One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

รถอีโคคาร์ มือสองราคาไม่เกิน 300,000 คุณภาพดี มีที่วันทูคาร์

ข่าววงการรถยนต์

รถอีโคคาร์ มือสองราคาไม่เกิน 300,000 คุณภาพดี มีที่วันทูคาร์

ผ่านมาแล้วเกือบ 10 ปี ที่รถอีโคคาร์ หรือรถเล็กประหยัดพลังงานเปิดตัวในประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนของรัฐบาล ในช่วงแรกหรือที่เรียกว่า อีโคคาร์เฟส 1 มีค่ายรถยนต์ที่เข้าร่วม 5 แบรนด์ 8 รุ่น ซึ่งทั้งหมดใช้เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร ในโครงสร้างตังถังทั้งแบบซีกดานและแฮชแบคช์ อีโคคาร์มือสองแต่ละรุ่นเป็นอย่างไรบ้างวันนี้เรามีข้อมูลมาบอกครับ

อีโคคาร์ มือสองราคาไม่เกิน 300,000

วันนี้เราอยากแนะนำรถอีโคคาร์มือสอง ราคาไม่เกิน 300,000 บาท รถเล็กที่สามารถใช้งานชีวิตประจำวันในเมือง ราคานี้ คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ รุ่นไหนน่าสนใจอย่างไรบ้าง วันทูคาร์จะได้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของคุณผู้อ่านที่กำลังมองหารถราคาย่อมเยาไว้ใช้งาน

ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ (โฉม 2011 - 2016)

พูดถึงค่ายฮอนด้า ก็จะนึกถึงรถยนต์ที่มีไลฟ์สไตล์ รูปทรงทันสมัย กะทัดรัด มีให้เลือกทั้งโครงสร้างตัวถังแบบแฮชท์แบค 5 ประตู และ ซีดาน 4 ประตู ซึ่งทั้ง 2 รุ่น มีความโดดเด่นทางด้านสมรรถนะการขับขี่ทั้งเครื่องยนต์ที่มีอัตราเร่งที่ค่อนข้างจี๊ดจ๊าดหากเทียบในกลุ่ม บวกกับ ระบบช่วงล่างที่ไว้ใจได้ ความอเนกประสงค์ก็ไม่น้อยหน้า ขับในเมืองสบายๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ

ค้นหา ฮอนด้า บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท

 

โตโยต้า ยาริส (โฉม 2013 – 2017)

ไม่พลาดสำหรับค่ายนี้ ถือว่าเป็นค่ายที่มีรถยนต์ทุกเซกเมนต์แล้วในประเทศไทย สำหรับอีโคคาร์น้องเล็กของโตโยต้า เปิดตัวทีหลังสุด ทำให้มีความสดใหม่กว่าค่ายอื่นๆ แต่ก็สามารถทำยอดขายได้ดี ด้วยสมรรถนะที่ไว้ใจได้ กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง หรือจะออกต่างจังหวัดก็สบาย ยาริส 5 ประตู สามารถโดยสารและบรรทุกสัมภาระได้ เหมาะกับการขนของด้วย ประหยัดน้ำมันแน่นอน

ค้นหา โตโยต้า ยาริส ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท 

 

มิตซูบิชิ มิราจ และ แอททราจ (โฉม 2013 – 2016)

รถยนต์อีโคคาร์จากค่าย มิตซูบิชิ รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าใครเพื่อนเลยทีเดียว ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบที่สามารถจะแต่งซิ่งก็เท่ไม่เบา จะแต่งแนวน่ารักแบบสาว ๆ ก็สามารถทำได้  อีกทั้งยังเด่นที่ความประหยัดน้ำมัน จึงทำให้ได้รับความนิยมสูงเช่นกัน รวมถึง รุ่น แอททราจ หรือรุ่นซีดาน 4 ประตู ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซื้อความประหยัดน้ำมัน

ค้นหา มิตซูบิชิ มิราจ และ มิตซูบิชิ แอททราจ ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท

 

ซูซูกิ สวิฟท์ (โฉม 2012 – 2016)

สวิฟท์ เป็นรถยนต์รุ่นเรือธงของซูซูกิเลย ตั้งแต่ที่เปิดตัวก็ทำเอายอดขายถล่มทลาย เป็นอีโคคาร์ยอดนิยมเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้รถก็รอกันไปหลายเดือน ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทั้งภายในและภายนอก ด้านสมรรถนะก็โดดเด่น และอุปกรณ์และเทคโนโลยีความปลอดภัยก็ครบครัน จึงไม่แปลกทีจะได้รับความนิยมในประเทศค่อนข้างสูงจนถึงทุกวันนี้

ค้นหา ซูซูกิ สวิฟท์ ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท

 

นิสสัน มาร์ช และ อัลเมร่า (โฉม 2010 – 2016)

เป็นรถอีโคคาร์รุ่นบุกเบิกเลยล่ะ สำหรับ นิสสัน มาร์ช ด้วยการเปิดตัวก่อนใครเพื่อน เมื่อพูดถึงอีโคคาร์ก็ต้องนึกถึง นิสสัน มาร์ช ก่อน ซึ่งในรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะมีตัวถังแบบแฮชแบคและคันเล็กกะทัดรัดน่ารักๆ ทำให้เหมาะกับทุกรุ่นทุกวัย และยังมี รุ่นน้องอย่าง นิสสัน อัลเมร่า รถยนต์ประเภทซีดาน 4 ประตู ที่เด่นด้านตัวถังขนาดใหญ่อีก และเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ที่ค่อนข้างประหยัด

ค้นหา นิสสัน มาร์ช และ นิสสัน อัลเมร่า ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท

สำหรับผู้ที่สนใจรถอีโคคาร์ มือสอง วันทูคาร์มีรถให้เลือกสรรตามความต้องการ ดีลเลอร์ในวันทูคาร์มีความน่าเชื่อถือในการซื้อ-ขาย หรือถ้าต้องการตรวจเช็คสภาพรถทางวันทูคาร์ก็มีบริการ วันทูคาร์เช็คให้ เพื่อความสบายใจของผู้ซื้อ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car



Tadsaneeya

Tadsaneeya

Content Developer

Tadsaneeya สายติ่งเกาหลี สาระไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวันๆ จากนิตยสาร สู่ทีวี จนมาสู่ออนไลน์ เราทำงานสื่อมาแล้วเกือบครบทุกรูปแบบ บอกได้ว่าการสื่อสารได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วจนบางคนอาจตามไม่ทัน อยากได้ความรวดเร็ว ฉับไว ตอนนี้ต้องสื่อออนไลน์


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้