One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

5 รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกิน 1 แสนบาท ใน one2car

เรื่องเด่น

5 รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกิน 1 แสนบาท ใน one2car

หากใครกำลังมองหารถยนต์มือสองราคาถูกอยู่ วันนี้เราจะมาแนะนำ รถยนต์มือสอง ราคาไม่เกินหนึ่งแสน มาฝากกัน เผื่อใครที่กำลังมองหารถคันแรกมือสองไว้ฝึกขับรถหรือยังขับไม่คล่อง ซึ่งแต่ละคันเราได้คัดมาแล้วว่าเป็นรถมือสองสภาพดีแน่นอน ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าจะมีรถรุ่นไหนบ้างที่ราคาไม่เกินแสน

รถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินแสน มีรุ่นไหนบ้าง

1. Honda Accord ปี 1995 - 2003

ถ้าเป็นรถเก๋งมือสอง ราคาไม่เกินแสน Honda Accord ก็น่าสนใจไม่น้อย แต่ส่วนใหญ่จะเป็น Honda Accord ปี 1995 - 2003 ซึ่งสไตล์จะมีความคลาสสิก และฮอนด้าก็ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานด้วย แต่ก็ต้องยอมรับว่าอะไหล่อาจจะหายากเพราะรถรุ่นเก่ามากแล้ว

รถเก๋งมือสอง ฮอนด้า แอคคอร์ด ราคาไม่เกินแสน มีรุ่นไหนบ้าง

รถเก๋งฮอนด้ามือสอง ราคาไม่เกินแสน

2. Toyota Camry ปี 2001-2004

หากเป็นรถเก๋งมือสอง โตโยต้า ราคาไม่เกินแสน เราแนะนำเป็นคัมรี่มือสอง โดยเป็น Toyota Camry ปี 2001-2004 เป็นคู่แข่งฮอนด้าที่ขึ้นชื่อเรื่องความคงทนเช่นกัน

รถเก๋งคัมรี่มือสอง ราคาไม่เกินแสน ใน one2car มีรุ่นไหนบ้าง

รถเก๋งมือสอง โตโยต้า ราคาไม่เกินแสน

3. Toyota Corolla Altis ปี 2002 - 2008

Toyota Corolla Altis ปี 2002 - 2008 เป็นรถเก๋งมือสองราคาไม่เกิน 100,000 บาทอีกรุ่นที่น่าเล่น ขึ้นชื่อเรื่องนั่งสบายมาก ๆ แม้หน้าตา Altis ช่วงปีเหล่านี้อาจจะไม่ได้คลาสสิกจ๋าเหมือนกับ Camry และ Accord แต่เรื่องสมรรถนะถือว่าใช้งานได้ดีเลย ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก อะไหล่ก็หาง่าย คนชอบแนะนำเป็นรถคันแรกอีกต่างหาก

รถเก๋งอัลติสมือสอง ราคาไม่เกินแสน รุ่นไหนดี

รถเก๋งอัลติสมือสอง ราคาไม่เกินแสน

4. Honda City 1.5 E i-DSi Sedan 2004

มาต่อกันที่ Honda City กันบ้าง เป็นอีกหนึ่งรถรุ่นในดวงใจใครหลายๆ คนเรียกได้ว่ารถยอดฮิตเลยก็ว่าได้ และรถยนต์มือสอง ราคาไม่เกินแสน ที่เราหยิบมานั้นเป็น Honda City 1.5 ปี 2004 คันนี้เลย รถคันนี้เป็นเกียร์ออโต้ ขับง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่หัดขับสุดๆ ต้องบอกเลยว่ารถคันนี้สวยสภาพดีมาก เจ้าของดูแลอย่างดีทุกระยะ รถพร้อมใช้งานได้เลย ที่สำคัญรถไม่เคยติดแก๊ส ตัวเครื่อง, เกียร์,ช่วงล่าง สมบูรณ์ดี ในส่วนของราคาคันนี้ก็จะอยู่ที่ 99,000 บาท

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อขอดูคันจริงได้ที่ 2004 Honda City 1.5 E i-DSi Sedan

Honda City มือสอง

5. Chevrolet Aveo 1.4 LS Sedan 2009

รถยนต์ Chevrolet Aveo 1.4 คันนี้ปี 2009 ประวัติไม่เคยชนหนัก ไม่เคยติดแก๊ส ภายนอกสีดำสวยมาก เหมาะกับที่จะขับในตัวเมืองหรือขับไปทำงานได้สบายๆ เลขไมล์ไม่เยอะประมาณ 99,000 กิโลเมตร ไม้แท้ไม่กรอไมล์แน่นอน ระบบเกียร์ออโต้ ช่วงล่างแน่น ภายในสภาพสวย สะอาด เบาะเดิมไม่มีขาด สภาพพร้อมใช้งานได้ทันที แถมราคาก็ยังเป็นมิตรอีกด้วย โดยราคาจะอยู่ที่ 75,000 บาท

หากใครสนใจก็สามารถติดต่อขอดูคันจริงได้ที่ 2009 Chevrolet Aveo 1.4 LS Sedan

Chevrolet Optra มือสอง

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com



ข่าวฟีเจอร์

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

แนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า ‘ยังไงก็รอด’ ปี 2567 ต้นทุนแบตถูกลง 50%

เรื่องเด่น
เจาะแนวโน้มรถยนต์ไฟฟ้า EV จะกลายเป็นรถยนต์แห่งอนาคตจริงหรือไม่ ? ปฏิวัติการขนส่งได้อย่างไร เคลียร์ความสงสัยได้ในบทความนี้ผ่าแนวโน้มอนาคตยานยนต์ไฟฟ้า ...
ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

ในยุคของรถยนต์ไฟฟ้า รถสันดาปมือสองจะตายจากเราไปหรือไม่?

เรื่องเด่น
เมื่อรถยนต์ไฟฟ้ากำลังกลายเป็นกระแสหลักในประเทศไทย ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายพร้อมออปชั่นล้นๆ ก็ทำให้เกิดคำถามว่า ...
ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ตามวันเกิด พร้อมเวลาล้อหมุน

เรื่องเด่น
มาแล้ว! ฤกษ์ออกรถ เมษายน 2567 ใครยังไม่มีฤกษ์รับรถ รีบเข้ามา! ซินแสดูให้จริง อยากรู้เกิดวันนี้ควรออกรถวันเวลาไหนก็ย่อมได้ฤกษ์รับรถเดือนเมษายน ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้