One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

วิธีขายรถมือสองผ่านแอป one2car ทำยังไงให้ขายรถได้

เรื่องเด่น

วิธีขายรถมือสองผ่านแอป one2car ทำยังไงให้ขายรถได้

อยากขายรถมือสองได้ แค่ใช้แอปซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car ใช้งานง่าย ลงข้อมูลรถได้สะดวก อยากรู้วิธีขายรถผ่านแอปพลิเคชัน one2car อ่านได้ที่บทความนี้

 

ขายรถมือสองผ่านแอปพลิเคชัน one2car ทำยังไง

หลายคนอยากขายรถตัวเองเพื่อเปลี่ยนไปซื้อรถยนต์ไฟฟ้าหรือรถคันใหม่ที่ถูกใจกว่า แต่ติดตรงที่ไม่รู้ว่าจะขายรถมือสองที่ไหนดี ทาง one2car เลยอยากแนะนำให้คุณรู้จักแอปซื้อขายรถยนต์มือสอง one2car ที่ซื้อรถง่าย ขายรถไว

เอาล่ะ! ครั้งก่อนเราได้ดูวิธีซื้อรถมือสองผ่านแอปตลาดรถ one2car กันไปแล้ว วันนี้เราไปดูวิธีขายรถมือสองกันบ้าง ทำยังไง ไปดูกันเลย

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน one2car

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน one2car สามารถพิมพ์ “one2car” ในช่องค้นหาได้ทั้ง App Store และ Play Store หรือกดลิงก์นี้เพื่อดาวน์โหลด

2. เข้าสู่ระบบ

แอปพลิเคชัน one2car ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าสู่ระบบได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งเราสามารถเข้าสู่ระบบผ่าน Facebook, Google และ Apple ได้เลยโดยไม่ต้องกรอกข้อมูล หรือจะลงทะเบียนด้วยอีเมลก็ได้

ขายรถมือสองที่ไหนดี

3. เลือก “ขายรถของคุณ”

เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว ให้เลือก “ขายรถของคุณ” จากนั้นให้เลื่อนตรงปุ่มสีแดงที่มีคำว่า “ซื้อ” ไปทางขวาให้เปลี่ยนเป็นคำว่า “ขาย”

ขายรถมือสอง

 

4. กด “สร้างประกาศ”

กดปุ่ม “สร้างประกาศ” จากนั้นอัปโหลดรถโดยการกรอกทะเบียนรถและหมายเลขอ้างอิง (จะเป็นหมายเลขอะไรก็ได้ แล้วแต่เรา)

สำหรับแอปพลิเคชันซื้อขายรถ one2car เราจะลงขายรถได้แค่คันเดียวเท่านั้น หากต้องการลงขายรถมือสองหลายคัน จำเป็นต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยกดที่ “ติดต่อเรา”

5. เพิ่มรูปและใส่รายละเอียดยานพาหนะ

ก่อนจะใส่ “รายละเอียดยานพาหนะ” อย่าลืมเพิ่มรูปรถลงไปด้วย จากนั้นก็เริ่มใส่รายละเอียดรถ โดยระบบให้เราเลือกปีที่ผลิตรถ, แบรนด์รถ, โมเดลรถ, โฉมรถยนต์, ระบบเกียร์, รายละเอียดรุ่น และความจุเครื่องยนต์

ในส่วนนี้เราแทบไม่ต้องกรอกเองเลย เพราะระบบจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับรถแบรนด์นั้น ๆ มาให้ทั้งหมด บอกเลยว่าสะดวกรวดเร็วมาก

6. กรอกข้อมูลอื่น ๆ ให้ครบถ้วน

เมื่อใส่รายละเอียดยานพาหนะเรียบร้อยแล้ว ควรอัปโหลดรูปภาพเล่มทะเบียนรถ พร้อมใส่ที่ตั้ง ไมล์สะสม ราคาที่จะขาย และสีของรถ ให้ครบถ้วน

7. ใส่ “คำเกี่ยวกับโฆษณา” และเพิ่มข้อมูลผู้ติดต่อ

สำหรับผู้ที่ต้องการขายรถมือสอง แนะนำให้ใส่ “คำอธิบายโฆษณา” เพื่ออธิบายว่ารถของเราดีอย่างไร จะช่วยเชิญชวนให้คนอยากซื้อรถของเรามากขึ้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องจริงใจ ไม่โอ้อวดเกินจริง

เมื่อใส่เสร็จเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมอัปเดตข้อมูลการติดต่อให้ครบถ้วน สำหรับเบอร์โทรศัพท์มือถือ ต้องกดปุ่มตรวจสอบด้วย จากนั้นระบบจะส่งรหัสยืนยันมาที่ข้อความ ให้เรากรอกรหัสยืนยันนั้น ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ระบบก็จะขึ้นว่า “ผ่านการตรวจสอบแล้ว”

อย่าลืมอัปโหลดรูปบัตรประจำตัวประชาชนและรูปภาพเล่มทะเบียนรถให้เรียบร้อย จากนั้นกด “เผยแพร่” 

เมื่อขั้นตอนดังกล่าวเสร็จสิ้นแล้ว ทางทีมตรวจสอบของ one2car ก็จะตรวจสอบข้อมูลรถและข้อมูลของคุณ หากผ่านแล้วระบบก็จะโชว์ประกาศขายรถบนแอปพลิเคชันภายใน 1-3 วัน

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ทั้ง รถบ้านเจ้าของขายเอง หรือรถจากทางเต็นท์ที่เชื่อถือได้

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็กราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ซื้อรถมือสองที่ไหนดี ต้องที่ one2car เท่านั้น

 



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้