One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

5 แอปกล้องหน้ารถ ใช้แค่มือถือ ไม่ต้องซื้อกล้องติดรถยนต์

เรื่องเด่น

5 แอปกล้องหน้ารถ ใช้แค่มือถือ ไม่ต้องซื้อกล้องติดรถยนต์

กล้องติดรถยนต์ถือว่าเป็นไอเทมสำคัญอย่างมากสำหรับคนมีรถเลยก็ว่าได้ เพราะเอาไว้ใช้บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนท้องถนน แต่สำหรับใครที่ไม่อยากซื้อกล้องหน้ารถก็สามารถโหลด 5 แอปกล้องหน้ารถ ที่เรานำมาแนะนำให้กับทุกคนวันนี้ได้เช่นกัน


5 แอปกล้องหน้ารถ มีแค่มือถือก็เอาอยู่

ต้องบอกเลยว่ากล้องหน้ารถนั้นมีประโยชน์กับตัวเราอย่างมาก เพราะการมีกล้องหน้ารถจะช่วยทำให้อะไรชัดเจนยิ่งขึ้นอย่างเช่น หากได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์แล้วหาผู้กระทำผิดไม่ได้ การใช้คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์มาเป็นพยานก็ถือว่าช่วยได้มากเลยทีเดียว แต่ถ้าหากใครที่ยังไม่อยากซื้อกล้องติดรถยนต์ก็สามารถหาโทรศัพท์ที่ไม่ใช้แล้วมาตั้งแทนกล้องติดรถก็ได้เช่นกัน งั้นเรามาดู 5 แอปกล้องหน้ารถ ที่ว่ากันดีกว่า บอกเลยว่าใช้ได้ทั้งระบบ Android และ iOS เลย

แอปกล้องหน้ารถ ios ฟรี

1. Driver แอปกล้องหน้ารถ ios ฟรี

มาเริ่มกันที่ แอป Driver เป็นแอปกล้องหน้ารถที่ให้ทำการโหลดฟรีไม่เสียเงิน โดยการทำงานของเจ้าแอปนี้คือ เขาจะทำการบันทึกวิดีโอขณะขับรถให้อัตโนมัติความพิเศษของแอปนี้คือสามารถใช้กล้องหน้าของมือถือบันทึกภาพในรถได้พร้อมกับที่ขณะบันทึกภาพหน้ารถอีกด้วย

แน่นอนว่าการบันทึกภาพวิดีโอนั้นจะมีการถูกบันทึกไปเรื่อยๆ เมื่อรถของเรากำลังทำงานอยู่ เพราะฉะนั้นจึงทำให้มีคลิปวิโอหน้ารถเต็มไปหมด เมื่อเป็นแบบนี้ทางแอปก็มีระบบลบคลิปเก่าๆ ออกโดยอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้ความจำเครื่องเต็มนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบนำทางและตัวช่วยเตือนภัยขณะขับรถอีกด้วย บอกเลยว่ามีไว้อุ่นใจแน่นอน

  • โหลดแอปได้ที่นี่ : Driver iOS

แอปกล้องหน้ารถ

2.แอป AutoBoy Dash Cam - Blackbox

อีกหนึ่งแอปกล้องหน้ารถที่น่าสนใจคือ AutoBoy Dash Cam - Blackbox เจ้าแอปนี้เป็นแอปกล้องหน้ารถสำหรับระบบ Android ที่เปิดให้โหลดฟรีเช่นกันการทำงานหลักของ Autoboy นี้คือ เขาจะสามารถรองรับภาพถ่ายและคลิปวิดีโอได้พร้อมกัน โดยแอปนี้จะมีฟีเจอร์พิเศษคือถ้าจับได้ว่าเครื่องถูกตั้งกับฐานตั้งในรถ ระบบก็จะทำการเปิดกล้องโดยอัตโนมัติให้เลย และยังมีการจับภาพเมื่อเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินให้ด้วยเช่นกัน

แอปนี้สามารถรองรับได้ถึง 9 ภาษา คือ เกาหลี, อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, รัสเซีย, เยอรมัน, สเปน, ดัตช์, ตุรกี และยังสามารถใช้งานแอปนำทางและเครื่องเล่นเพลงพร้อมกันกับการบันทึกภาพไปได้อีกด้วย

แอปกล้องหน้ารถโหลดฟรี

3.Car Camera DVR แอปกล้องหน้ารถโหลดฟรี

Car Camera DVR แอปกล้องหน้ารถที่สามารถโหลดใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ ระบบ iOS เลย โดยแอปนี้จะเป็นกล้องติดรถยนต์โดยไม่ต้องติดตั้งอะไรเพิ่มเลย มีคุณสมบัติครบถ้วนและทำงานเหมือน GPS Blackbox แอป Car Camera DVR จะระบุทั้งเวลาที่บันทึก และความเร็วของรถในขณะขับขี่อีกด้วย มีการบันทึกแบบวนซ้ำอย่างต่อเนื่องวิดีโอเก่าจะถูกแทนที่โดยวิดีโอใหม่เพื่อรักษาพื้นที่บนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของเรา

ขอบอกเลยว่าเจ้าแอปนี้ยังสามารถเลือกได้ว่าจะบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด 640х480, 1280х720, 1920х1080, 4K* และสูงสุด 60 FPSl ได้ สามารถเลือกดูวิดีโอได้จากในแอปเลยด้วย

แอปกล้องหน้ารถยนต์

4.Smart Dash Cam แอปกล้องหน้ารถ

แอปกล้องหน้ารถ Smart Dash Cam แอป Smart จะทำหน้าที่จับช่วงเวลาการขับขี่โดยอัตโนมัติ มีการตรวจจับการชนกัน ซึ่งแอปนี้จะบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด ต่ำ/กลาง/สูง/480/720 สามารถเลือกได้ว่าจะบันทึกภาพแบบมีเสียงหรือไม่มีเสียงก็ได้ หน้าจอมีการแสดงเวลา ความเร็วของรถ และแผนที่ ตัวแอปจะทำการบันทึกแบบวนซ้ำต่อไป วิดีโอเก่าจะถูกแทนที่โดยวิดีโอใหม่เพื่อรักษาพื้นที่บนอุปกรณ์ รองรับได้ 4 ภาษา คือ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน

แอปกล้องหน้ารถ android

5. แอปกล้องหน้ารถ Auto Guard Dash Cam

มาถึงแอปกล้องหน้ารถสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำกันแล้ว ซึ่งแอปสุดท้ายที่ว่านี้ก็คือ Auto Guard Dash Cam เป็นแอปกล้องหน้ารถยนต์ของระบบ Android โดยแอปนี้จะมาพร้อมกับระบบ snapshot ในช่วงเวลาสำคัญๆ และยังรองรับการแสดงผลภาพแบบ 3 มิติ อีกด้วย แต่ถ้าหากใช้แอปแบบ pro ก็จะสามารถย่อส่วนที่เป็นกล้องหน้ารถเพื่อให้แสดงแผนที่ไปพร้อมๆ กันได้ด้วยเช่นกัน แอปนี้ยังสามารถนำคลิปการขับรถ Upload ขึ้น YouTube ได้อีกด้วย

one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้