One2car.com
แอปพลิเคชัน One2Car
ทำนายราคารถของคุณ
4.5
21,133

2018 Nissan Terra SUV เปิดตัวที่ประเทศฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้ว

ข่าววงการรถยนต์

2018 Nissan Terra SUV เปิดตัวที่ประเทศฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้ว

Nissan เปิดตัว all-new Nissan Terra SUV ที่ประเทศฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้วสำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบบันไดเป็นครั้งแรกของ SUV ซึ่งเคยเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ในตลาดประเทศจีน

Nissan Terra ที่เปิดตัวไปหมาดๆในฟิลิิปปินส์ไม่เหมือนกับในเวอร์ชั่นของประเทศจีน พร้อมลุยกับคู่แข่งทั้ง Toyota Fortuner Ford Endeavour Isuzu MU-X ตัวรถถูกผลิตจากรถกระบะแบบที่เคยเห็นในรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จไปแล้วอย่าง Pathfinder นอกเหนือจากในกลุ่มเอเชียใต้ Terra สามารถทำตลาดได้ประเทศออสเตรเลีย และมีแนวโน้มที่จะตีตลาดในประเทศอินเดียได้เช่นเดียวกัน

 

มาพร้อมเบาะ 7 ที่นั่งและมีเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.5 ลิตร สี่สูบ ให้กำลัง 186 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ใช้เกียร์แบบเดียวกับ Navara ทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดทอร์คคอนเวอเตอร์ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อบน SUV มาพร้อมกับระบบกันล็อคเฟืองท้ายและระบบช่วยขับเคลื่อนขึ้นและลงเนินอีกด้วย พร้อมพื้นที่ใต้ท้องรถที่สูงถึง 225 มิลลิเมตรจึงทำให้แน่ใจได้ว่าสามารถขับเคลื่อนลุยผ่านอุปสรรคได้อย่างง่ายดาย

เปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นของประเทศจีน all-new Nissan Terra มีขนาดกว้างกว่า 15 มิลลิเมตร และยาวกว่า 3 มิลลิเมตรสำหรับเวอร์ชั่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ภายในห้องโดยสารนั้นคล้ายคลึงกับ Nissan Navara และมาพร้อมกับอุปกรณ์สมัยใหม่ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอระบบสัมผัสตรงกลางคอนโซล หน้าจอแสดงผลแยกซ้ายขวาพร้อมข้อมูลตัวรถ และตกแต่งด้วยตีมสีดำและเทาภายใน ในประเทศฟิลิปปินส์ SUV จะมีให้เลือกห้ารุ่น ในรุ่นที่ตัวท็อปสุดจะได้เบาะหนัง เบาะปรับทิศทางได้แปดระดับ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ครูสคอนโทรล แอปเปิ้ลคาร์เพลย์ ระบบเชื่อมต่อบลูทูธ และอื่นๆ

ระบบความปลอดภัยหลักของ Nissan Terra มีถุงลมนิรภัยหกลูก จะบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากเลน แจ้งเตือนจุดอับ กล้องรอบตัวรถพร้อมระบบเตือนความปลอดภัยรอบคันและการตรวจสอบวัตถุเคลื่อนไหวรอบตัวรถ และกระจกมองหลังอัจฉริยะ

Nissan Terra ในประเทศฟิลิปปินส์เปิดให้จองแล้วโดยพร้อมส่งมอบให้ภายในเดือนสิงหาคม ซึ่งอาจจะมีเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวาผลิตออกมาด้วยรวมถึงในประเทศอินเดียที่ Nissan มีโอกาสอีกมากในการทำตลาดรถ SUV ตัวชูโรง และพร้อมตอบรับการตอบสนองของตลาดประเทศอินเดียในกลุ่ม SUV มากกว่า Nissan X-Trail ที่อาจจะเข้าไปทำตลาดเร็วๆนี้ และเป็นคู่แข่งสำหรับรถ Fortuner และ Endeavour

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง


Wongsupat

Wongsupat

Senior Content Writer

นักข่าวมากประสบการณ์จากสื่อสิ่งพิมพ์ สายกระทรวง วงการคมนาคมและเศรษฐกิจ การันตีด้วยผลงานข่าวดีเด่นรางวัลอิศรา อมันตกุล ก่อนเข้ามาคลุกคลีวงการยานยนต์ สั่งสมประสบการณ์ เพิ่มความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผู้อ่านทุกท่าน


ข่าวฟีเจอร์

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

วิธีหาพิกัดปั๊มน้ำมันใกล้ฉันใน 1 นาที อยู่ที่ไหนก็เจอ

เรื่องเด่น
สำหรับนักเดินทางในยุค 5G การหาปั๊มน้ำมันใกล้ฉัน ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนใกล้ตัว หรือ ใช้ระบบ อินโฟเทนเมนต์ของตัวรถ ...
ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

ฤกษ์ออกรถ มีนาคม 2567 ซินแสดูให้จริง! เช็กกันได้เลย

เรื่องเด่น
ได้สีรถถูกโฉลกตามวันเกิดแล้ว มาดูกันว่าฤกษ์ออกรถ 2567 ประจำเดือนมีนาคม ควรออกรถวันไหนดี one2car นำฤกษ์จากซินแสโหราศาสตร์จีนชื่อดังมาให้แล้วมีนาคม ...
วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

วิธีดูยามอุบากอง | เช็กฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2567 แม่นๆ ได้ทุกวัน

เรื่องเด่น
อยากรู้ฤกษ์ดี เวลาดี วันนี้ 2566 ลองเช็กฤกษ์ยามอุบากองล่าสุดได้ที่นี่ one2car บอกวิธีดูฤกษ์อุบากองง่ายๆ ไว้ให้แล้ว ใครอยากได้ฤกษ์เจรจา ฤกษ์พบลูกค้า ...

เเสดงความคิดเห็น

app-icon
app-icon
app-icon
ดูรถในฝันของคุณในแอป
ดาวน์โหลดแอปตอนนี้