One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

“CARSOME Media Experience Drive Day” เปิดประสบการณ์เป็นเจ้าของรถมือสองการันตีคุณภาพจากคาร์ซัม

ข่าววงการรถยนต์

“CARSOME Media Experience Drive Day” เปิดประสบการณ์เป็นเจ้าของรถมือสองการันตีคุณภาพจากคาร์ซัม

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำพันธกิจการส่งมอบประสบการณ์เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองการันตีคุณภาพที่ครบวงจรและไร้กังวลผ่านกิจกรรม “CARSOME Media Experience Drive Day” ณ ศูนย์บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจร CARSOME Experience Center สาขาศรีนครินทร์ โดยตลอดช่วงเวลากิจกรรม ทีมงาน CARSOME นำทีมโดย นาวสาว ปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทคาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้คำแนะนำและความช่วยเหลือกับสื่อมวลชนชาวไทยอย่างใกล้ชิด


CARSOME Media Experience Drive Day

CARSOME Media Experience Drive Day

นางสาว ปนิตยา จ่างจิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทคาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ที่ CARSOME เราให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่สะดวกสบายของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง วันนี้เราจึงเชิญชวนสื่อมวลชนชาวไทย มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ง่ายและไร้รอยต่อ โดยทีมที่ปรึกษาของ CARSOME จะให้ความช่วยเหลือและส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับ รุ่นรถยนต์ รายงานตรวจสภาพรถ ตัวเลือกสินเชื่อ และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างช่วงเวลาซื้อขายรถยนต์มือสองที่สะดวกสบายที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

CARSOME ได้เปิดเผยถึงภารกิจที่มุ่งมั่นในการส่งต่อความน่าเชื่อถือ ความโปร่งใส และทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า ด้วยการเสนอตัวเลือกการทดลองขับรถยนต์มือสองที่ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ จากข้อมูลของ CARSOME ประเทศไทยช่วงเดือนมกราคม-เมษายน 2566 คนที่สนใจรถมือสองของ CARSOME เลือกการทดลองขับผ่านวิดิโอคอลถึง 89% ซึ่งมากกว่ากลุ่มที่เลือกทดลองขับอย่างมีนัยนะสำคัญ ยิ่งกว่านั้น ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ CARSOME กว่า 85% ตัดสินใจซื้อหลังจากการทดลองขับผ่านวิดิโอคอลเท่านั้น ในขณะที่ 10% ซื้อหลังจากทดลองขับจริง และลูกค้าอีก 5% ไม่ได้ผ่านการขับทดลองใดๆ ทั้งสิ้น

นางสาว ปนิตา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทคาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการกล่าวเสริมอีกว่า “จากตัวเลขของการเลือกทดลองขับแบบวิดิโอคอลที่สูงอย่างมีนัยนะสำคัญ แสดงให้เห็นถึงการมีประสิทธิภาพของการบริการที่สะดวกสบายของเรา ยิ่งไปกว่านั้น 90% ของลูกค้า CARSOME ตัดสินใจซื้อรถกับเราโดยที่ไม่ได้เข้ามาสัมผัสหรือตรวจเช็กรถยนต์ด้วยตนเองมาก่อน ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความมั่นใจของลูกค้าที่มีต่อเรา อันเป็นผลมาจากการตรวจสภาพอย่างเข้มงวดกว่า 175 จุด พร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน การการันตีคืนเงินภายใน 30 วัน ราคาที่โปร่งใสคุ้มค่า และโปรแกรม CARSOME Cares ที่เปิดตัวใหม่ เพื่อมอบความคุ้มครองรถยนต์ ถึง 2 ปี”

รถยนต์มือสอง carsome

ซึ่งในระหว่างกิจกรรม สื่อมวลชนยังได้มีการร่วมสัมผัสประสมการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่ไร้รอยต่อด้วยการทดลองขับรถยนต์ทั้งสองรูปแบบ โดยจะมีทีมที่ปรึกษาของคาร์ซัมให้บริการ รวมไปถึงการให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดและช่วยเหลือในการตรวจสอบรถยนต์อย่างใกล้ชิดเพื่อส่งต่อประสบการณ์จริงให้กับสื่อมวลชนทุกคน และด้วยการที่มีตัวเลือกการทดลองขับขี่ที่หลากหลายและการช่วยเหลือจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่นี้ ทำให้ CARSOME สามารถตรวจเช็กรถยนต์ที่สนใจได้ทุกที่ที่ตนเองสะดวก และสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ง่ายอย่างแท้จริง

CARSOME พร้อมยกระดับความสะดวกสบายไปอีกขั้น ด้วยการจับมือกับพันธมิตรสถาบันทางการเงินที่แข็งแกร่ง ช่วยผลักดันให้สามารถส่งมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า อาทิ ออกรถ 0 บาท คอกเบี้ยต่ำสุดที่ 1.99% การอนุมัติคำขอสินเชื่อได้ด้วยเวลาเร็วที่สุดภายใน 2 ชั่วโมง และอัตราการอนุมัติสินเชื่อสูงสุดถึง 95% นอกจากนี้ CARSOME ยังได้เปิดเผยรถยนต์ 5 รุ่นขายดีที่สุด ได้แก่

  • โตโยต้า ยาริส

  • มาสด้า 2 

  • ฮอนด้า ซีวิค

  • ฮอนด้า ซิตี้

  • โตโยต้า วีออส

นาวสาวปนิตา ได้กล่าวเน้นว่า “นอกเหนือจากการสร้างความน่าเชื่อถือในกลุ่มลูกค้าด้วยรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่ผ่านขั้นตอนการตรวจสภาพ 175 จุด และดารปรับสภาพรถยนต์และซ่อมบำรุงที่เข้มงวดแล้ว CARSOME ยังได้มอบคำสัญญาที่จะส่งต่อเส้นทางการซื้อรถยนต์ที่อุ่นใจ ไร้รอยต่อให้กับลูกค้า รวมไปถึงการสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สะดวกในการใช้งาน เช่น เว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชัน รวมไปถึงการบริการจากทีมผู้เชี่ยวชาญของ CARSOME ที่มุ่งมั่นช่วยเหลือให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในฝันให้ดีที่สุด”

CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือหน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play

รถมือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้