One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

หมดห่วงเรื่องรถร้อน ดูแลรถง่ายๆด้วยร่มกันแดดรถยนต์

เรื่องเด่น

หมดห่วงเรื่องรถร้อน ดูแลรถง่ายๆด้วยร่มกันแดดรถยนต์

ประเทศไทย ถือว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก การที่เราขับรถในประเทศที่ร้อนมีผลเสียต่อรถเราค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการ สีซีดจาง อะไหล่สึกหรอก่อนกำหนด ทั้งระบบห้องโดยสาร ระบบแอร์ หรือแม้กระทั่งส่งผลให้กับเครื่องยนต์ที่ทำงานอย่างหนักและอาจร้อนเกินไปหรือ Overheating ทำให้หลายคนเลือกที่จอดรถในที่ร่มมากกว่ากลางแจ้ง แต่ในยุคสมันนี้ได้มีอุปกรณ์ที่ได้ผลิตออกมาใหม่ตลอดเวลา การที่เรามีเรามีหลังคาไฟฟ้า ร่มกันแดดรถยนต์ หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า ร่มรถ ที่สามารถติดตั้งได้สะดวกสบายเวลาเราจอดรถ จะเป็นสิ่งที่ทำให้รถของเราอยู่นานขึ้น และไม่ทำให้รถของเราพังก่อนกำหนด

หลังคาไฟฟ้าหรือร่มกันแดดรถยนต์คืออะไร

 

ร่มกันแดดรถยนต์ ก็สามารถแปลความหมายออกมาได้ตามชื่อเลย แต่คุณสมบัติพิเศษไม่ใช่แค่กันแดดเท่านั้น ยังสามารถกันขี้นก กันกิ่งไม้ กันน้ำฝนได้ในระดับหนึ่ง แถมยังสามารถใช้เป็นร่มเอนกประสงค์ได้อีก อย่างเช่น การไปแคมป์ปิ้ง ไปตกปลา หรือ อาจเป็นหลังคาสำหรับคนที่ชอบตากผ้าแต่กลัวฝนตก

 

การใช้ร่มกันแดดรถยนต์เค้ามีผลวิจัยมาแล้วว่าช่วยลดความร้อนภายในห้องโดยสารได้จริง การที่เรามีสิ่งนี้แปลว่าคุณคือคนที่รักรถจริงๆ เพราะการที่เราปล่อยให้รถเราตากแดด ตากฝนเป็นระยะเวลานาน เป็นสิ่งที่ทำให้รถใช้งานไม่ได้เต็มประสิทธิภาพ การที่มีอะไรมาป้องกันรถเราจากสิ่งนี้จะทำให้รถเรายังคงสภาพเดิม

ร่มกันแดดรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

1. Lanmodo

Lanmodo เป็นแบรนด์ร่มกันแดดรถยนต์จากสหรัฐอเมริกา (USA) แถมยังเป็นผู้คิดค้น ออกแบบ พัฒนา และผลิตร่มกันแดดรถยนต์เจ้าแรกของโลก ! ต่อมาได้ทำการขยายตลาดในประเทศไทยใช้ชื่อว่า Lanmodo Thailand และยังเป็นเจ้าของสิทธิบัตร เทคโนโลยีร่มรถอย่างถูกต้องอีกด้วย

2. Frostech

ร่มกันแดดรถยนต์แบรนด์นี้ได้สั่งผลิต และนำเข้าจากประเทศจีนโดยตรง จุดเด่นของร่มกันแดดรถยนต์ Frostech เค้ามีการบริการหลังการขายทั้งแบบ Online และ Offline รับประกันสินค้า 1 ปี แถมร่มกันแดดรถยนต์ก็สามารถใช้งานได้หลากหลาย

3. CarCap

CarCap ติดตั้งง่าย และพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ตัวร่มผลิตจากไนลอนและพีวีซี ที่ค้ำร่มเป็นเหล็ก มีความแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้แม้ในสภาพอากาศที่เลวร้าย มาพร้อมยางยึดหลังคา สายคล้อง 4 มุมช่วยป้องกันลมแรง สายรัดกันขโมย 6 จุด และขาตั้งร่ม ที่จะทำให้สามารถตั้งร่มได้โดยไม่ต้องพับเก็บ ตอบโจทย์รถยนต์ได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ 

4. Dingku

Dingku มาพร้อมระบบ Automatic ทำให้สามารถกางออกได้อัตโนมัติ ป้องกันได้ทั้งแดด น้ำ รวมถึงมูลสัตว์และยางไม้ต่าง ๆ มีขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย มาพร้อมแบตเตอรีในตัว ขนาด 6600mAh ชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนาน โดยจะใช้เวลาในการชาร์จ 6.5 ชั่วโมง 

5. MynewAsia

MynewAsia รุ่น MynewAsia Pro Gen 2 ร่มกันแดดรถยนต์ที่ผลิตจากผ้าใบ Oxford ชนิดกันความร้อน และระบายความร้อนได้อย่างดี ช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร ตัวโครงสร้างยังผลิตจาก Fiberglass มีความแข็งแรง ต้านลมได้ดี มาพร้อมรีโมทควบคุมการกาง-เก็บ และระบบ Semi-Auto มีแบตเตอรีในตัว ชาร์ตแบตเพียงหนึ่งครั้งก็ใช้งานได้นานถึง 45 วัน เมื่อแบตหมดจะใช้เวลาชาร์จเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งยังมีตัวยึดตะขอทั้ง 4 มุม ช่วยป้องกันแรงกระแทก เชือกสลิงแบบพิเศษ ป้องกันการโจรกรรม สแนปตัวดูดป้องกันลม แผ่นยางกันรอย และถ้วยดูดสุญญากาศ ช่วยให้ไม่ลื่นหลุด

หาซื้อได้ที่ไหน

การที่เราจะหาซื้อร่มกันแดดรถยนต์ไม่ใช่เรื่องที่ยาก สมัยนี้มีหลากหลายช่องทางที่คุณสามารถหาซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็นแอปซื้อของออนไลน์ Facebook Marketplace หรือที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ก่อนซื้อแนะนำให้ดูรีวิวการใช้งานก่อน หรือให้ผู้ขายแนะนำจะดีที่สุด



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้