One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

2019 Nissan Maxima ล่าสุดหล่อเหลาปรับโฉมพร้อมเทคโนโลยีอัดแน่น

ข่าววงการรถยนต์

2019 Nissan Maxima ล่าสุดหล่อเหลาปรับโฉมพร้อมเทคโนโลยีอัดแน่น

2019 Nissan Maxima อวดโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Los Angeles Auto Show 2018 โดยมีหลายๆจุดที่เปลี่ยนไปจากเดิม

จากด้านหน้า จะเห็นได้ว่า Maxima ใช้กันชนหน้าปรับใหม่ พร้อมกับการติดตั้งไฟตัดหมอกขนาดเหล็กในช่องดักลมแต่ง ไฟหน้าปรับใหม่พร้อม LED และดีไซน์ที่ละเอียดยิ่งกว่าเดิม


ส่วนด้านหลังมีการปรับปรุงไฟท้ายใหม่ให้สะดุดตายิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้กันชนท้ายแบบใหม่ยังใส่ปลายท่อแฝดคู่ซ้ายขวาเช่นเดียวกับกับสปอย์เลอร์หลังในรุ่น Maxima SR

Nissan ยังได้พัฒนาล้อ Hyper Silver Platinum Reserve Package ขนาด 19 นิ้วพร้อมเพิ่มสีใหม่ Sunset Drift อีกด้วย


ภายในห้องโดยสาร Nissan ยังได้ติดตั้งเบาะลายใหม่พร้อมกับผนังด้านบนห้องโดยสารและเสาในรถสีดำสำหรับรุ่น SR และ Platinum Reserve Package พร้อมกับการตกแต่งแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแผงอุปกรณ์ แผงประตู พวงมาลัย การเดินด้ายเย็บ วัสดุเบาะ แผงหลังคา เสา และเสา A เพิ่มลำโพงติดมาด้วย ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆนี้ขึ้นอยู่ สำหรับตั้งแต่รุ่น Maxima S ขึ้นได้ยังได้รับการติดตั้ง SiriusXM Satellite Radio พร้อม Advanced Auto Features และปรับปรุงระบบนำทาง Nissan Door to Door


Nissan ยืนยันแล้วว่า Maxima ใหม่นี้ใช้แพคเกจ Safety Shield 360 เป็นอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งรวมถึงระบบเบรกอัตโนมัติฉุกเฉินพร้อมตรวจจับผู้คนเดินถนนโดยรอบ ระบบเตือนจุดอับสายตา ระบบเตือนด้านหลังรถ ระบบไฟสูงปรับสูงต่ำอัตโนมัติ ระบบเบรคขณะถอยหลังอัตโนมัติ ซึ่งแพคเกจนี้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานติดตั้งอยู่ในรุ่น Platinum ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ SR Premium Package


เครื่องยนต์ของ 2019 Nissan Maxima ใช้เครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 ให้กำลัง 300 แรงม้า และแรงบิด 261 ปอนด์-ฟุต พร้อมกับระบบเกียร์ Xtronic CVT เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน


2019 Nissan Maxima จะมีรุ่นย่อยทั้งหมด S, SV, SL, SR และ Platinum ส่วนราคาจะมีการเปิดเผยภายหลัง

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Champ Autospinn

Champ Autospinn

Content Writer

จากนักเขียนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งรถ มาเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงเรื่องรถยนต์ ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และคลุกคลีอยู่ในวงการรถยนต์ ทั้งรถใหม่ และรถมือสอง มาเกินกว่า 10 ปี พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เทคนิคและเคล็ดลับต่าง ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ และนำเสนอสาระความรู้ดี ๆ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ติดตาม ผ่านเว็ปไซต์ยานยนต์ชื่อดัง อย่าง Autospinn และ One2car


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้