One2car.com
One2car.com App
Predict the Price of Your Vehicle
4.5
21,133
Get

รถหรูมือสอง ราคาไม่เกินล้าน เลือกรุ่นไหนดี

Car Guides

รถหรูมือสอง ราคาไม่เกินล้าน เลือกรุ่นไหนดี

รถยนต์หรู ยานพาหนะที่ไม่ว่าใครก็อยากมีโอกาสครอบครองสักครั้งในชีวิตบ้างอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งผู้ขับเอง หรือเป็นผู้โดยสาร รถยนต์หรูก็สามารถมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจในการเดินทางได้ไม่เบา

รถหรู ราคามิตรภาพ

แน่นอนว่า ในบรรดารถยนต์หรูนั้น มีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นรถที่คนไทยนิยมใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz S-Class หรือ BMW Series 7 เป็นต้น ซึ่งรถยนต์เหล่านี้ ราคาป้ายแดงเริ่มต้นตั้งแต่ 4 ล้านบาทขึ้นไปจนถึงมากกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

ทว่า ในโลกแห่งรถยนต์มือสองนั้น รถยนต์ตระกูลเหล่านี้ อายุประมาณสัก 10 ปี รูปร่างหน้าตา รวมถึงเทคโนโลยีของมัน ก็ไม่ได้ล้าสมัยไปซะทีเดียว บางสิ่งบางอย่างยังคงใช้งานได้อย่างทันยุคสมัยจนถึงทุกวันนี้ อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีในโลกยานยนต์ที่ดีที่สุดในยุคนั้นๆ ล้วนถูกบรรจุเข้าไปในรถยนต์ระดับท็อปมาก่อนอยู่แล้ว จึงไม่แปลกนักเมื่อกางดูออปชั่นของรถยนต์หรูเหล่านี้ ย่อมไม่แพ้กับรถยนต์รุ่นใหม่ที่ระดับคลาสต่ำกว่าเลย แถมราคาของรถยนต์หรูเหล่านี้ ไม่เกิน 1 ล้านบาทอยู่หลายรุ่นด้วย

 

 

Mercedes-Benz S-Class ปี 2006-2010 ราคาไม่เกินล้าน

Mercedes-Benz S-Class จัดว่าเป็นรถยนต์รุ่นท็อปคลาสที่สุดของฝั่งรถซีดานจากแบรนด์ Mercedes-Benz โดยราคารถตระกูล S-Class รุ่นท็อปสุดอย่าง S500 รุ่นปี 2008 ที่โดดเด่นด้วยตัวถังขนาดใหญ่, ห้องโดยสารกว้างขวาง ช่วงล่างที่นุ่ม สบาย เป็นรถที่ผู้บริหารเลือกใช้งานกันโดยส่วนใหญ่ มีราคาวางจำหน่ายไม่ถึง 1 ล้านบาทเท่านั้น อีกทั้งเลขไมล์ของรถก็ไม่ไดสูงมากนัก เพราะรถตระกูลนี้มักจะถูกใช้งานในกลุ่มผู้บริหาร, นักการเมือง, ผู้นำทางธุรกิจ หรือ VIP มากกว่าการใช้งานขับขี่ทั่วไป ทำให้รถประเภทนี้ มักจะมีเลขไมล์ที่ไม่สูงมากนัก เมื่อเทียบกับรถประเภทอื่นๆ ที่มีอายุใกล้เคียงกัน

 

 

BMW Series 7 ปี 2006-2011 ราคาไม่เกินล้าน

อีกหนึ่งรุ่นที่ตีคู่มากับ S-Class ชนิดที่ว่าเป็นคู่เปรียบเทียบกันประจำ กับ BMW Series 7 ที่มอบทั้งออปชั่น และความหรูหรา ไม่แพ้ S-Class เลยทีเดียว แถมมีราคาป้ายแดงและมือสองที่ไล่เลี่ยกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย ตัดสินใจได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกแบรนด์ที่ชอบ รวมถึงหน้าตาของรถล้วนๆ ครับ

 

 



Paknam536

Paknam536

Content Writer

นักทดสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ตะลุยรีวิวมาแล้วแทบทุกทวีปทั่วโลกในทุกสภาพอากาศ มีความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ พร้อมนำเสนอสิ่งใหม่ๆ มาอัปเดตให้ทุกคนก้าวทันโลก


Featured

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

Car Guides
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

Car Guides
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

Car Guides
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

Comments

app-icon
app-icon
app-icon
View your Dream Cars
in the App
Download App Now