One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Hot Deals รวมรถ 5 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 6 แสนบาท!!

เรื่องเด่น

Hot Deals รวมรถ 5 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 6 แสนบาท!!

เลือกรถหนึ่งคันที่สภาพดี ตรงสเป็ค และอยู่ในงบ บอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะการเลือกรถ มีหลากหลายปัจจัยเข้าร่วม แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเรารวบรวมรถทั้งหมดมาให้แล้ว การที่จะเลือกรถราคาดี จริงๆเลือกไม่ยากเลย หากคุณมาเลือกที่ One2Car.com วันนี้เราได้มารวบรวมรถสวย งบไม่เกิน 6 แสนมาให้เรียบร้อยแล้ว มาดูกันได้เลย

Hot Deals 5 คัน ราคาเริ่มต้น 600,000 บาท

Hot Deals

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่น Hot Deals แบบจุกๆ รอบนี้เราได้ขยับงบขึ้นมาอีกนิดหน่อย สำหรับใครที่กำลังมองหารถที่ใหญ่ขึ้น เหมาะกับใครที่อยากพาครอบครัวไปเที่ยว หรือ ชิลๆกับเพื่อน แบบไม่ต้องใช้งบหนักจนเกินไป แนะนำให้มาหารถได้ที่นี้เลย รวมรถ 5 คัน ราคาเริ่มต้นเพียง 6 แสนบาทเท่านั้น!! จะปังขนาดไหนไปดูกัน

Hot Deals 5 คัน

 

Mercedes-Benz C200

เปิดตัวคันแรกด้วยรถยุโรปสุดดุจากประเทศเยอรมนีจะหนีค่ายดังไหนไปไม่ได้นอกจาก Mercedes-Benz C200 ด้วยรูปลักษณะที่พร้อมลุยทุกเส้นทางแต่ยังคงความเรียบหรูของเบนซ์ไว้อยู่ ซึ่งถ้าหากดูคันจริงแล้ว คันนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในรถหล่อในสมัยนั้นเลยก็ว่าได้ ผู้ชายทุกท่านต้องมอง ผู้หญิงต้องกรี๊ดกับเจ้าคันนี้ เหมาะกับหนุ่มนักศึกษา หรือพนักงานออฟฟิศมากๆ Mercedes-Benz C200 ตัวนี้คือโฉมของปี 2012 และมีราคาขายเพียงแค่ 609,000 บาท เท่านั้น คันนี้หายากในโปรโมชั่น HOT DEALS หากซื้อตอนนี้รับประกันว่า คุณประหยัดเงินไปเกือบ 2 ล้านบาท เลยทีเดียว ถ้าคุณช้ารถคันนี้อาจถูกขายไปแล้วก็ได้!!

  • สีดำ

  • ราคาป้ายแดง: 2,590,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 609,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป:1,981,000 บาท

Isuzu D-Max

2022 Isuzu D-Max S Pickup

คันที่ 2 กลับมาทวีปเอเชียกันหน่อย กับรถสัญชาติญี่ปุ่น กับ เจ้า Isuzu D-Max แน่นอนเลยว่าต้องถูกใจวัยรุ่นหลายๆท่าน เพราะแค่ได้ดูจากรูปก็รู้แล้วว่า ได้แต่งมาเล็กน้อย แต่สภาพยังดีมากๆอยู่เลย รถคันนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยเรียน วัยทำงาน หรือ วัยเกษียณ ก็สามารถขับได้อย่างสบายใจ และยังดูดีได้ตลอดเวลา นอกจากจะใช้งานดีในต่างจังหวัดแล้ว รุ่นนี้ยังถอยออกง่ายๆ ในพื้นที่แคบในเมือง ไม่ต้องห่วงว่าจะเกะกะบนท้องถนนเลย ด้วยความที่เป็นรถ Isuzu D-Max ปี 2022 ทำให้สภาพรถยังเนียบ ใหม่ และ ดุดันสุดๆ นอกจากสภาพที่ดีแล้ว ราคาดีกว่า เริ่มต้นเพียง 619,000 เท่านั้น รถปีใหม่ขนาดนี้บอกได้เลยว่าหายาก แน่นอนเลยว่าถ้าคุณมาออกรถที่นี้ ประหยัดเงินไปมากสุดถึง 77,000 บาท

  • สีขาว

  • ราคาป้ายแดง: 696,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 619,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 77,000 บาท

Mazda CX-3

คันต่อไปเป็นรถที่ชาวออฟฟิศชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มสาวออฟฟิศ เป็นรถแนว Freestyle Crossover ซึ่งเป็นรถที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอ็คทีฟโมเดลรุ่นที่ 4 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามสง่าลงตัวทุกมุมมองด้วยรูปหลักที่ดูเรียบหรูสามารถขับรถไปไหนมาไหนแบบไม่ต้องอายใคร เพราะเจ้า Mazda CX-3 คันนี้ เป็นรถที่เหมาะกับสไตล์การใช้ชีวิตของคนในเมือง ไม่ว่าจะขับรถเข้าไปในซอยเล็กๆ หรือ ต่อคิวรถติดอยู่ที่ไฟแดง ก็ยังขับไปสนุกและเพลิดเพลินมาก ทำให้หลายๆท่านชอบในรถคันนี้เป็นอย่างสูง Mazda CX-3 ในตลาดรถ ราคาตั้งขายตอนนี้ 649,000 บาท ถือว่าเป็นราคาดีมากสำหรับรถปี 2021 ประหยัดจากรถป้ายแดงไปเป็นแสน!!ใครไม่รีบซื้อถือว่าพลาดมาก

  • สีดำ

  • ราคาป้ายแดง: 1,045,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 649,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 396,000 บาท

Chevrolet Trailblazer

ถ้าหากต้องการรถคันที่ใหญ่ขึ้นสำหรับพาครอบครัวไปเที่ยว ต้องคันนี้เลย Chevrolet Trailblazer นอกจากจะเป็นรถหายากในเมืองไทยแล้ว ยังเป็นรถที่สามารถจุคนได้แบบเต็มที่ ไม่มีการบ่นว่าแน่น หรือ อึดอัดภายในรถแน่นอน เหมาะกับใครที่มีเพื่อนเยอะๆ หรือ ครอบครัวขนาดไหน ไปเที่ยวในกลุ่มแบบใหญ่สะดวกสุดๆ นอกจากนั้นแล้ว การขับรถยังสบายกว่าที่คุณคิด รถคันนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเมืองได้อย่างไม่ติดขัดอะไร และนอกเมืองแบบสบายๆ ด้วยขนาดเครื่องที่ใหญ่กว่ารถ SUV อื่นๆแล้ว ยังมีพละกำลังที่เหนือกว่าอีกด้วย Chevrolet Trailblazer คันนี้ราคาตั้งขายตอนนี้ 679,000 บาท ถือว่าคุ้มสุดๆหากเปรียบเทียบกับรถมือสองอื่นๆ หรือ ราคามือ 1 ของรถคันนี้ ใครที่ซื้อไปไม่ผิดหวังแน่นอน

  • สีขาว

  • ราคาป้ายแดง: 895,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 679,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 216,000 บาท

Mini Cooper JCW

2009 Mini Cooper John Cooper Works Hatchback

มาถึงคันสุดท้ายรับรองได้เลยว่าคันนี้ต้องถูกใจหลายๆคน เพราะรถคันนี้นำเข้ามาจากประเทศอังกฤษเลยและเป็นรถประจำประเทศของอังฤษอีกด้วย นั่นคือ Mini Cooper แต่คันนี้จะพิเศษกว่าคันอื่นๆ เพราะว่าคันนี้เป็นรุ่น JWC หรือ John Cooper Works เนื่องด้วยคันนี้จะไม่เหมือนรถ Mini Cooper คันอื่นๆ เพราะด้วยความที่มีช่วงล่างที่ดิบๆ เหมือนอยู่ในสนามแข่งรถเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าหากคุณได้ครอบครองรถคันนี้แล้วละก็ ไม่ว่าอากาศเมืองไทยจะร้อนแค่ไหน หรือ รถจะติดแค่ไหน ความรู้สึกตอนนั่งในรถ จะเสมือนคุณอยู่ทามกลางกรุงลอนดอนในประเทศอังกฤษเลยทีเดียว ถ้าหากพูดถึงราคาคันนี้แล้ว ต้องตกใจเล็กน้อย เพราะรถคันนี้เข้าร่วมในโปรโมชั่น Hot Deals และมีราคาอยู่ที่ 699,000 บาท เท่านั้น ใครไม่มีคันนี้ถือว่าพลาดมาก ด้วยราคาที่เป็นมิตรที่สุด มั่นใจได้เลยว่าคุณหาราคานี้ไม่ได้อีกแล้ว

  • สีเทา

  • ราคาป้ายแดง: 3,400,000 บาท

  • ราคา HOT DEALS: 699,000 บาท

  • ประหยัดเงินไป: 2,701,000 บาท

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้