One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) โบรกเกอร์ประกันคุณภาพ บริการครบจบโดยผู้เชี่ยวชาญ

ข่าววงการรถยนต์

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) โบรกเกอร์ประกันคุณภาพ บริการครบจบโดยผู้เชี่ยวชาญ

อยากได้ประกันรถยนต์ที่ไว้ใจได้ คุ้มครองครอบคลุมตรงกับการใช้รถยนต์ ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันคุณภาพ พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทุกคน


ทุกวันนี้คนยุคใหม่ทุกคนให้ความสนใจมาซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กันทั้งนั้น เพราะทั้งสะดวกสบาย รวดเร็ว ยิ่งถ้าเป็นเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบแผนประกันได้ ก็ยิ่งช่วยให้เลือกรูปแบบความคุ้มครองที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) โบรกเกอร์ประกันภัยจากกลุ่มตรีเพชร และมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำพร้อมมอบการบริการให้ได้รับประการณ์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับความพึงพอใจและได้รับแผนประกันที่ใช่ ที่มีบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำให้เลือกครบจบในที่เดียว

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) โบรกเกอร์ประกันภัยจากกลุ่มตรีเพชร

สำหรับคนมีรถจะเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ทั้งที คงต้องเลือกแบบที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ มีผู้เชี่ยวชาญให้ความช่วยเหลือแบบรอบด้าน ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) พร้อมเป็นทางเลือกให้กับทุกคน เพราะมีประกันภัยรถยนต์จากหลายบริษัท วางใจได้ว่าคุณจะได้รับแผนประกันที่ตอบโจทย์

อีกทั้งสามารถมั่นใจได้ในฐานะที่ TPIS เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มตรีเพชร แบรนด์ธุรกิจรถยนต์ชั้นนำในประเทศไทย ที่มีเป้าหมายจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานกว่า 10 ปี

ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันจากตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส พร้อมให้คำปรึกษา

สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกแผนประกันรถยนต์แบบไหนให้เข้ากับตัวเอง TPIS มีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมอย่างสม่ำเสมอ พร้อมให้บริการแนะนำการเลือกซื้อประกันรถยนต์ ให้เข้ากับงบประมาณสามารถออกแบบเพื่อคุณให้ตรงกับการขับรถยนต์ในชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองอย่างเหมาะสม และน่าพึงพอใจ

เปรียบเทียบราคาประกันรถที่ใช่ ด้วยแพลตฟอร์มที่เป็นมิตร

ไม่ว่าจะเป็นแผนประกันประเภทอะไร ที่ท่านต้องการ ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) ก็พร้อมให้บริการด้วยแพลตฟอร์มเว็บไซต์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานทุกคน โดยเลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เปรียบเทียบแผนประกันได้อย่างสะดวกสบาย เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน อีกทั้งยังรวดเร็วไม่เสียเวลานาน มอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ใครที่กำลัง มองหาประกันชั้น 1 ที่ไหนดี หรือประกันชั้นอื่น ๆ

ในฐานะที่เป็นบริษัทในกลุ่มตรีเพชร TPIS ได้ความร่วมมือที่แข็งแกร่งกับบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย ได้แก่ คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย วิริยะประกันภัย ทิพยประกันภัย กรุงเทพประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย เทเวศน์ประกันภัย แอลเอ็มจีประกันภัย ประกันภัยไทยวิวัฒน์ และบริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว เลือกได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องดูหลายเว็บไซต์

 

ตรีเพชรอินชัวรันส์เปิดตัวมาสคอต “น้องวางใจ” ในงาน Bangkok Auto Salon 2023

โดยในงานแบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 ปีนี้ ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) ได้เข้าร่วมงานเพื่อโปรโมทประกันภัยรถยนต์และ พร้อมด้วย “น้องวางใจ” และมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกแจกของรางวัลมากมายภายในงาน TPIS ตั้งใจว่า น้องวางใจ จะเข้าไปอยู่ในใจทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางให้กับทุกเพศทุกวัย เพื่อคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส เปรียบเทียบราคาประกันรถทุกรุ่น

สนใจแผนประกันจากบริษัทประกันชั้นนำ ให้ TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสเป็นผู้ช่วยหาราคาประกันภัยรถยนต์ที่ใช่ ลองเปรียบเทียบราคาประกันต่างๆ ตามงบประมาณที่ต้องการได้เลย ไม่ต้องเข้าหลายเว็บให้เสียเวลา คลิกเลยที่ www.tripetchinsurance.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line (@tpis) หรือโทร. 02-792-2160



Nirin P.

Nirin P.

Head of Content

บรรณาธิการผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ใหม่หลายเว็บจนติด Top 5 โตมาในช่วงกระแสยุคออนไลน์ตั้งแต่บุกเบิก ชอบรถยนต์คลาสสิก และความเร็ว พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดข่าวสารเรื่องรถใหม่ ทันกระแส มีสาระ และเทคนิคดีๆ ให้คุณได้อ่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้