One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado ตัวท็อป 1.068 ล้านบาท

ข่าววงการรถยนต์

Chevrolet ประกาศราคาจำหน่าย Colorado ตัวท็อป 1.068 ล้านบาท

เชฟโรเลต ประกาศราคาจำหน่ายของรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโดรุ่นใหม่ เริ่มต้นที่ 5.94 แสนบาทไปจนถึงราคา 1.068 ล้านบาท สำหรับรุ่นสูงสุดไฮ คันทรี่ พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และส่งมอบในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2559

รถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดมีทั้งหมด 13 รุ่น โดยมีราคาจำหน่ายตามภาพด้านล่างนี้

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/07/Colorado-price.jpg

สำหรับลูกค้าที่สนใจจองรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 11 – 24 กรกฎาคม และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของเชฟโรเลต ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า “Colorado” ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้แถลงข่าวเปิดตัวโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นครบครันทุกด้านในแบบฉบับรถกระบะอเมริกันของเชฟโรเลต มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้น ความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น พร้อมความหรูหรา และเทคโนโลยีระดับผู้นำเซกเมนท์

http://cdn-static.autospinn.com/wp-content/uploads//2016/07/All-New-Colorado-High-Country-02.jpg

 

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบภายนอกและภายในให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต ผสานกันอย่างลงตัว เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger – VGT) 2.5 ลิตร ที่ถูกพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้