One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

10 เรื่องเล่าผี เดอะโกสต์ น่ากลัวที่สุด ขนลุก ไม่กล้าฟังคนเดียว

เรื่องเด่น

10 เรื่องเล่าผี เดอะโกสต์ น่ากลัวที่สุด ขนลุก ไม่กล้าฟังคนเดียว

เชื่อเลยว่ามีหลายๆ คนเป็นกับการขับรถเดินทางไกลแล้วชอบหาอะไรฟังเพลินๆ ไม่ว่าจะเพลงสนุกๆ เพลง City Pop รวมไปถึงการฟังเรื่องเล่าผีระหว่างขับรถ ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำ 10 เรื่องเล่าผี เดอะโกสต์ น่ากลัวที่สุด เกี่ยวกับรถและการเดินทางมาให้เพื่อนได้ติดตามกัน บอกเลยว่าหลอนจนทำให้ขับรถไม่ง่วงแน่นอน


แน่นอนว่าการขับรถเดินทางไกลนั้นมักจะมีอาการขับรถแล้วง่วง ปวดไหล่ ปวดคอ กันบ้าง ทำให้หลายๆ คนมักจะหาสิ่งที่ทำให้หายง่วงระหว่างเดินทาง ซึ่งเราก็ขอแนะนำว่าให้ฟังเพลงหรือฟังอะไรที่ทำให้ร่างกายตื่นตัวกันดีกว่าอย่างเรื่องเล่าผี เดอะโกสต์ แต่ละเรื่องรับประกันความหลอนขั้นสุด จะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกันเลย

เรื่องเล่าผี เดอะโกสต์

เรื่องเล่าหลอน The Ghost Radio น่ากลัวที่สุด เกี่ยวกับรถและการเดินทาง

1.เหตุเกิดระหว่างทาง - คุณเจ

เริ่มกันด้วยเรื่องแรก คือ เหตุเกิดระหว่างทางจากคุณเจ ซึ่งเรื่องนี้มียอดวิวถึง 2.4 ล้านวิวเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนคุณเจขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัดโดยทำการจองที่พักหนึ่งไว้ แล้วรักษาสัญญาว่าจะไปให้ได้ โดยในระหว่างทางก็ได้พบเจอกับเรื่องราวๆ ต่างๆ และเหมือนมีวิญญาณคอยตามอยู่ตลอดจนพบกับเรื่องเฉลยสุดช็อคที่ไม่คาดฝัน

ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ช็อคของจริง หลายคนแสดงความคิดเห็นเลยว่าฟังแล้วอินมากๆ แถมการเล่าเรื่องของคุณเจก็ยังไหลลื่น ภาษาสวย ฟังเพลินอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเรื่องเล่าผี The Ghost Radio หลอนๆ อยู่ ขอแนะนำเรื่องนี้เลย

2.ถนน - คุณขวัญ

เรื่องที่ 2 เป็นเรื่องของคุณขวัญโดยมีชื่อเรื่องว่า “ถนน” จะมาแชร์ประสบการณ์การเล่าเรื่องสุดสะเทือนขวัญที่พบเจอมาโดยตรง เป็นเหตุการณ์หลอนๆ ที่เกิดขึ้นกับคุณขวัญและครอบครัว ในช่วงที่เดินทางกลับจากเที่ยวเทศกาลปีใหม่แล้วต้องใช้ถนนสายเปลี่ยนเส้นทางหนึ่ง ใครที่ชอบการเดินทางไกลต้องฟังเลยบอกเลยว่าหลอนมากๆ

3.รถทัวร์ผี - คุณพจน์

หากใครอยากฟังเรื่องเล่าผีแบบไหลลื่นไม่มีติดขัด ต้องขอแนะนำให้ฟังเรื่องนี้เลย รถทัวร์ผี - คุณพจน์ โดยเป็นเรื่องตอนที่คุณพจน์เริ่มเข้าทำงานในบริษัทรถทัวร์ และมักจะมีเหตุการณ์ที่ชวนหลอนอยู่ตลอดเวลาทำงาน ทำให้พบกับวิญญาณผู้โดยสารที่เสียชีวิต แถมยังโดนทิ้งให้อยู่กับผีอีก งานนี้จะหลอนแค่ไหนต้องไปลองฟังกันเเอง

4.คืนหลอนเส้นทางผี - คุณวี

เรื่องเล่าหลอนๆ จาก The Ghost Radio 2566 เรื่องนี้หลายคนยกให้เป็นเรื่องเล่าหลอนขึ้นหิ้งกันเลยทีเดียว หลายคนบอกว่าฟังแล้วขนลุก หลอนมากๆ ซึ่งคุณวีได้เล่าไว้ดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำเสียงประกอบ หรืออินเนอร์ในการเล่าที่เรียกได้ว่าขนาดฟังตอนกลางวันยังหลอนขนลุกไม่แพ้กัน ซึ่งเรื่องคืนหลอนเส้นทางผีนี้ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางไปเที่ยวทริปกับคุณโน๊ตเจ้าของเรื่องชุมทางรถไฟผี ซึ่งเป็นเหตุการณ์เดียวกันแต่คนละช่วงเวลา เมื่อคุณวีไปเที่ยวครั้งนี้ก็ได้พบเจอกับเสียงประหลาดและสิ่งลี้ลับสุดหลอน ซึ่งทางคุณวีก็มีคลิปเสียงให้ได้ฟังกันด้วย สามารถเสิร์ชที่กูเกิ้ลได้เลยว่า “คลิปเสียง คืนหลอนเส้นทางผี”

5.ทางกลับบ้าน - คุณบีม

เป็นเรื่องเล่าผีที่เจอมากับตัวของเจ้าของเรื่องเองซึ่งก็คือคุณบีม โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับที่คุณบีมออกเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต แล้วนึกลองท้าทายว่าอยากเจอผี ถ้ามีผีให้ออกมา จนกระทั่งน้องที่นั่งในรถมาด้วทักขึ้นมาว่าเห็นผู้หญิงข้างทาง และเมื่อมาถึงภูเก็ตก็พูดตลอดว่าอยากเจอผีบ้าง อยากเจอสิ่งลี้ลับบ้าง แต่ก็ไม่เจอจนคิดไปว่าผีไม่มีจริง และไม่เคยเชื่อเรื่องผีเลย จนกระทั่งพบกับลุงคนนึงที่เป็นคนพาเที่ยว จึงแนะนำว่าหากอยากเจอผีให้ทำตามนี้ คุณบีมเลยไปทำตามแล้วก็ได้เจอเรื่องราวสุดสยองแะน่ากลัวจนมาึงทุกวันนี้ก็ยังเจออยู่เรื่อยๆ 

เรื่องเล่าผี เดอะโกสต์ น่ากลัวที่สุด

6.ขับรถส่งศพ - คุณฉลาม

แค่ชื่นเรื่องก็ว่าหลอนแล้วกับ “ขับรถส่งศพ - คุณฉลาม” เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณฉลามที่มีเคสให้ไปส่งศพต่างจังหวัด แล้วได้พบเจอกับเรื่องราวแปลกๆ พาขนหัวลุก ซึ่งหลายคนได้คอมเมนต์ไว้เลยว่าฟังแล้วเสียวสันหลังกันเลย เป็นเรื่องเล่าที่สนุกปนหลอนเลยทีเดียว ใครที่ชอบฟังเรื่องผีตอนขับรถจะพลาดเรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาด

7.ทางที่ไม่รู้จัก - คุณแท็ป

เดินทางมาถึงเรื่องเล่าหลอนๆ เรื่องที่ 7 กันแล้ว ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้คือหลอนจริงๆ เป็นการเล่าเรื่องที่เห็นภาพและอินเหมือนได้ไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ เลยก็ว่าได้ โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของคุณแท็ปที่เดินทางไปยังจังหวัดนึงของภาคใต้และได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์แปลกๆ ขึ้นระหว่างเดินทาง เช่น GPS คำนวนเส้นทางใหม่เรื่อยๆ ขับไปผิดทางที่ไม่คุ้นเคยบ้าง ถึงแม้เรื่องนี้ไม่มีผีแบบตุ้งแช่แต่ความหลอนและความน่ากลัวไม่แพ้เรื่องอื่นๆ แน่นอน

8.ถนนผีดุ - คุณแรก

มาต่อกันเรื่องที่ 8 เลย กับเรื่อง ถนนผีดุ - คุณแรก เรื่องนี้มีแค่คนบอกว่าสนุก แต่ผีหลอกโหดมาก ! เป็นเรื่องของการเดินทางไปท่องเที่ยวในคืนเดือนมืด ซึ่งจุดหมายปลายทางของเรื่องนี้คือวังน้ำเขียวแต่ระหว่างการเดินทางนั้นต้องเจอเหตุการณ์สุดหลอนแปลกๆ ที่น่ากลัวมากๆ โดยเริ่มจากเหตุการณ์ที่เจอรถมอเตอร์ไซค์ขี่ตีคู่มากับรถของคุณแรกแต่มอร์ไซค์คันนั้นดันไม่ใช่คน !

9.คืนส่งพัสดุ - คุณเอิร์ท

เรื่องนี้การันตีความหลอนได้จากยอดวิวที่แค่ 6 วันก็มียอดวิวถึง 1.2 ล้านวิวกันเลย เป็นเรื่องของคุณเอิร์ทที่ต้องเดินทางไปส่งของในตอนกลางคืนแล้วได้เจอกับเหตุการณ์สุดหลอนที่ได้ฟังแล้วจะรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว แถมเรื่องนี้ผียังหลอกได้โหดสุดๆ อีกด้วย ซึ่งการเล่าของคุณเอิร์ทนั้นบอกำได้เลยว่าน่าจะไม่เป็นเรื่องจริง 100% เลย เพราะเล่าได้เป็นธรรมชาติมากๆ แถมยังเล่าออกมาเห็นภาพสุดๆ เลยด้วย หากใครที่อยากรับชมความหลอนก็เข้าไปฟังเรื่องคืนส่งพัสดุจากคุณเอิร์ทได้เลย

10.ทางเลี่ยงเมือง - คุณธี

มาถึงเรื่องสุดท้ายเรื่องที่ 10 กันแล้วอย่างเรื่อง ทางเลี่ยงเมือง โดย คุณธี ถึงแม้น้ำเสียงการเล่าเรื่องของคุณธีจะเรียบง่ายแต่บอกเลยว่าความหลอนของเรื่องนี้ก็โหดเอาเรื่องอยู่ไม่น้อยเลย เป็นเรื่องราวระหว่างที่คุณธีและเพื่อนขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อเดินทางไปยังชะอำแล้วแวะกราบไหว้ศาลเสด็จเตี่ย แล้วหลังจากนั้นก็ได้เจอกับสิ่งลี้ลับตลอดการเดินทาง ซึ่งเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนฟังแล้วยกเป็นหนึ่งในเรื่องหลอนที่ชื่นชอบเลยก็ว่าได้ เป็นเรื่องเล่าหลอนที่มีการเจอผีตลอดทุกช่วงเลยก็ว่าได้ ใครที่อยากรับฟังความหลอนแบบไม่ให้หยุดพักหลายใจก็ขอแนะนำเรื่องนี้เลย

เป็นอย่างไรบ้างกับเรื่องเล่าผี เดอะโกสต์ ที่เกียวกับรถและการเดินทาง หลอนถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ต้องบอกเลยว่า The Ghost Radio ยังมีเรื่องเล่าผีหลอนๆ หลายเรื่องให้รับฟังหากใครอยากฟังเรื่องอื่นๆ ก็สามารถเข้า Youtube เสิร์ช The Ghost Radio กันได้เลย แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าเรื่องของผีหรือสิ่งลี้ลับเป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลเพราะฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง

รถยนต์มือสอง one2car

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้