One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

6 แบรนด์รถที่ถูกค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ One2Car

เรื่องเด่น

6 แบรนด์รถที่ถูกค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ One2Car

รวมสถิติการค้นหาแบนด์รถที่เยอะที่สุดประจำเดือนกรกฏาคม 2022 ใครที่กำลังมองหารถที่ถูกใจ สภาพดี ราคาเด็ด โปรสุดฮอต มาดูกันได้เลยว่า แต่ละแบรนด์นั่นมีคนค้นหาเยอะแค่ไหน จะเป็นแบรนด์อะไร มาดูกัน

1. Toyota

ถ้าหากพูดถึงรถโตโยต้าหรือเจ้าของแบรนด์ 3 ห่วง ในเมืองไทย หลายคนอาจมองว่าเป็นรถที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เป็นรถตลาด และเป็นรถที่ทุกคนสามารถมั่นใจในการขับ ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้โตโยต้าอยู่กับคนไทยมายาวนานได้ก็คือความทนทานและความคุ้มค่า ทำให้โตโยต้าก้าวขึ้นเป็นค่ายรถอันดับ 1 ของโลกด้านยอดขาย และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในเว็บไซต์ One2Car แบรนด์ Toyota ถูกค้นหาทั้งหมด 3,123,250 ครั้ง และมีรุ่นที่นิยมดังนี่ Toyota Fortuner Toyota Camry และ Toyota Alphard

 

2. Mercedes-Benz

ตราดาวสามแฉกของ Mercedes-Benz ถือว่่าเป็นตราที่โดดเด่นและถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเรียบหรู ความดุดัน ในสายตาผู้ใช้และคนทั่วไป

Mercedes-Benz เป็นแบรนด์สัญชาติเยอรมนีที่เกิดในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 และเป็นรถที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายสิบปี ในเว็บไซต์ One2Car แบรนด์ Mercedes-Benz ถูกค้นหาทั้งหมด 1,663,014 ครั้ง และมีรุ่นที่นิยมดังนี่ Mercedes-Benz C250,Mercedes-Benz GLA 200, และ Mercedes-Benz E220

3. Honda

ถ้าจะให้พูดถึงรถฮอนด้า ถือว่าเป็นรถที่คนไทยหลายๆคนรักและใช้มานาน สิ่งที่หลายคนชอบคือราคาขายต่อรถฮอนด้า ซึ่งราคาในท้องตลาดนั้นไม่เคยทำให้เสียใจเลย เนื่องจากแบรนด์ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ในเว็บไซต์ One2Car แบรนด์ Honda ถูกค้นหาทั้งหมด 1,589,087 ครั้ง รุ่นที่นิยมดังนี่ Honda Civic,Honda CR-V และ Honda Jazz
 
 
 
 
 

4. BMW

BMW หนึ่งในแบรนด์ที่ดุดันจากประเทศเยอรมนี มีน้อยคนที่จะแบรนด์นี้ แค่เอ้ยชื่อก็สามารถทำให้หนุ่มหรือสาวๆหลายท่านใจสั่นได้ ด้วยชื่อเสียงเรียงนามที่อยู่ในเมืองไทยมายาวนาน ขึ้นชื่อความเป็นรถยุโรป ในเว็บไซต์ One2Car แบรนด์ BMW ถูกค้นหาทั้งหมด 1,205,808 ครั้ง รุ่นที่นิยมดังนี่ BMW X1,BMW Z4 และ BMW 320d

5. Nissan

รถ Nissan ถือว่าเป็นรถที่อยู่คู่คนไทยมาค่อนข้างนานเลยทีเดียว ด้วยความเป็นรถที่ราคาไม่ได้แรง เข้าถึงง่าย ขับได้ทุกๆ generation ทำไมให้ Nissan เป็นแบรนด์ที่ถูกยอมรับเป็นอย่างมากในหมู่คนรกัรถ ด้วยราคามือสองของแบรนด์นี้ไม่ได้ลดไปแรงมาก เลยทำให้คนไทยหลายๆท่านชอบซื้อ-ขายรถแบรนด์นี้ ในเว็บไซต์ One2Car แบรนด์ Nissan ถูกค้นหาทั้งหมด 816,318 ครั้ง รุ่นที่นิยมดังนี่ Nissan Almera ,Nissan Navara และ Nissan March

6. Isuzu

 

อีซูซุเป็นแบรนด์รถยนต์ที่อยู่ในประเทศไทยมานานหลายสิบปี  ไม่ว่าจะเป็นในเมือง หรือต่างจังหวัด ทุกคนต่างรู้จักรถยนต์เป็นอย่างดี แบรนด์ รถ Isuzu มียอดขายอันดีบหนึ่งในเมืองไทย เพราะเป็นหนึ่งในรถที่อึด ทนทาน และขับสบาย ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจบรรทุกหนักแค่ไหน รถคันนี้ก็สามารถพาเราไปถึงจุดหมายได้ ในเว็บไซต์ One2Car แบรนด์ Isuzu  ถูกค้นหาทั้งหมด 608,098 ครั้ง รุ่นที่นิยมมีดังนี่ Isuzu MU-X, Isuzu D-Max และ Isuzu MU-7



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้