One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

เปิดตำนาน Honda Civic ทำไมถึงเป็นรถที่คนค้นหามากที่สุดในวันทูคาร์

เรื่องเด่น

เปิดตำนาน Honda Civic ทำไมถึงเป็นรถที่คนค้นหามากที่สุดในวันทูคาร์

รถเก๋งฮอนด้าทำไมต้องเป็น Civic ? เพราะอะไรถึงเป็นรุ่นรถที่คนค้นหามากที่สุดในวันทูคาร์ เราจะพามาหาคำตอบด้วยการเปิดตำนาน Honda Civic กันที่โชว์รูม TK Good Car ที่นี่มีรถมือสองมากมายแต่ว่าเขามี Civic โฉมปี 2012 รุ่นที่เป็นประเด็นของเราอยู่จึงถือโอกาสมาเปิดตำนานที่นี่ซะเลย

สำหรับโฉมปี 2012 นี้ถือเป็น Civic เจน 9 มียอดขายดีถล่มทลาย สำหรับโฉมนี้มีรหัสตัวถังว่า‘FB’ มีทั้งหมด 5 รุ่นด้วย กัน ซึ่งแบ่งเป็น เครื่องยนต์ 1.8 และ 2.0 รูปลักษณ์ภายนอกที่ต่างออกไปจากรุ่นก่อนก็คือ บริเวณกันชนหน้าจะดูมีความเหลี่ยมคมขึ้น ตั้งแต่มุมกันชนหน้ากับโคมไฟหน้าไปยังกระจังหน้า เหมือนได้รับการพัฒนาดีไซน์ มาจาก City และ Accord บริเวณด้านท้ายก็มีความเหลี่ยมคมขึ้น ไฟท้ายจากที่เคยมีความโค้งมนก็ได้กลายมาเป็นทรงเหลี่ยมแทน แต่สิ่งที่ประทับใจคือ โคมหน้านั้นเป็น projector ให้มาเลย

Honda Civic

รุ่น 2.0 ภายในจะเป็นสีดำเบาะหนัง แต่รุ่น 1.8 จะเป็นสีเบจเบาะผ้า นอกนั้นจะเป็นหนัง เบาะปรับระดับไฟฟ้ามีตั้งแต่รุ่น E ขึ้นไป เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นและหาได้ยากในรถราคาไม่ถึงล้าน ตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ซีวิคน่าสนใจ และทาง Honda ก็เน้นจุดขายเรื่องหน้าจอ i-MID ที่สามารถเชื่อมต่อควบคุมและปรับแต่งลูกเล่นได้หลากหลาย จะแสดงบอกโหมดการทำงานต่างๆ แทรคเพลงที่เล่น, แสดงเวลา, อัตราสิ้นเปลือง, ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สาย, ระแบบแจ้งเตือน ฯลฯ พวงมาลัยแบบ 3 ก้าน ปรับได้ 4 ทิศทาง มีปุ่มควบคุม Multifunction อยู่ในทุกรุ่น ซึ่งบางค่ายใน Segment เดียวกันจะมีเฉพาะบางรุ่น และเรื่องของ Eco Assist ที่จะเป็นมิตรต่อโลก

ที่สำคัญเลยก็คือสมรรถนะของเครื่องยนต์ เป็นเกียร์อัตโนมัติ 5 speed grade logic control ก็ไม่ใช่อะไรที่แปลกใหม่ แต่ในตัว 2.0 เกียร์ 1-4 จะมีอัตราทดเกียร์ที่ต่ำกว่าหลายค่าย จึงทำให้ความเร็วที่รอบเครื่องต่างๆ ไม่สูง ประหยัดพลังงาน พวงมาลัยเป็นแบบแรคแอนด์พีเนียนพร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงไฟฟ้า EPS ระบบเบรกเป็นดิสเบรก 4 ล้อ ด้านหน้าเป็นแบบระบายความร้อน

ระบบความปลอดภัยก็มีครบครับแต่ในรุ่น 2.0 จะมีระบบ VSA ที่ช่วยควบคุมการทรงตัวเวลาเทโค้งหรือเจอถนนลื่น ถ้าเปรียบเทียบกับค่ายอื่นใน segment เดียวกันแล้วเนี่ยถือว่าเจ้าซีวิคตัวนี้มีข้อโดดเด่นเยอะมากเลยทีเดียว และที่สำคัญคือมือสองนั้นราคาไม่ได้แพงเกินไป นอกจากนี้ที่นี่ยังมีโปรโมชั่นมากมาย ถ้าหากสนใจสามารถคลิกเข้าเว็บ one2car ได้เลย

 

ค้นหารถยนต์เพิ่มเติม คลิก TK Good Car

FB : รถมือสอง คัดคุณภาพเท่านั้น - TK Good Car - ที.เค. กู๊ดคาร์

______________________________
เว็บไซต์ : www.one2car.com ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายในตลาดรถยนต์ออนไลน์
เบอร์โทร : 023-388500
Line : https://lin.ee/3YH4FDP คลิกแอดเลย
อีเมล์ : contact-thailand@icarasia.com
Facebook inbox : @one2carclub
#one2car #วันทูคาร์ยืนหนึ่งเรื่องซื้อขายรถยนต์ #ตลาดรถขายดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้