One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ทำไมต้องซื้อ Porsche มือสอง ดีกว่ายังไง?

เรื่องเด่น

ทำไมต้องซื้อ Porsche มือสอง ดีกว่ายังไง?

เชื่อว่าความฝันของคนชอบรถจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว มักมีความฝันอยากครอบครองรถสปอร์ตประสิทธิภาพสูงกันทุกคน แต่ราคาที่อยู่ในใจหลายๆ คนอาจคิดว่ารถต้องมีราคาหลักสิบล้านบาทเป็นแน่แท้ ทว่าหารู้ไม่ หากเราซื้อรถประเภทนี้ในรูปแบบรถมือสอง อายุแตะๆ สิบขวบ ราคามันจะถูกลงเกินครึ่ง แถมเอาไปจอดลานจอดรถ Supercar ตามห้างได้ด้วยนะ

ช่องจอดรถ Supercar ต้อนรับ Porsche เสมอ

อ่านไม่ผิดหรอกครับ ช่องจอดรถ Supercar ในประเทศไทย ต้อนรับรถยนต์ Porsche เสมอ ไม่ว่าจะเก่า หรือใหม่ Porsche ก็คือ Porsche ด้วยความที่รถแต่ละรุ่นมีเอกลักษณ์ มีเสน่เฉพาะตัวของมันเองอยู่แล้ว ทำให้รถยนต์ยี่ห้อนี้ ไม่ว่าจะตกรุ่นสักเท่าไหร่ ก็ยังมีคนมองอยู่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มรถสปอร์ตอย่าง 718, 911, Panemera, Boxster หรือสูงกว่า มักจะได้รับอภิสิทธิในการจอดรถยนต์ในช่องจอดรถ Supercar ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำสม่ำเสมอ ทว่าหากเป็นรุ่นที่เป็นรถใช้งานอย่าง Macan และ Cayenne อาจจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษนี้ เนื่องจากมีผู้ใช้งานอย่างกว้างขวาง จากการเก็บข้อมูลจากหลายห้าง ส่วนใหญ่ยังสามารถเข้าจอด Super Car ได้ แต่บางห้างจะไม่อนุญาตให้รถตระกูล SUV จอดได้แล้ว (ส่วนนี้ยังไม่ทราบเหตุผลที่แน่ชัดครับ)

 

 

ราคา Porsche มือสอง เริ่มต้นเพียง 2 ล้าน

ราคารถยนต์ Porsche มือสอง ในรุ่นที่สามารถจอดในช่องจอดรถ Super Car ได้นั้น มีราคาวางจำหน่ายในเว็บไซต์ One2Car เริ่มต้นที่ 2 ล้านบาทต้นๆ ขึ้นไป ซึ่งหากไปดูราคาป้ายแดง ณ วันที่วางจำหน่ายวันแรกของรุ่นนั้นๆ แล้ว อยู่ในระดับ7 - 10 ล้านบาทขึ้นไปแทบทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับออปชั่นที่เจ้าของคนเก่าติดตั้งเพิ่มเติมมาอีก ซึ่งในบางคันนั้นใส่ออปชั่นมาแน่นมากๆ ในราคารถซื้อใหม่ทะลุ 10 ล้านบาท แต่ท่านสามารถซื้อในราคามือสองที่ระดับราคาเพียง 30-40% ของที่เจ้าของเดิมซื้อมาได้เลย

 

 

เห็นแล้วใช่ไหมครับว่า ในงบประมาณ ไม่เกิน 3 ล้านบาท เราก็สามารถครอบครองรถ Super Car ได้ด้วยเช่นกัน แต่สิ่งที่ต้องพึงระลึกไว้เพิ่มเติมด้วยนั่นคือค่าบำรุงรักษารถเหล่านี้ ที่จะสูงกว่ารถยุโรปทั่วไปอยู่พอสมควรเลย หากอยากครอบครองก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องการดูแลรักษารถรุ่นนั้นๆ เพื่อให้ท่านสามารถขับขี่ได้อย่างมีความสุขครับผม

 

 



Paknam536

Paknam536

Content Writer

นักทดสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ตะลุยรีวิวมาแล้วแทบทุกทวีปทั่วโลกในทุกสภาพอากาศ มีความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ มาอัปเดตให้ทุกคนก้าวทันโลก


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้