One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รีวิว Deepal L07 และ S07 รถไฟฟ้าน้องใหม่ น่าสนใจหรือเปล่า?

New Car Launch

รีวิว Deepal L07 และ S07 รถไฟฟ้าน้องใหม่ น่าสนใจหรือเปล่า?

พามาดูรถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่จาก Changan ที่เปิดตัวในไทย 2 รุ่น คือ Deepal L07 และ Deepal S07 จะน่าสนใจแค่ไหน ทำไมทุกคนต่างรอคอยรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นนี้ มาอ่านไปพร้อมๆ กัน!


รีวิว Deepal L07 และ Deepal S07

ทำความรู้จัก Deepal S07 และ Deepal L07

ตอนนี้ทาง Changan ได้บอกแล้วว่าจะมีการทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งการทำตลาดในประเทศไทยของ Changan จะเริ่มจากรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น คือ Deepal L07 และ Deepal S07

ทำความรู้จัก Deepal L07

ทำความรู้จักกับ Deepal L07

Deepal L07 เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% สไตล์ Fastback พิกัด D-Segment ซึ่งแน่นอนว่าคู่แข่งทางตรงของเขาจะต้องมาสู้กับน้องแมวสุดหรูหราอย่าง ORA 07 หรือ ORA Grandcat และ น้องแมวน้ำตัวซิ่งอย่าง BYD Seal ที่เข้ามาทำตลาดก่อนแล้วสักพักนึง

การมาของ Deepal L07 เองก็ทำให้รถน้ำมัน D-Segment เจ้าตลาดบ้านเราอย่าง Toyota Camry และ Honda Accord ต้องสั่นสะเทือนเช่นกัน เพราะเหตุผลด้านราคาและฟังก์ชันที่อัดมาให้อย่างเต็มที่ของ Deepal เขาให้มาดีเกินคาด อีกทั้งมันยังมีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการมากอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม : รีวิว ALL NEW HONDA ACCORD 2023 ดีหรือเปล่า?

ทำความรู้จัก Deepal L07

Deepal L07 ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า EPA1 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ของ Changan มีการออกแบบให้กระจายน้ำหนักได้สมดุลที่สุดแบบ 50:50 ทำให้แพลตฟอร์มนี้มีความปลอดภัยสูงมาก มีการออกแบบที่สะท้อนถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นที่ระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า และรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวแต่ยังคงความเรียบหรูเอาไว้ด้วย

นอกจากจะมาพร้อมแพลตฟอร์ม EPA1 ตัวรถก็ยังมาพร้อมระบบการจัดการแบตเตอรีดิจิทัลแบบ iBC (iBC Digital Battery Management) ซึ่งผสานการทำงานระหว่างการวิเคราะห์จากรถทำให้เกิดความแม่นยำด้านการติดตามสขุภาพแบตเตอรี การเตือนภัยด้านความเสี่ยง และการจัดการระบบชาร์จแบตเตอรี

มิติตัวถังของ Deepal L07

  • ความยาว x ความกว้าง x ความสูง 4,820 x 1,890 x 1,480 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,900 มม.
  • ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า/คู่หลัง 1,620/1,630 มม.
  • ความสูงใต้ท้องรถ 150 มม.
  • น้ำหนักรถเปล่า 1,820 กก.
  • ขนาดยาง 245/45R19

ซึ่งถ้าหากดูจากข้อมูลชุดนี้จะเห็นได้ว่าตัวรถยนต์ไฟฟ้า Deepal L07 มีขนาดตัวค่อนข้างใหญ่แต่ก็ยังไม่เท่า Toyota Camry และ Honda Accord แต่ถ้าหากเราเทียบกับคู่แข่งทางตรงอย่าง BYD Seal แล้ว ตัว Deepal L07 จะยาวกว่า 20 มม. กว้างกว่า 15 มม. สูงกว่า 20 มม. ฐานล้อแคบกว่า 20 มม. Ground Clearance เยอะกว่า 30 มม. และ มีน้ำหนักที่เบากว่า BYD Seal 100 กก. เลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม : รีวิว BYD Seal ดีและด้อยกว่า Tesla Model 3 ตรงไหนบ้าง?

ทำความรู้จักกับ Deepal S07

ทำความรู้จักกับ Deepal S07

สำหรับ Deepal S07 จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% แบบรถ SUV พิกัดอยู่ที่ระดับ C-SUV ซึ่งรูปร่างหน้าตาของเขาจะเหมือนกับตัวรถ Sedan อย่าง Deepal L07 เลย เพียงแต่ว่าถูกจับมาปั้นอยู่ในร่างรถอเนกประสงค์ 5 ที่นั่ง แน่นอนว่าไม่ได้เหมือนกันแค่เพียงหน้าตานะฟังก์ชันอื่นๆ ก็ให้มาจัดเต็มเหมือนกันเป๊ะ แต่อาจมีบางอย่างที่ไม่เหมืนกัน

ทางด้านโครงสร้าง Deepal S07 ก็ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ของ Changan เช่นเดียวกันกับตัวรถ Sedan ของเขา ซึ่งจะมีการออกแบบให้มีการกระจายน้ำหนักที่สมดุลมาก 50:50 ทำให้แพลตฟอร์มนี้มีความปลอดภัยสูงมากเช่นเดียวกัน

ทำความรู้จักกับ Deepal S07

อีกทั้งยังมาพร้อมระบบการจัดการแบตเตอรี่ดิจิทัลแบบ iBC (iBC Digital Battery Management) ซึ่งผสานการทำงานระหว่างการวิเคราะห์จากรถทำให้เกิดความแม่นยำด้านการติดตามสขุภาพแบตเตอรี การเตือนภัยด้านความเสี่ยง และ การจัดการระบบชาร์จแบตเตอรี ที่เหมือนกันด้วย

อ่านเพิ่มเติม : แบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า ใช้ได้กี่ปี มีกี่ประเภท

ซึ่งแน่นอนว่าตัวรถขนาดเท่านี้คู่แข่งทางตรงของเขาจะพ้นใครไปไม่ได้นอกจาก BYD Atto 3 และรถยนต์เครื่องสันดาปที่เป็นคู่แข่งตัวจี๊ดที่เขาต้องฝ่าฟันไปให้ได้นั่นก็คือ Honda CR-V โฉมล่าสุด ที่หน้าตาหล่อเหลาเอาการเหมือนกับเขานั่นแหละ!

มิติตัวถังของ Deepal S07

  • ความยาว x ความกว้าง x ความสูง 4,750 x 1,930 x 1,625 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,900 มม.
  • ระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้า/คู่หลัง 1,640/1,650 มม.
  • ความสูงใต้ท้องรถ 165 มม.
  • น้ำหนักรถเปล่า 1,940 กก.
  • ขนาดยาง 255/45R20

จากขนาดตัวของ Deepal S07 ถ้านำมาเทียบกับ BYD Atto 3 จะพบว่า Deepal S07 ยาวกว่า 295 มม. กว้างกว่า 55 มม. สูงกว่า 10 มม. ฐานล้อกว้างกว่า 180 มม. แต่จะเตี้ยกว่า BYD Atto 3 เพราะมี Ground Clearance 165 มม. ซึ่ง Atto 3 จะอยู่ที่ 175 มม. แปลว่าเตี้ยกว่า 10 มม. และหนักกว่า Atto 3 ถึง 260 กก. เมื่อมองจากข้อมูลนี้ก็จะรู้ได้ทันทีว่า Deepal S07 จะค่อนข้างกว้างขวางตามสไตล์รถครอบครัวที่ดี

อ่านเพิ่มเติม : รีวิว BYD Atto 3 มือสอง รถยนต์ไฟฟ้ามาแรงในปี 2023

ขุมพลังและช่วงล่างของ Deepal S07 และ L07

ขุมพลังและช่วงล่างของ Deepal S07 และ L07

ทางด้านขุมพลังและช่วงล่างของ Deepal S07 กับ Deepal L07 ต้องบอกว่าเหมือนกันแบบเป๊ะๆ เลย แตกต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น คือ ระยะทางการวิ่ง

ทางด้าน Deepal L07 ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 258 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร ผ่านระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง RWD ระยะทางวิ่งแบบ NEDC ทำได้ที่ 540 กม. ความจุแบตเตอรี่ 66.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ช่วงล่างด้านหน้าใช้แบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระมัลติลิงก์แบบ H-arm วัสดุอลูมิเนียม

ซึ่งช่วงล่างแบบนี้เราก็พอจะคาดเดาได้ทันทีเลยว่า Deepal L07 จะเป็นรถ Sedan ที่ให้ความรู้สึกที่คล้ายคลึงกับ Honda Accord เจนปัจจุบันที่มีความนุ่มหนึบแน่น การเข้าโค้งก็น่าจะทำได้แบบเฉียบคมไม่น่าจะมีอาการย้วยหรือโยนเพราะเป็นผลมาจากโครงสร้างตัวถังที่มีความบาลานซ์สูงแบบ 50:50 ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก แต่ก็ต้องรอติดตามว่าขับจริงแล้วจะเป็นอย่างไร

อ่านเพิ่มเติม : แบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าเสื่อม อาการเป็นยังไง พร้อมวิธียืดอายุการใช้งาน

ขุมพลังและช่วงล่างของ Deepal S07 และ L07

ส่วนขุมพลังและช่วงล่างของ Deepal S07 ต้องบอกว่าแทบจะไม่แตกต่างอะไรกับตัว Sedan อย่าง Deepal L07 เลย ต่างกันแค่เรื่องระยะทางการวิ่งเท่านั้น โดยจะใช้ขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 258 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร ผ่านระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง RWD ระยะทางวิ่งแบบ NEDC ทำได้ที่ 485 กม. ความจุแบตเตอรี่ 66.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง

ด้านช่วงล่างด้านหน้าใช้แบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ช่วงล่างด้านหลังแบบอิสระมัลติลิงก์แบบ H-arm วัสดุอลูมิเนียม ซึ่งแน่นอนว่าช่วงล่างเดียวกันกับตัว Sedan แต่ด้วยความที่ตัวรถเป็น SUV ซึ่งจะมีความสูงที่มากกว่าก็พอจะคาดการณ์ได้ว่าคงต้องมีการปรับแต่งให้เหมาะสมขึ้นเพื่อให้ตัวรถนั้นไม่ย้วยโยน ความรู้สึกที่ได้จากการขับจึงจะออกมาในทางหนึบๆ และจะมีความเฟิร์มๆ ขึ้น แต่ก็ต้องรอฟังจากผู้ทดลองขับจริงอีกรอบ

อ่านเพิ่มเติม : ประเภทรถยนต์ มีอะไรบ้าง แตกต่างกันอย่างไร

การออกแบบของ Changan Deepal

การออกแบบของ Changan Deepal

สำหรับการออกแบบต้องบอกว่าทั้ง Deepal S07 และ Deepal L07 จะมีออปชันและฟังก์ชันต่างๆ เหมือนกันหมดเลยซึ่งอาจจะมีแตกต่างกันบ้างเล็กน้อยบางจุด แต่สำหรับภายนอกต้องบอกว่าการดีไซน์เหมือนกันเป๊ะ ต่างกันตรงที่ Deepal L07 เป็นรถ Sedan แบบ Fastback กับ Deepal S07 ที่เป็น SUV ที่มาในสไตล์ 5 ประตู และมีการยกสูง

การออกแบบของ Changan Deepal

ด้านหน้าของทั้งสองรุ่นมีดีไซน์สวยงามเรียบหรู มีความสปอร์ตแต่ก็ยังดูมินิมอลตามสไตล์รถยนต์ไฟฟ้าที่จะไม่มีช่องรับลมในส่วนหน้ารถมาพร้อมไฟ LED ที่เป็นไฟหน้า ไฟ DTL ไฟเลี้ยว และ ไฟตัดหมอก หน้าตาของเขาจะมีความลู่ลมค่อนข้างสูงเลย ถึงหน้าตาอาจจะเหมือนกันแต่รุ่นที่เป็น SUV ดูเหมือนจะถูกยืดส่วนของกระจังหน้าให้สูงขึ้นทำให้มันดูแล้วมีความบึกบึนพร้อมลุยมากกว่า

การออกแบบของ Changan Deepal

ด้านข้างตัวรถทั้งสองรุ่นจะกันต่างกันแค่ความสูงในรุ่น SUV จะสูงกว่า มือเปิดประตูเป็นแบบฮิดเดนแฮนด์ที่ซ่อนเอาไว้เหมือนกัน แต่ว่าด้านหลังรุ่น SUV จะเป็นท้ายตัด ส่วนรุ่น Sedan จะเป็นแบบท้ายลาดที่มีความโค้ง ในรุ่น SUV ก็ยังมีคิ้วซุ้มล้อที่หนากว่า เส้นสายในการออกแบบยังต่างกันด้วย รุ่น Sedan จะมีเส้นสายที่โค้งมนสวยงาม ส่วนรุ่น SUV เส้นสายจะเป็นสันเหลี่ยมแข็งๆ สปอร์ต เท่ๆ มากกว่าอย่างชัดเจน

การออกแบบของ Changan Deepal

การออกแบบของ Changan Deepal

ด้านหลังของทั้งสองรุ่นเหมือนกันเลยแค่แตกต่างกันที่สไตล์ที่ SUV เป็นท้ายตัด และ Sedan เป็น Fastback และอีกจุดที่แตกต่างกันก็คือ Diffuser ด้านหลัง ในรุ่น Sedan จะเป็นกันชนสีดำด้านทรงปกติ แต่ทางรุ่น SUV จะเป็นทรงรูปแบบเหมือนกันกระแทกด้านใต้สีดำด้าน ส่วนที่เหลือด้านไฟและการออกแบบเส้นสายต้องบอกว่าสวยคล้ายๆ กัน แต่ทางรุ่น SUV โลโก้ด้านหลังจะมีไฟนะ รุ่น Sedan ไม่มี

อุปกรณ์ภายนอกของทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับ

  • ไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน DRL แบบ LED Star Patel
  • ไฟหน้าแบบ LED
  • ไฟท้ายแบบ LED Star Flame
  • ประตูกระจกแบบไร้ขอบ Frameless Doors
  • หลังคากระจกแบบพาโนรามาพร้อมม่านบังแดดปรับไฟฟ้า
  • ช่องเก็บสัมภาระด้านหน้า Front Trunk ความจุ 125 ลิตร
  • มือจับประตูไฟฟ้าแบบซ่อน Electric Hidden Door Handles
  • ล้ออัลลอยลาย Moon White Blade ขนาด 20 นิ้ว
  • ยางขนาด 255/45 R20
  • สปอยเลอร์หลังดีไซน์แบบ Sport
  • ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED
  • ฝาท้ายแบบไฟฟ้า Power Tailgate

การออกแบบภายในของ Changan Deepal

การออกแบบภายในของ Changan Deepal

สำหรับทั้งสองรุ่นการออกแบบภายในจะแตกต่างกันนิดๆ แต่เรื่องฟังก์ชันภายในและเทคโนโลยีต่างๆ จะเหมือนกัน การดีไซน์ภายในของ Deepal S07 ซึ่งเป็นรถ SUV จะมีความพรีเมียมมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งการออกแบบเขาจะคล้ายคลึงกับเรือยอร์ชหรู ส่วนทาง Deepal L07 ซึ่งเป็นรถ Sedan จะมีความดิบและความสปอร์ตมากกว่า

การออกแบบภายในของ Changan Deepal

ทรงเบาะทั้งสองรุ่นอาจดูคล้ายคลึงกันแต่ถ้าสังเกตดูดีๆ จะรู้ว่า Deepal S07 ที่เป็น SUV เบาะจะดูมีความหนานุ่มมากกว่าและมีการออกแบบที่ออกไปในทางพรีเมียมมากกว่า ต่างกับทาง Deepal L07 ที่เบาะจะดูสปอร์ตมากกว่า ทรงคลายๆ เก้าอี้เกมมิ่งและมีลวดลายที่สปอร์ตดุดันกว่า ส่วนเรื่องความกว้างนั่งสบายต้องบอกว่านั่งสบายเหมือนกันทั้งหมดครับ

การออกแบบภายในของ Changan Deepal

จุดเด่นภายในห้องโดยสารนอกเหนือจากการออกแบบที่สวยงามแล้วก็ต้องบอกว่าเขามาพร้อมกับฟังก์ชันอื่นๆ ที่ล้ำสมัยและเป็นจุดขายที่น่าสนใจมาก เช่น ไวเรสชาร์จที่ให้มาแรงกว่าค่ายอื่น ตัวหน้าจอทัชสกรีนที่สามารถเอียงได้แบบอัตโนมัติใครขึ้นก่อนก็จะหันไปทางนั้น มีการปรับโหมดบนรถได้หลากหลาย เช่น โหมดแคมป์ปิ้ง และสามารถเปิดให้รถกระพริบไฟตามจังหวะเพลงได้ด้วย เหมือนมีผับเคลื่อนที่เลยทีเดียว!

อุปกรณ์ภายใน Deepal S07 และ Deepal L07

  • เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า 4 ทิศทาง
  • เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง
  • เบาะนั่งคนขับพร้อม Memory Seat
  • เบาะนั่งคนขับพร้อมระบบ Welcome Seat
  • เบาะนั่งคู่หน้าพร้อมระบบเป่าลมบริเวณพนักพิงหลัง
  • พิ้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังความจุ 435 ลิตร
  • พื้นห้องโดยสารด้านหลังแบบเรียบ
  • ปุ่ม Shortcut บนพวงมาลัยเลือกปรับได้ 4 ฟังก์ชั่น
  • แผงควบคุมระบบสัมผัสสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง
  • ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 2 โซน
  • ช่องแอร์แบบซ่อนปรับด้วยไฟฟ้า
  • แผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังระบบสัมผัส
  • ระบบฟอกอากาศ Ion Generator Air Purifier
  • ระบบบอกระดับ PM2.5 ภายในห้องโดยสาร
  • ระบบแสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกหน้าแบบ AR Head-up Display
  • ระบบแสดงข้อมูล AR HUD พร้อมระบบนำทางแบบ AR Navigation
  • หน้าจอกลางระบบสัมผัส ขนาด 15.6 นิ้ว ปรับทิศทางอัตโนมัติ
  • ชุดเครื่องเสียง Sony พร้อมลำโพง 14 ตำแหน่ง
  • กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา พร้อมมุมมองใต้ท้องรถ Transparent Chassis Mode
  • ระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay แบบไร้สาย
  • ระบบอัพเดทซอฟท์แวร์ออนไลน์ OTA
  • ไฟสร้างบรรยากาศปรับได้ 64 สี
  • ระบบเลือกบรรยากาศภายในห้องโดยสาร Cabin Intelligent Scenario Modes
  • แท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย 40 วัตต์
  • ระบบสั่งงานด้วยท่าทาง Gesture Recognition
  • ระบบแสดงภาพภายในห้องโดยสาร In-car Monitor
  • ระบบควบคุมรถผ่านมือถือ Mobile Remote Control

การออกแบบภายในของ Changan Deepal

ด้านระบบความปลอดภัยเองขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับท็อปๆ ที่จะทำตลาดในไทยโดยมีการวางตำแหน่งไว้ให้เหนือกว่ารถยนต์ไฟฟ้าค่ายอื่นที่มาจากจีนเขาก็ต้องมาพร้อมกับระบบที่ครบจบและคุ้มค่าอยู่แล้วครับ โดยจะมีระบบความปลอดภัยตามนี้

  • ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง
  • ระบบบันทึกวีดีโอขณะขับขี่
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ IACC
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ TJA
  • ระบบปรับความเร็วตามรถยนต์คันหน้าพร้อม Stop & Go
  • ระบบเตือนระยะห่างจากรถคันหน้า SDW
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้า FCW
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB
  • ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลน LKA
  • ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน LDW
  • ระบบเตือนมุมอับสายตาด้านข้าง BSD
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถขณะเปลี่ยนเลน LCA
  • ระบบเตือนการชนด้านหลังขณะถอย RCW
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถขณะถอยหลัง RCTA
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขณะถอยหลัง RCTB
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถขณะเปิดประตู DOW
  • ระบบไฟสูงอัตโนมัติ FAB

Deepal S07 และ Deepal L07 ราคาเท่าไหร่ น่าซื้อไหม?

Deepal S07 และ Deepal L07 ราคาเท่าไหร่ น่าซื้อไหม?

ต้องบอกว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งค่ายที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองสูงมาก การดีไซน์ภายนอกภายในและวัสดุที่ใช้คือคุณภาพสูง ดูดี ดูแล้วคุ้มราคามาก ส่วนตัวคิดว่าด้วยฟังก์ชันที่ล้นขนาดนี้และหน้าตาที่หล่อขนาดนี้ มันทำให้เราซื้อรถยนต์สองรุ่นนี้ได้แบบไม่เสียดายเงินเลยแม้สักบาทเดียว สรุปสั้นๆ คือ “น่าซื้อมาก!”

จากที่ Seal เขย่าตลาด D-Segment สะเทือนไปแล้ว Deepal จะมาเขย่าต่อและสะเทือนไปถึงตลาด SUV อย่างแน่นอน โดยทาง Changan ได้ทำการเปิดตัวเปิดใจและเปิดราคาแล้วในงาน Motor Expro 2023 โดยทั้งสองรุ่นจะมีราคาดังนี้
ราคา Deepal S07 และ Deepal L07

  • Deepal S07 (รถ SUV) ราคา 1,399,000 บาท
  • Deepal L07 (รถ Sedan) ราคา 1,329,000 บาท

ภายนอก มีให้เลือก 6 สี

  • สีขาว White
  • สีเขียว Cyan
  • สีเทา Gray
  • สีดำ Black
  • สีส้ม Orange
  • สีเหลือง Yellow

ภายในห้องโดยสาร มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • สีดำ Black
  • สีส้ม สลับดำ Black – Orange

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


Featured

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

Car Guides
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

Car Guides
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

Car Guides
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now