การตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเปียโนแบล็คและโครเมียมบนพวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมด้ายแดง พร้อมเติมบรรยากาศความสปอร์ตด้วยเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตหุ้มผ้าทูโทนสีดำ-แดง พร้อมด้ายแดงเดินตะเข็บคู่

ผู้สนใจสามารถสัมผัส มิตซูบิชิ มิราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 574,000 บาท

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้