One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Nissan Versa โมเดลปี 2019 พร้อมวางขายในราคา 4 แสนกว่าบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

ข่าววงการรถยนต์

Nissan Versa โมเดลปี 2019 พร้อมวางขายในราคา  4 แสนกว่าบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

2019 Nissan Versa เวอร์ชั่นสี่ประตู (หรือในบ้านเราคือ Almera) พร้อมส่งมอบให้ดีลเลอร์ในประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 4 แสนกว่าบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

Nissan เปิดตัว Versa ปรับโฉมใหม่ในช่วงกลางปี 2018 และได้มีการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆสำหรับโมเดลปี 2019

บริษัทญี่ปุ่นได้เริ่มส่งมอบรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมแพคเกจ SV Special Edition ที่ราคา 2.6 หมื่นบาท คุณจะได้ล้ออัลลอย  15 นิ้ว ไฟตัดหมอก กระจังหน้าโครเมียม พวงมาลัยหุ้มหนัง และคอนโซลกลางสีดำเปียโนแบล็ก โลโก้ Special Edition Nissan Intelligent Key และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์แบบ Push Start ระบบนิรภัยกันขโมย ระบบแจ้งเตือนยางอ่อน Easy Fill  NissanConnect SM ซึ่งรองรับทั้ง Android Auto และ Apple Carplay และ SiriusXM Satellite Auto

2019 Nissan Versa 4 ประตู จะใช้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 109 แรงม้า รุ่น S เริ่มต้นที่ 4 แสนบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) ไม่รวมค่าส่งมอบรถอีกราวๆ 2.9 หมื่นบาท ในรุ่นสูงขึ้นไปจะเป็น Versa Sedan S Plus Xtronic พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติที่ราคา 4.7 แสนบาท


ในรุ่นท็อป SV Xtronic  ราคาเริ่มต้น 5.23 แสนบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) พร้อมอุปกรณ์จากรุ่น SV Special Edition แพคเกจและเกียร์ Xtronic 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้