One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

ฮอนด้าเปิดตัว 2105 ฮอนด้า บีอาร์-วี ใน 2 รุ่นย่อย ยันราคาจำหน่าย 7.5 แสนและ 8.2 แสนบาท

เปิดตัวรถใหม่

ฮอนด้าเปิดตัว 2105 ฮอนด้า บีอาร์-วี ใน 2 รุ่นย่อย ยันราคาจำหน่าย 7.5 แสนและ 8.2 แสนบาท

แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องใหม่ล่าสุดจากค่ายฮอนด้า ได้ฤกษ์เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 2015 ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อม 5 สีใน 2 รุ่นย่อย เคาะราคาจำหน่ายตามที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้
 

ฮอนด้าระบุว่าบีอาร์-วีคือยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ของกลุ่มลูกค้าในระดับซับคอมแพคท์ ด้วยดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติ

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ลูกค้ามีความสนใจและเริ่มมองหารถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์หรือเอสยูวีมากขึ้น ฮอนด้าจึงเปิดตัวบีอาร์-วีเพื่อให้รองรับความต้องการได้ทุกกลุ่ม

image: http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/01/BR-V-2.jpg

BR-V-2

“ที่ผ่านมาเราเปิดตัวซีอาร์-วีและเอชอาร์-วีไปก่อนหน้า แต่เรามองว่าตลาดคอมแพคท์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ จึงตัดสินใจเปิดตัวรถรุ่นนี้เข้ามาเพื่อเติมไลน์ผลิตภัณฑ์รถเอสยูวีของฮอนด้าให้ครอบคลุมได้ทุกตลาด”

ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี โดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่และไฟท้ายแบบแอลอีดี ราวหลังคาสไตล์สปอร์ต ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

รถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า และระบบเกียร์ซีวีทีใหม่

รองรับพลังงานทางเลือกอี85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ระบบกระจายแรงเบรก ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน ถุงลมคู่หน้า และกล้องส่องภาพด้านหลัง

ในรุ่นเอสวี ราคาจำหน่าย 8.2 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะที่นั่งกลางปรับได้ 2 ระดับ สามารถเลื่อนหน้า-หลังได้ เบาะแถว 3 พับได้แบบ 50:50 พร้อมที่วางขากว้างขวาง มาพร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

ในรุ่นวี ราคาจำหน่าย 7.5 แสนบาท มาพร้อมเบาะที่นั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์การใช้งานด้วยพื้นที่เอนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ เบาะที่นั่งแถว 2 พับได้แบบ 60:40 พร้อมด้วยถาดรองสัมภาระท้ายรถและกล่องเอนกประสงค์ใต้เบาะแถว 2

มาตรวัดเรืองแสงสีขาว พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว

ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด สีเทาโมเดิร์นสตีล สีดำคริสตัล และ 2 สีใหม่ คือ สีน้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์และสีเงินลูนาร์ โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่ายที่ 1.5 หมื่นคันภายใน 1 ปี

 



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้