One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Honda Civic Type R 2021 Limited Edition สีพิเศษเพียง100 คัน

ข่าววงการรถยนต์

Honda Civic Type R 2021 Limited Edition สีพิเศษเพียง100 คัน

เกิดใหม่อีกครั้งสำหรับ Honda Civic Type R 2020 ล่าสุดได้คลอด 3 รุ่นพิเศษกับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น GT , Sport Line และ Limited Edition 2021 สีใหม่ น้ำหนักน้อยลง ความหรูหรา น้อยลงเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมจำนวนที่จำกัด

 

สีเหลืองที่เป็นตำนานสำหรับสาย ฮอนด้า ก็ได้กับมาอีกกับความสัมพันธ์อันยาวนาน รหัส "R" นับตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นบน EK9 Civic type R ตามด้วย DC2 Integra Type R กับสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ และครั้งนี้ก็ได้นำกลับมาอีกครั้งกับรถ Honda Civic Type R Limited Edition


Honda Civic Type R Limited Edition 2021 
ภายนอก  ได้รับการเปิดช่องตระแกรงที่กระจังหน้าให้กว้างขึ้น และติดตั้งช่องดักลมอลูมิเนียม (Hood) ที่ฝากระโปรงหน้า เพื่อช่วยระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ข้างหลังติดสปอยเลอร์ใหม่ ภายใน พวงมาลัยหนังอคันทาร่า  วิทยุหายไปมีแค่แผ่นปิด ไม่มีแอร์ เพื่อเพิ่มความดิบ แต่มาพร้อมระบบใหม่ LogR แอปพลิเคชั่น ช่วงล่างและเบรคถูกปรับแต่งเป็นพิเศษ  ล้อแม็กจาก BBS ขนาด 20 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบากว่าล้อทั่วไป ตัวถังจะเป็นสีเหลืองพิเศษซึ่งมีจำหน่ายแค่ 100 คันเท่านั้น 


ขุมพลังของรุ่น Limited Edition ยังคงใช้งานเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเรียง VTEC เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ส่งกำลังลงสู่ล้อหน้าผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ให้พละกำลังมากถึง 306 แรงม้า ที่แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร เหมือนเดิม แต่อาจทำอัตราเร่งได้ดีขึ้น เนื่องจากมีการถอดระบบปรับอากาศ วัสดุระงับเสียง ออกและเปลี่ยนวัสดุต่าง ๆ ทำให้น้ำหนักรวมเบาลงกว่า 51 กิโลกรัม 


Honda Civic Type R Sport Line 2020
 Honda Civic Type R Sport Line ภายนอกมาในลุคสปอร์ตแฮทช์แบ็ค  เน้นการใช้งาน ปรับสปอยเลอร์หลังให้เล็กลง ปรับขอบสเกิร์ตรอบคันจากสีดำตัดแดงเป็นสีดำล้วน ภายในเน้นสีดำ พวงมาลัยหนังอคันทาร่า  พร้อมล้อสีเทาขนาด 19 นิ้ว และสวมยาง Michelin Pilot Sport 4S

Honda LogR Performance App 
ฮอนด้า ได้เปิดตัว LogR แอปพลิเคชั่นที่  บันทึกข้อมูลการขับขี่ ข้อมูลทั้งหมดจากคอมพิวเตอร์ออนบอร์ดของ Honda Civic Type R ซึ่งจะแสดงรายละเอียดต่างๆ เช่น แรงจี,จับเวลาความเร็วต่อรอบ,การใช้คันเร่ง,การใช้พวงมาลัย ผ่านGPS ที่เชื่อมต่อกับ Apple CarPlay และ Android Auto การวิเคราะห์การขับขี่แบบเรียลไทม์และสามารถเก็บข้อมูลไว้ได้เพื่อพัฒนาการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น

http://icarasia-cms.icarasia.com/scripts/ckeditor/plugins/widget/images/handle.png)">

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่



Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้