One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ชมกระทิงดุใจกลางเมืองกับงาน Selezione Showcase Lamborghini Bangkok

ข่าววงการรถยนต์

ชมกระทิงดุใจกลางเมืองกับงาน Selezione Showcase Lamborghini Bangkok

ใครอยากชมกระทิงดุ Lamborghini บอกเลยว่าต้องไม่พลาดงานนี้ เพราะทาง Renazzo Motor ได้ขน Lamborghini มาให้คุณได้รับชมและได้เป็นเจ้าของกันได้ในราคาสุดเร้าใจในงาน Selezione Showcase Lamborghini Bangkok


Selezione Showcase Lamborghini สยามพารากอน

งาน Selezione Lamborghini Certified Pre-Owned คืองานรถยนต์มือสองของค่าย Lamborghini ประเทศไทย ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการบ่งบอกให้ผู้คนทั่วทั้งประเทศได้รู้ว่าทาง Renazzo Motor นั้นเองก็มี Lamborghini มือสองวางจำหน่ายเช่นกัน โดยรถทุกคันนั้นจะถูกตรวจเช็คสภาพมาทั้งหมดเพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจใน และพร้อมรับกระทิงดุไปอยู่ในความครอบครองได้ทันที

Selezione Lamborghini Certified

เน้นย้ำว่ารถยนต์ Lamborghini มือสอง ทุกคันภายในงานได้ผ่านการรับรองคุณภาพจากโปรแกรมอย่างเป็นทางการที่รับประกันความอุ่นใจและความปลอดภัย มีการคัดเลือกจากกระบวนการรับรองอย่างละเอียดโดยทีมช่างเทคนิคที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

Lamborghini Huracan STO มือสอง

โดยทุกท่านจะสามารถเยี่ยมชมงาน Selezione Lamborghini Certified Pre-Owned ตั้งแต่วันนี้-25 มิถุนายน 2023 ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ Siam Paragon โดยภายในงานจะมี Lamborghini มาจัดแสดงโชว์ทั้งหมด 5 คัน คือรุ่น Huracan EVO Fluo Capsule, Huracan EVO, Huracan EVO RWD Spyder (ของแรร์ที่ไม่ขายอีกต่อไปแล้ว), Huracan EVO RWD, Huracan STO (ตัวโหดของค่าย)

Selezione Lamborghini Certified Pre-Owned

บอกเลยว่าแฟนคลับ Lamborghini ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับรถยนต์มือสองที่ทาง Renazzo Motor ได้นำมาจัดเเสดงโชว์ในครั้งนี้ แต่ถึงแม้จะบอกว่าเป็นการจัดแสดงโชว์แต่ต้องบอกเลยว่าหากคุณพร้อม Lamborghini ภายในงานนี้ก็พร้อมที่จะตกมาอยู่ในความครอบครองของคุณในราคาสุดพิเศษพร้อมข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย แล้วพบกันที่ Siam Paragon ครับ

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้