One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถสวย ขับง่ายสำหรับผู้หญิง ประหยัดน้ำมัน ราคาเบาๆ จาก CARSOME

เรื่องเด่น

รวมรถสวย ขับง่ายสำหรับผู้หญิง ประหยัดน้ำมัน ราคาเบาๆ จาก CARSOME

สาวๆ ที่กำลังมองหารถซักคันไว้ขับในชีวิตประจำวันต้องมาทางนี้!  ไม่ต้องปวดหัวเรื่องเครื่องยนต์ เพราะเรารวมมาให้แต่รถที่ขับง่าย ปีไม่ลึก ไม่ใช่รถเก่าอย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะการซื้อรถมือสอง ที่มีดีไซน์ตอบรับการใช้งานของคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นความประหยัดน้ำมัน ดูแลรักษาง่าย มีที่เก็บของมากมายในรถ หรือขนาดกะทัดรัดหาที่จอดง่าย เหมาะกับผูหญิงเป็นอย่างมาก เราคัดมาให้แล้ว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของสาวๆ สุดๆ ถึง 7 คันด้วยกัน

 

รถสวยๆ จากแบรนด์เหล่านี้มาจาก CARSOME ซึ่งเป็น แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจร ที่ได้มาตรฐานและยอดขายเป็นอันดับต้นๆในไทย ที่ช่วยให้สาวๆ สามารถซื้อรถมือสองได้อย่างมั่นใจ เพราะรถมือสองจาก CARSOME เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดย รถมือสองรับประกันคุณภาพจาก CARSOME มาพร้อมกับการ ขยายเวลาการรับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม และการ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน นอกจากนั้น รถทุกคันยังได้รับ การตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุด และ ปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน โดยมาพร้อม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง อีกด้วย แต่ที่ CARSOME จะมีรุ่นไหนคันไหน ที่เหมาะกับสาวๆ บ้าง เข้ามาดูกันได้เลย!

2010 Toyota VIOS E 1.5

ที่สุดของความอึดถึกทน นั่นก็คือ Toyota Vios เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ที่อยู่มานานจนทาง Toyota แทบจะขอให้ลูกค้าเลิกใช้แล้วเปลี่ยนคันใหม่ได้แล้ว เพราะบางคันวิ่งไกลมาแล้วถึง 3 แสนกิโลเมตร แต่ก็ยังวิ่งได้แบบชิวๆ เรื่องประหยัดน้ำมันก็ยังคงทำมาตรฐานได้ดี ไม่ซดเยอะเหมือนรถรุ่นเก่าหลายๆ รุ่น ตอนออกใหม่ๆ ราคา 5 - 6 แสนบาท ปัจจุบัน ราคาเริ่มต้นเพียง 2 แสนบาทเท่านั้น! ภายในยังคงมาพร้อมความเอนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นที่พักแขนด้านหลัง พร้อมที่วางแก้วสองใบ และที่วางแก้วสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าคนละหนึ่งใบ และช่องเก็บของข้างประตูที่สามารถใส่ขวดน้ำ 1.5 ลิตรได้แบบสบายๆ  

  • เลขไมล์ 252,207 กม.
  • ราคามือหนึ่งประมาณ 609,000 บาท
  • ผ่อนเพียง 3,813 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)
  • ประหยัดเงินไปถึง 379,100 บาท

สนใจซื้อรถมือสองคันนี้ ดูได้ที่ https://www.carsome.co.th/buy-car/CAR/CAR/CARSOMETH/CHR2000

2013 Honda JAZZ S 1.5

ถ้าพูดถึงความเอนกประสงค์ ต้องขอมอบให้กับแบรนด์นี้เลย! Honda Jazz รุ่น S รุ่นล่างที่มาพร้อมกับออฟชั่นสุดคุ้ม มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ที่สามารถไปได้ทั่วไทย ขับดีแรงดีไม่มีตก ข้อดีคือมีประตู Hatchback ที่สามารถจุของได้เยอะกว่าที่คิด ภายในมีพนักพิงเบาะนั่งด้านหลังปรับเอนได้ เบาะนั่งด้านหลังแบบอัลตรา ชีท แยกพับ 60 : 40 พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง กระจกไฟฟ้า กุญแจรีโมท กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ซึ่งถือว่าเพียงพอแล้วที่จะเป็นรถเริ่มต้นของใครหลายๆ คน

  • เลขไมล์ 162,615 กม.
  • ราคามือหนึ่งประมาณ 630,000 บาท
  • ผ่อนเพียง 5,438 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)
  • ประหยัดเงินไปถึง 302,100 บาท

สนใจซื้อรถมือสองคันนี้ ดูได้ที่ https://www.carsome.co.th/buy-car/CAR/CAR/CARSOMETH/CZG2000

2012 Nissan SYLPHY E 1.6

ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างแบบ LED ไฟตัดหมอก ล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ ขนาด 16 นิ้ว มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร ข้อดีของ Nissan Sylphy นั้นก็คือการเก็บเสียงและความกว้างภายในห้องโดยสาร ที่ใหญ่กว่าคู่แข่งทุกรุ่นในเซกเมนต์เดียวกัน เป็นรถซีดานที่จุของได้เยอะ มีพื้นที่สัมภาระด้านหลังถึง 510 ลิตร พื้นที่วางขวานั่งสบาย  ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สัน สตรัท และระบบช่วงล่างด้านหลังทอร์ชั่น บีม พร้อมเหล็กกันโคลง

  • เลขไมล์ 120,384 กม.
  • ราคามือหนึ่งประมาณ 799,000 บาท
  • ผ่อนเพียง 4,261 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)
  • ประหยัดเงินไปถึง 542,100 บาท

สนใจซื้อรถมือสองคันนี้ ดูได้ที่ https://www.carsome.co.th/buy-car/CAR/CAR/CARSOMETH/CZG2000

2017 Suzuki CIAZ GLX 1.2

อะไรจะดีไปกว่าเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ที่มาพร้อมกับการขับขี่ที่มีความสปอร์ต! อีกหนึ่งรถเครื่องยนต์เล็กแต่ใจใหญ่ เพราะมาพร้อมกับห้องโดยสารที่กว้างขวางกว่าคู่แข่งทุกค่ายในกลุ่มเดียวกัน พร้อมกับช่องเก็บของที่มากมายสไตล์ซูซูกิที่เน้นความเอนกประสงค์ มีที่วางแขนเบาะหลังพร้อมที่วางแก้ว 2 ใบ ถ้าอยากซื้อรถใหญ่ ในราคาเล็กๆ Suzuki Ciaz คือคำตอบของสาวๆ ที่ต้องการความเอนกประสงค์ 

  • เลขไมล์ 203,187 กม.
  • ราคามือหนึ่งประมาณ 559,000 บาท
  • ผ่อนเพียง 4,974 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)
  • ประหยัดเงินไปถึง 299,100 บาท

สนใจซื้อรถมือสองคันนี้ ดูได้ที่ https://www.carsome.co.th/buy-car/CAR/CAR/CARSOMETH/CDP2000

2017 MG GS X SUNROOF 1.5

ความว้าวของ MG GS​ ปี 2017 นั่นก็คือหลังคาซันรูฟ! เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยยกระดับความดุเดือดของตลาดเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ความดีงานของรถรุ่นนี้ คือมาพร้อมระบบหัวฉีดไดเรกอินเจกชั่น ให้กำลังสูงสุด 167 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,700-4,400 รอบต่อนาที รองรับเชื้อเพลิง E85 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด เป็นรถที่ขับสนุก วิ่งทางไกลสบาย ระบบความปลอดภัยแน่นๆ  ข้อดีคือเป็นรถที่มีความสดใหม่กว่า ทำให้มีฟังก์ชั่นที่มากกว่า ปัจจุบันทำราคามือสองได้ดี เป็นรถอีกคันที่น่าใช้

  • เลขไมล์ 75,478 กม.
  • ราคามือหนึ่งประมาณ 990,000 บาท
  • ผ่อนเพียง 6,234 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)
  • ประหยัดเงินไปถึง 299,100 บาท

สนใจซื้อรถมือสองคันนี้ ดูได้ที่ https://www.carsome.co.th/buy-car/CAR/CAR/CARSOMETH/CDP2000

2011 Toyota YARIS E LIMITED 1.5

น้องคันนี้จิ๋วแต่แจ๋ว เห็นคันเล็กๆ แบบนี้ น้องมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ชอบรถยนต์ Seadan อย่าง Vios เปลี่ยนใจมาขับ Yaris Hatchback คันนี้แทนได้ เพราะจุของได้มากขึ้น วัยรุ่นมากขึ้น มีสีสันสดใส โดยเฉพาะสีแดง ที่ยังคงจี๊ดจ๊าดมาถึงทุกวันนี้ มาพร้อมระบบความปลอดภัย ถุงลมนิรภัย SRS ทุกตำแหน่ง เข็มขัดนิรภัย ELR แบบ 3 จุด ทุกที่นั่ง ข้อดีของรถรุ่นนี้คือ โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA ดูดซับแรงกระแทก ลดความรุนแรงจากการชน มาพร้อมกุญแจรีโมท Immobilizer ที่มีการป้องกันที่แน่นหนา ป้องกันการเลียนแบบ

  • เลขไมล์ 140,933 กม.
  • ราคามือหนึ่งประมาณ 649,000 บาท
  • ผ่อนเพียง 4,012 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)
  • ประหยัดเงินไปถึง 407,100 บาท

สนใจซื้อรถมือสองคันนี้ ดูได้ที่ https://www.carsome.co.th/buy-car/CAR/CAR/CARSOMETH/C803000

2013 Suzuki SWIFT GL 1.2

รถเล็กที่มาพร้อมความเอนกประสงค์ และการใช้งานที่ง่ายดาย เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องความเรียบง่าย ขับรถออกต่างจังหวัดใกล้ๆ ได้ และมีการขับขี่ที่ดีเราขอแนะนำ Suzuki Swift กับเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ที่ยืนหนึ่งเรื่องการขับขี่ตั้งแต่เปิดตัว ข้อดีของรถรุ่นนี้คือ DNA ของซูซูกิในการออกแบบตัวถังขนาดเล็ก ให้มีห้องโดยสารขนาดใหญ่ ไม่อึดอัด เป็นรถเล็กที่วางตำแหน่งการวางเบาะและตัวถังมาเป็นอย่างดี

  • เลขไมล์ 99,120 กม.
  • ราคามือหนึ่งประมาณ 467,000 บาท
  • ผ่อนเพียง 4,194 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)
  • ประหยัดเงินไปถึง 214,100 บาท

สนใจซื้อรถมือสองคันนี้ ดูได้ที่ https://www.carsome.co.th/buy-car/CAR/CAR/CARSOMETH/CNM2000

CARSOME Made For Her รวมทุกความต้องการของสาวๆ

โปรดีเดือนมีนาคม สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ CARSOME Made For Her โปรที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการรถมือสองไปขับซ้อมมือแบบมือใหม่หัดขับ หรือมีประสบการณ์แล้ว เพียงซื้อรถมือสองกับ CARSOME ตั้งแต่ 1- 31 มีนาคม 2566 นี้ รับไปเลย! ดอกเบี้ยรถมือสองเริ่มต้นเพียง 1.99% มาพร้อมกับประกันภัยเข้าใจผู้หญิงจาก Tip Lady และรับความพิเศษ 2 ต่อ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

รวมข้อเสนอแคมเปญ CARSOME Made For Her 1- 31 มีนาคม 2566

  • ข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ
  • ข้อเสนอที่ช่วยให้การออกรถมือสองเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับสาวๆ
  • ดอกเบี้ยรถมือสองเริ่มต้นเพียง 1.99%
  • ออกรถ 0 บาท
  • ฟรี! ส่งรถทั่วประเทศ
  • ฟรี! ประกันรถยนต์

*หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการขาย CARSOME หรือ  โทร. 02-026-1188

ส่วนลด 10%! ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิงจาก Tip Lady

เฉพาะลูกค้า CARSOME รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง รับความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ สูญหายและไฟไหม้ คุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้โดยสารและบุคคลภายนอก พร้อมตอบโจทย์คุณผู้หญิงที่ต้องการความปลอดภัยและการดูแลเป็นพิเศษ ตลอด 24 ชม. เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะรับ โดยสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดได้ง่ายๆ เพียงซื้อประกันภัยรถยนต์ Tip Lady ชั้น 1 ที่ร่วมรายการ คู่กับ พ.ร.บ. รถยนต์ ผ่านเว็บไซต์ TIPINSURE.com และกรอกโค้ด: CARSOME เงื่อนไขเพิ่มเติมคลิก Tip Lady Campaign

ดูรายละเอียดประกันภัย  Tip Lady Campaign 

รับความพิเศษ 2 ต่อ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรางวัลกว่า 1 แสนบาท

พบกับกิจกรรมพิเศษเพื่อเธอ เพียงโพสต์วีดีโอประสบการณ์ที่มีต่อคาร์ซัมในวันที่เข้ามาทดลองขับรถหรือวันรับรถลง TikTok พร้อมใส่แฮชแท็ก #ซื้อขายรถมือสองต้องCARSOME และ #CARSOMEMadeForHer

รวมทั้งแท็ก @CARSOMETH รับความพิเศษ 2 ต่อทันที่

ต่อที่ 1: รับฟรี! คูปองส่วนลด GoWabi 

*สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับรถหรือรับรถตั้งแต่วันที่ 1-31 มี.ค. 66 โดยคูปองมีจำนวนจำกัดสำหรับ 200 ท่านแรกตามลำดับการลงโพสต์วีดีโอเท่านั้น 

ต่อที่ 2 : มีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

นอกจากนั้น เจ้าของวีดีโอที่มีเนื้อหาประทับใจคณะกรรมการมากที่สุดทั้งหมด 6 วีดีโอจะได้รับรางวัลใหญ่ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท, สร้อยคอคริสตัล จาก Swarovski, บัตรกำนัลนวดและสปา Let’s Relax, กล่องสุ่มเครื่องสำอางและสกินแคร์ EVEANDBOY และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายด้วย

ข้อเสนอสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ

พบข้อเสนอสุดพิเศษเกี่ยวกับสินค้าและบริการดูแลรถยนต์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าและบริการที่ FIT Auto, ส่วนลดสูงสุด 50% บริการดูแลรถถึงบ้านคุณจาก EZY FIT, ล้างรถราคาพิเศษเพียง 200 บาทที่ Wizard หรือล้างรถสุดสะดวกสบายเพียง 400 บาทที่ Poli-Chem อีกด้วย

*ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: CARSOME Made For Her

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Suttinun Poomkung

Suttinun Poomkung

Content Writer

จากนักเขียนครีเอทีฟคอนเทนต์ทุกเรื่องบนโลก สู่นักเขียนคอนเทนต์รถคลาสสิกและรถมือสอง พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของวงการยานยนต์ ให้เข้าใจง่าย เข้าถึงง่าย ไว้ใจได้เลยว่าได้ข้อมูลตรงใจแน่นอน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้