One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รวมรถยนต์มือสองจาก one2car ที่ขับไปรับสาวแต่ผู้ชายกรี๊ด!

เรื่องเด่น

รวมรถยนต์มือสองจาก one2car ที่ขับไปรับสาวแต่ผู้ชายกรี๊ด!

ทุกท่านคงจะเคยได้ยินวลีเด็ดอย่าง “ขับรถไปรับสาวแต่ผู้ชายกรี๊ด” หรือ “รถเขาเรากรี๊ด” กัน บางท่านเคยได้ยินแต่อาจจะนึกภาพไม่ออกว่ารถยนต์รุ่นนั้นๆ ที่เขาแซวกันคือรุ่นไหนหน้าตาอย่างไรบ้าง ส่วนใหญ่บอกเลยว่า JDM เน้นๆ วันนี้เราพามาชมรถยนต์มือสองจาก one2car ที่สาวไม่กรี๊ดแต่ผู้ชายกรี๊ดกันครับ (มันจะดีไหมล่ะเนี่ย?)

Toyota Supra

Toyota Supra เป็นรถยนต์สปอร์ตคูเป้ระดับตำนานที่ยังมีการทำตลาดมาจนถึงปัจจุบัน แน่นอนว่าการที่จะทำตลาดรถยนต์ระดับนี้ได้มาเป็นเวลามากกว่า 40 ปี มันต้องเป็นรถยนต์ที่ทุกคนให้การยอมรับและมีฐานแฟนคลับมากมายเลยทีเดียว

Toyota Supra คันที่หนุ่มๆ JDM รู้จักกันดีและเจอกี่ทีก็อดกรี๊ดไม่ได้เลยก็คือ เจเนอเรชั่นที่ 4 และ 5 นั่นเอง โดยเจเนอเรชันที่ 4 ถูกวางจำหน่ายเมื่อปี 1993 ในรุ่นนี้เป็นที่จับตาต้องใจวัยรุ่น JDM ทั้งโลกด้วยหน้าตาที่มีความสปอร์ตเรียบหรูดูแรงแบบดิบๆ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังมีผู้คนตามหาและซื้อขาย Supra เจนนี้กันอยู่เรื่อยๆ แม้ปัจจุบันจะเป็นเจเนอเรชันที่ 5 แล้วก็ตาม

แต่ Supra เจเนอเรชันที่ 5 ซึ่งเริ่มจำหน่ายในปี 2019 จนถึงปัจจุบัน ก็เป็นที่จับตาต้องใจไม่แพ้กัน เพราะมีการดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในที่ดูสวยงามล้ำสมัยขึ้น และโฉมนี้ถ้าเจอบนท้องถนนหนุ่ม JDM อย่างเราก็ต้องเหลียวมองไปตามๆ กันไม่แพ้ Supra เจน 4 เลย

ซึ่งใน one2car ของเราก็มี Toyota Supra ทั้งเจนเนอเรชันที่ 4 และ เจเนอเรชันที่ 5 วางขายกันอยู่ด้วย แอบกระซิบว่าราคาดีมากๆ

2021 Toyota Supra 3.0 (ปี 20-26) GR Coupe 

คันนี้บอกเลยว่าแรร์ไอเทมเพราะเป็น Toyota GR Supra ปี 2021 ที่เป็นเครื่องเบนซิน 3,000 ซีซี เทอร์โบ ที่มีไม่กี่คันในประเทศไทย 

ใช้เครื่องยนต์ขนาด 3.0 6 ลิตร สูบเรียงเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 387 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง ทำอัตราเร่ง 0-100 ภายใน 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุด 260 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และยังมีออปชั่นเสริมภายในอีกเพียบ

2011 Toyota Supra 3.0 (ปี 92-02) A80 Coupe 

คันนี้คือ Toyota Supra UK Spec ปี 1996 เครื่องยนต์บนซิน 2J GTE 3,000 ซีซี เกียร์ M/T 6 สปีด รถแท้นำเข้า ตัวถังแบบ Turbo UK Spec 

มาพร้อมกับชุดแต่งและอุปกรณ์แบบแน่นๆ เช่น ชุดแต่ง TRD 3000GT ภายในแบบ Full Alcantala เบาะ Recaro Bucket Seat Alcantara พวงมาลัย TRD Alcantara จอ Defi ZD วัดรอบ Defi 6 ตัว ถัง Nos ที่สายแรงคุ้นตา ชุดเครื่องเสียง Audison แบบลั่นๆ กล่อง Link Fury ครัช OS 4 แผ่น ล้อ TE37 ขอบ 19 ยาง TOYO 888R เบิกใหม่กริ๊บๆ เบรค ATS หน้าหลัง ช่วงล่าง HKS ท่อ Apexi thaitanium ทั้งเส้น และอื่นๆ อีกหลายรายการ

Toyota Celica

Celica เป็นรถ JDM ที่ปัจจุบันเริ่มเห็นขับกันบนท้องถนนเยอะขึ้น ด้วยราคาที่น่าซื้อมาปั้นเสริมเติมแต่งและรูปทรงแบบสองประตูคูเป้ที่สวยงามลงตัวทำให้รถยนต์รุ่นนี้ได้รับความนิยมและเป็นที่หวือหวาในหมู่วัยรุ่น JDM บ้านเราไม่แพ้พี่ใหญ่อย่าง Toyota Supra กันเลยทีเดียว 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน Toyota Celica ได้ถูกเลิกผลิตไปตั้งแต่ปี 2005 แล้วแต่ก็ยังมีคนตามหาอยู่เรื่อยๆ และแน่นอนว่าขับผ่านชายใดก็เป็นที่จับตามองแน่ๆ

โดยโฉมที่ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจกันมากที่สุดคือโฉมปี 1994-1999 หรือน้อง 4 ตาที่เรารู้จักกันดี ในประเทศไทย รุ่นนี้ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นหรือนักสะสมเป็นอย่างมาก โดยในโฉมนี้มีราคาบน one2car เริ่มต้นเพียง 3 แสนกลางๆ เท่านั้นเอง ไม่แปลกใจที่ทุกวันนี้เราจะพบเจอกันบนท้องถนนมากขึ้น

กับอีกโฉมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก (ถ้าหาได้จริงๆ เพราะหายากมากๆ) คือโฉมไฟ Pop-Up ปี 1990-1994 ซึ่งบน one2car มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4 แสนปลายๆ เท่านั้น และมีไม่มาก ใครที่อ่านบทความนี้แล้วอยากได้ต้องรีบแล้ว แต่ถ้าอยากดูคันเด็ดๆ ของทั้งสองโฉมที่กล่าวมาเราลือกมาให้ได้ดูแล้วที่ด้านล่างนี้ 

 

1993 Toyota Celica 2.2 POP-UP (ปี 90-94) Coupe 

คันนี้เป็น Toyota Celica Gen5 ST-184R รหัสตัวถังแท้ ปี 1993 ซึ่งรถไม่เคยผ่านการ Restore หรือกลับสีใดๆ มาก่อน ตัวถังเดิมๆ แบบนี้บอกเลยว่าหายากมากๆ สำหรับโฉมไฟ Pop-Up 

ใช้เครื่องยนต์ 3S-GTE Airflow มี Turbo Up TD06-20G หัวฉีด Non-Airflow 540 cc. กล่อง Maxx ECU Mini คอล์ย Cadina 248 โช๊ค H-Drive S-spec ล้อ Cosmis 18 นิ้ว กว้าง 8.5 ET35 ยาง Hankook Ventus V12 ขนาด 225/40/18 พวงมาลัย Sparco ท่อสเตรนเลสทั้งเส้น ปลาย Tanabe ญี่ปุ่นแท้ ฝากกระโปรง GT Four กันชนหน้า GT Four และอื่นๆ อีกมากมาย ใครได้ไปบอกเลยคันนี้คุ้ม

1996 Toyota Celica 2.2 4EYE ตากลม (ปี 94-99) Coupe

คันนี้เป็นโฉมตากลม หรือที่เราจะเรียกกันว่า 4 ตา ปี 1996 ใช้เครื่องยนต์ 3S-GE เบนซิน 2,100 ซีซี เกียร์ M/T 5 สปีด สับเกียร์สนุกซิ่งสนาน ใครที่สนใจรถยนต์โฉมนี้บอกเลยราคาน่าไขว่คว้ามาไว้ในครอบครองมาก

Honda NSX

Honda NSX รุ่นแรกถูกผลิตในปี 1990 –2005 ออกแบบโดยทีมงานที่นำโดย มาซาฮิโตะ นากาโนะ และ หัวหน้าช่างกล ชิเงรุ อุเอฮาระ ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องนักบิน F16 Fighting Falcon ทั้งด้านแอร์โรไดนามิค และการออกแบบที่ล้ำสมัยของภายนในและภายนอก

โฉมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือโฉมปี 1990-2001 ซึ่งมาในรูปแบบไฟ Pop-Up ถ้าได้ขับต้องบอกเลยว่าไม่ใช่แค่สาวๆ แต่หนุ่ม JDM อย่างเราๆ คงต้องมองตาลุกวาวไปตามๆ กัน เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า NSX คันนี้สวยแค่ไหน และ มันเป็นหนึ่งในแรร์ไอเทมสาย JDM บ้านเราเลยทีเดียว ซึ่งใน one2car มีอยู่ 1 คันที่ต้องบอกเลยว่านี่คือที่สุดของแรร์ไอเทม Honda NSX

1997 Honda NSX 3.0 (ปี 90-01) T Coupe TARGA / MANUAL 6 SPEED

Honda NSX Targa Version ปี 1997 คันนี้เลขไมล์เพียง 40,000 กิโลเมตร เท่านั้น ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3.2 ซีซี เกียร์ M/T 6 สปีด และเป็นสีแบบพิเศษ Midnight Purple Pearl เดิมๆ จากโรงงาน ซึ่งหากยากมากในประเทศไทย 

รถคันนี้เป็นแบบนำเข้าจากประเทศอังกฤษทั้งคันโดยการใช้สิทธ์นักเรียนนอก ซึ่งปัจจุบันสามารถโอนได้แล้ว มาพร้อมล้อ HRE สวยๆ และยางเบิกใหม่ทุกเส้น ราคาแอบแรงแต่ถ้าได้ไปขับนี่ต้องบอกเลยว่าขับผ่านใครก็กรี๊ดแน่นอน

Nissan Silvia

จริงๆ แล้วรถสปอร์ตจากค่าย Nissan ที่ขึ้นชื่อและยังถูกทำตลาดมาจนถึงปัจจุบันก็คือ Nissan GT-R และ Nissan Fairlady Z แต่เราจะไม่ขอพูดถึงกัน เพราะสองรุ่นนี้เป็นที่นิยมและรู้จักกันเป็นอย่างดีในประเทศไทย อีกทั้งยังพบเจอได้ง่ายมากๆ บนท้องถนน

แต่รถยนต์สปอร์ตคูเป้ของ Nissan นั้นยังมีอีก 1 รุ่นที่ได้รับความนิยม ใครเห็นก็ต้องมองตามและสงสัยว่า สวยขนาดนี้มันคือรถรุ่นอะไรกันนะ ทุกคนที่ได้สัมผัสถึงความสวยงามครั้งแรกนั้นจะคิดไม่ถึงเลยว่านี่คือ Nissan นั่นก็คือ Nissan Silvia

Nissan Silvia ออกทำตลาดและจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1965 โดยใช้ตัว S นำหน้ารหัสตัวถังทุกโมเดล และใน Silvia ทุกรุ่นระบบขับเคลื่อนจะเป็นแบบขับเคลื่อนล้อหลัง ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงทั้งหมด และชื่อของ Silvia นั้นหมายถึงเทพธิดาแห่งความงามในเทพนิยายกรีก จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่รถยนต์รุ่นนี้มีความสวยงามลงตัวจนทุกคนต้องร้องว้าวจนไม่คิดว่ามันคือรถยนต์ของ Nissan

2011 Nissan Silvia 2.0 S15 (ปี 00-05) Spec-R Coupe

มาดูคันนี้กันเลยรับรองว่าเด็ด Nissan Silvia S15 Spec-S (Rocket Bunny) 400 แรงม้า บวกๆ ปี 2011 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน SR20DET 6 สปีด มาพร้อมกับลิ้นแต่ง W Works 70mm. C.N.C อ่างน้ำมัน Nismo รางหัวฉีด Radium Engineering เรกกูเรเตอร์ Radium Engineering 

ถังดักไอน้ำมันเครื่องฝั่งไอเสีย Radium Engineering เวสเกต TurboSmart Hyper Gate 45 โบลว ออฟ วาล์ว TurboSmart Race Port อินเตอร์ Gready คลัช HKS 2 แผ่น กรอง Gruppe M ค้ำโช้ค Nismo หม้อน้ำอลูมิเนียม โกร่งอลูมิเนียม พัดลมไฟฟ้า 2 ตัว ออยคูลเลอร์ Gready 

และนอกจากนี้ยังมีรายละเอียดภายในและของแต่งอื่นๆ อีกเยอะมาก หากได้มาครอบครองก็แทบจะไม่ต้องเสริมเติมแต่งอะไรอีกแล้ว

Mazda RX-7

จะขาดคันนี้ไปไม่ได้ถ้าพูดถึงรถยนต์ JDM ที่หนุ่มๆ ต้องกรี๊ด แต่ผู้หญิงอาจจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เนื่องจากเครื่องยนต์ของเขาค่อนข้างมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ นี่คือ Mazda RX-7 

Mazda RX-7 คือ รถยนต์สปอร์ตคูเป้ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานและเป็นรถอีกรุ่นของ Mazda ที่มีชื่อเสียงก้องกังวาลไปทั่วทั้งโลก โดย RX-7 นั้นถือได้ว่ารถยนต์ที่มีสายการผลิตที่ยาวนานมากในวงการรถญี่ปุ่น มีระยะเวลาการผลิตยาวนานถึง 24 ปี ตั้งแต่ปี 1978-2002 

โดย RX-7 แบบดั้งเดิมนั้นจะมาพร้อมขุมพลังอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเครื่องยนต์แบบโรตารี่ประเภทโรเตอร์คู่ นอกจากเครื่องยนต์ที่มีเอกลักษณ์แล้ว เสียงคำรามยังมีเอกลักษณ์เช่นกัน แค่เพียงขับผ่านกลุ่มวัยรุ่น JDM ก็สามารถรับรู้ได้ทันทีว่านี่แหละคือ RX-7 

1993 Mazda RX-7 1.3 (ปี 92-00) FD Coupe

เราคัดคันสวยๆ จาก one2car มาให้ชมกันกับ Mazda RX-7 ปี 1993 สีแดงแสดงถึงความสปอร์ตดุดัน ใช้เครื่องยนต์โรตารี่ขนาดความจุ 1,300 ซีซี เกียร์ M/T สับเกียร์กันแบบสะใจไปเลย 

ภายในใช้เบาะสีดำที่บอกเลยว่าตัดกับสีตัวรถแล้วดูสวยลงตัวสุดๆ ที่สำคัญคือวิ่งเพียง 118,010 กิโลเมตร เท่านั้น วัยรุ่นยุค 90 ที่หลงไหลในเสียงคำรามอันเลื่องชื่อของเครื่องยนต์โรตารี่ ไม่ควรพลาดกับ Mazda RX-7 คันนี้ครับ

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้



Pakkawat Unchalee

Pakkawat Unchalee

Content Writer

เริ่มต้นจากการเป็นนักเขียนแห่งวงการจักรยานระดับไฮเอนด์ สู่การเป็นนักเขียนของเว็บไซต์รถยนต์มือสองอันดับหนึ่งอย่าง one2car ถึงแม้จะมีความถนัดเรื่องจักรยานระดับไฮเอนด์เป็นพิเศษ แต่เรื่องรถยนต์ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับบทความที่ถูกเขียนโดยการจิ้มแป้นพิมพ์ของผมครับ


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้