One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถหรูมือสอง ราคาไม่เกินล้าน เลือกรุ่นไหนดี

เรื่องเด่น

รถหรูมือสอง ราคาไม่เกินล้าน เลือกรุ่นไหนดี

รถยนต์หรู ยานพาหนะที่ไม่ว่าใครก็อยากมีโอกาสครอบครองสักครั้งในชีวิตบ้างอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้ขับเอง หรือเป็นผู้โดยสาร รถยนต์หรูก็สามารถมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจในการเดินทางได้ไม่เบา

รถหรู ราคามิตรภาพ

แน่นอนว่า ในบรรดารถยนต์หรูนั้น มีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นรถที่คนไทยนิยมใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz S-Class หรือ BMW Series 7 เป็นต้น ซึ่งรถยนต์เหล่านี้ ราคาป้ายแดงเริ่มต้นตั้งแต่ 4 ล้านบาทขึ้นไปจนถึงมากกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

ทว่า ในโลกแห่งรถยนต์มือสองนั้น รถยนต์ตระกูลเหล่านี้ อายุประมาณสัก 10 ปี รูปร่างหน้าตา รวมถึงเทคโนโลยีของมัน ก็ไม่ได้ล้าสมัยไปซะทีเดียว บางสิ่งบางอย่างยังคงใช้งานได้อย่างทันยุคสมัยจนถึงทุกวันนี้ อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีในโลกยานยนต์ที่ดีที่สุดในยุคนั้นๆ ล้วนถูกบรรจุเข้าไปในรถยนต์ระดับท็อปมาก่อนอยู่แล้ว จึงไม่แปลกนักเมื่อกางดูออปชั่นของรถยนต์หรูเหล่านี้ ย่อมไม่แพ้กับรถยนต์รุ่นใหม่ที่ระดับคลาสต่ำกว่าเลย แถมราคาของรถยนต์หรูเหล่านี้ ไม่เกิน 1 ล้านบาทอยู่หลายรุ่นด้วย

 

 

Mercedes-Benz S-Class ปี 2006-2010 ราคาไม่เกินล้าน

Mercedes-Benz S-Class จัดว่าเป็นรถยนต์รุ่นท็อปคลาสที่สุดของฝั่งรถซีดานจากแบรนด์ Mercedes-Benz โดยราคารถตระกูล S-Class รุ่นท็อปสุดอย่าง S500 รุ่นปี 2008 ที่โดดเด่นด้วยตัวถังขนาดใหญ่, ห้องโดยสารกว้างขวาง ช่วงล่างที่นุ่ม สบาย เป็นรถที่ผู้บริหารเลือกใช้งานกันโดยส่วนใหญ่ มีราคาวางจำหน่ายไม่ถึง 1 ล้านบาทเท่านั้น อีกทั้งเลขไมล์ของรถก็ไม่ไดสูงมากนัก เพราะรถตระกูลนี้มักจะถูกใช้งานในกลุ่มผู้บริหาร, นักการเมือง, ผู้นำทางธุรกิจ หรือ VIP มากกว่าการใช้งานขับขี่ทั่วไป ทำให้รถประเภทนี้ มักจะมีเลขไมล์ที่ไม่สูงมากนัก เมื่อเทียบกับรถประเภทอื่นๆ ที่มีอายุใกล้เคียงกัน

 

 

BMW Series 7 ปี 2006-2011 ราคาไม่เกินล้าน

อีกหนึ่งรุ่นที่ตีคู่มากับ S-Class ชนิดที่ว่าเป็นคู่เปรียบเทียบกันประจำ กับ BMW Series 7 ที่มอบทั้งออปชั่น และความหรูหรา ไม่แพ้ S-Class เลยทีเดียว แถมมีราคาป้ายแดงและมือสองที่ไล่เลี่ยกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย ตัดสินใจได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกแบรนด์ที่ชอบ รวมถึงหน้าตาของรถล้วนๆ ครับ

 

 



Paknam536

Paknam536

Content Writer

นักทดสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ตะลุยรีวิวมาแล้วแทบทุกทวีปทั่วโลกในทุกสภาพอากาศ มีความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ มาอัปเดตให้ทุกคนก้าวทันโลก


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้