One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

Best Service เชื่อใจ one2car Inspection ให้ตรวจสภาพรถทุกคัน

เรื่องเด่น

Best Service เชื่อใจ one2car Inspection ให้ตรวจสภาพรถทุกคัน

Best Service ไว้ใจให้ one2car inspection ตรวจสภาพรถทุกคันในร้าน

คุณหลิน ผู้บริหารของ Best Service ที่เปิดให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองมานานกว่า 16 ปี ได้เล่าถึงความสำคัญของการตรวจสภาพรถ พร้อมเหตุผลที่เลือกใช้ Inspection by one2car จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

หัวใจสำคัญในการขายรถของ Best Service

ขอเล่าก่อนว่าก่อนที่คุณหลินจะมาบริหาร Best Service คุณแม่ของเธอได้ทำธุรกิจนี้มาก่อน ส่วนคุณพ่อมีประสบการณ์ในเรื่องดูเอกสารรถยนต์ของกรมการขนส่งทางบก เพราะฉะนั้น “เรื่องของสภาพรถยนต์ไม่ใช่ว่ามีสินค้ามา มีรถมาแล้วขายอย่างเดียว เราดูกันไปถึงว่าโอนได้หรือโอนไม่ได้ แน่นอนว่านอกจากซื้อแล้วได้สินค้าคุณภาพแล้วเนี่ย เอกสารก็ต้องถูกต้องด้วย”

มาตรฐานของ Best Service คืออะไร

“สมัยดั้งเดิม เวลาลูกค้าเอารถมาขาย ผู้ซื้อจะต้องเดินรอบรถเลย แล้วก็ใช้มือเคาะ ๆ พอถึงยุคเรารู้ได้ไงว่าเคาะแล้วอันไหนดี อันไหนไม่ดี เคาะแล้วเสียงใส เสียงไม่ใส

ถ้าจ้างช่างมาแล้วรู้ได้ไงว่าช่างไม่มาจ้างเราหรือว่าล็อบบี้กับเรา เพื่อให้ได้มาตรฐานและตรวจสอบได้ ลูกค้าจะรีเช็กได้หรือจะดูออนไลน์ที่ไหนเมื่อไรก็ได้ ก็เลยต้องมีบริษัที่ตรวจสอบสภาพรถ Inspection เข้ามาเพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความสบายใจมากขึ้น”

การมีบริษัท 3rd party มาตรวจสภาพรถให้ สำคัญไหม ?

“จริง ๆ ต้องบอกว่า Mindset แต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าเรามีบริการแบบนี้เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ ลูกค้าอยากเห็นว่าตรวจอะไรบ้าง เราก็จะมีรีพอร์ตบอกว่าอันนี้ตรวจไปถึงเครื่องยนต์ เอกสาร ทะเบียนรถยนต์ หรือแม้กระทั่งกลิ่นภายในรถ ท่อไอเสีย คานหน้า คานหลัง หลายจุดมาก! แล้วก็รายละเอียดเยอะมาก เยอะขนาดที่ว่าถ้าเดินมาดูเองด้วยตาเปล่าทั้งวันคงดูไม่หมด”

ทำไมถึงเลือก Inspection by one2car ตรวจสภาพรถ

เมื่อถามคุณหลินว่าทำไมถึงเลือก Inspection by one2car ตรวจสภาพรถทั้ง ๆ ที่มีหลายบริษัท เธอให้คำตอบกับเราว่า

“เดิม one2car มีความชำนาญในเรื่องของเว็บไซต์ ซึ่งมีความรู้เฉพาะทางในด้านรถยนต์อยู่แล้ว ประกอบกับว่าเอาความรู้ทางด้านการตรวจสอบสภาพหรือ Inspection เข้ามาผนวกด้วย เพราะฉะนั้นมันทำให้ความละเอียดของการเจาะลึกถึงดีเทลต่าง ๆ มันดียิ่งขึ้น”

อะไรที่ทำให้คุณหลินประทับใจบริการ one2car Inspection

“น่าจะเป็นเรื่องความสม่ำเสมอ เรียกปุ๊บมาตลอด มีรีพอร์ตออกมาทันที ไม่ว่าจะเป็นกระดาษหรือว่า PDF พอสุดท้ายแล้วสามารถไปขึ้นโชว์ออนไลน์บนเว็บไซต์ได้ ลูกค้าเปิดดูจากที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมารอให้ทางเราส่งเป็นรีพอร์ตให้เขา

ตั้งแต่ใช้ one2car Inspection ลูกค้ามี Feedback ยังไงบ้าง

“มันทำให้ลูกค้ามั่นใจขึ้น รถยนต์ที่เขาได้ดูผ่านทางเพจ ผ่านทางเว็บไซต์แล้ว สมมติอยากได้ฟอร์จูนเนอร์เหมือนกัน เขาก็ดูเทียบหลาย ๆ คันใช่ไหม แต่ว่า Inspection มันเป็นรีพอร์ตที่ทำให้เขาเห็นถึงรายละเอียดที่มันลึกขึ้น เพราะนอกจากจะตรวจสอบสภาพภายนอก ภายใน เขายังได้เห็นเอกสารรถยนต์ สำเนาทะเบียนรถ แล้วก็รายละเอียดลึก ๆ ที่เขาควรจะต้องรู้ก่อนที่จะเป็นเจ้าของรถยนต์คันนั้น ๆ

แน่นอนว่าพอมาถึงหน้างานปุ๊บ ลูกค้าก็จะประหยัดเวลามากขึ้น ไม่ต้องมานั่งถามว่ารถคันนี้มาจากไหน ทำอะไรมาบ้าง มาถึงปุ๊บมาคุยเรื่องสินเชื่อรถยนต์มือสองได้เลย มาคุยเรื่องการโอนกรรมสิทธิ์รถได้เลย หรือแม้กระทั่งว่าตัวไม่ต้องมา ส่งขึ้นรถสไลด์ไปได้เลย ทั่วประเทศด้วย”

อยากบอกอะไรกับคนที่อยากได้รถมือสองไว้ใช้งาน

“อย่างของที่ Best Service เราก็เตรียมข้อมูล เตรียมรายละเอียดต่าง ๆ ไว้แบบค่อนข้างครบถ้วนอยู่แล้ว บอกตามสโลแกนเลย คือ ดูรถไม่เป็น…ก็ซื้อได้ ซื้อแล้วจบ งบไม่บานปลาย มั่นใจได้ 100% แล้วก็ดูได้เลยว่า Inspection ในหน้าเพจเกือบทุก ๆ คันเป็นเกรด A ทั้งหมด”

อยากบอกอะไรกับเพื่อนร่วมธุรกิจเกี่ยวกับการตรวจสภาพรถ

“ร้านค้าที่ดี ควรเริ่มจากคุณภาพสินค้าที่ดีก่อน เพราะอย่าลืมว่ารถสภาพดี สถาบันการเงินก็ให้ยอดจัดดีเหมือนกัน”

ช่วยนิยามหน่อยว่า one2car inspection คืออะไร ?

“เราว่าเขามืออาชีพ เพราะฉะนั้นจึงเลือกทำงานกับมืออาชีพ Inspection กับ one2car ค่ะ”

 

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง one2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



Chuenkamon Phasuk

Chuenkamon Phasuk

SEO Executive

Content Creator ที่คลุกคลีอยู่ในวงการ Digital Marketing ผู้มาพร้อมสกิล ‘เล่าเรื่องยากให้เข้าใจง่าย’ เพื่อสร้างสรรค์และผลักดันคอนเทนต์ให้ผู้อ่านได้รับรู้เรื่องราวดี ๆ ในวงการยานยนต์


ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้